x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Rosé cùng Park Seo Joon vinh dự khi xuất hiện trên trang bìa của VOGUE

Trà Thái Xanh 15:45 - 30/03/2021

Lần xuất hiện đầy vinh dự này càng chứng tỏ địa vị ở địa hạt thời trang cao ngất ngưởng mà Rosé cùng Park Seo Joon đang có được. Phiên bản mà họ trở thành gương mặt trang bìa lần này cũng giúp họ tạo được nhiều kỷ lục mới đầy thú vị.

>> Bạn có biết: Điểm danh top 10 idol đông fan nhất trên mạng xã hội Instagram

Rosé

Sau khi có được loạt thành tích đáng tự hào với sản phẩm âm nhạc đầu tay tung ra vào giữa tháng 3, giọng ca chính của BLACKPINK là cô nàng tài sắc Rosé mới đây đã vinh dự trở thành gương mặt trang bìa cho ấn phẩm tháng 4 của tạp chí thời trang số 1 nước Úc - VOGUE Australia.

Được xuất hiện trên trang bìa của VOGUE là một vinh dự cho bất kỳ một ngôi sao nào và càng tuyệt vời hơn khi Rosé trở thành thần tượng K-pop đầu tiên lên bìa của kinh thánh thời trang xứ sở chuột túi. Đồng thời cô cũng san bằng số lượng bìa VOGUE với người chị cùng nhóm Jennie, khi cả hai đều đã lên bìa VOGUE 2 lần. Ngoài trang bìa với tông màu hồng chủ đạo cùng hình ảnh khoác lên mình bộ cánh màu đen bí ẩn và quyến rũ, các bức ảnh bên trong ấn phẩm lần này của Rosé cũng xuất sắc không kém với khí chất cùng cách tạo dáng đẳng cấp như những cô người mẫu hàng đầu.

Gây ấn tượng mạnh nhất với người hâm mộ cũng như giới mộ điệu chắc hẳn là hai hình ảnh bên dưới. Một hình ảnh với bộ váy màu đen thể hiện khía cạnh trưởng thành của giọng ca sinh năm 1997 đầy thu hút. Hình ảnh còn lại là khoảnh khắc Rosé được chụp cận mặt với bông hoa hồng đã trở thành thương hiệu cho nghệ danh cũng như hình ảnh của cô trong suốt thời gian qua. Chiêm ngưỡng bộ ảnh đỉnh của chóp từ giọng ca On The Ground, quả nhiên VOGUE Australia đã không quá lời khi ca ngợi cô là “Our Global K-pop Superstar”. 

Được mệnh danh là “bông hồng nước Úc” và lại còn sở hữu địa vị cao trong giới thời trang với danh phận đại sứ thương hiệu cho Yves Saint Laurent nên chắc chắn đây sẽ không chỉ là lần duy nhất mà Rosé có cơ hội xuất hiện trên trang bìa các tạp chí thời trang lớn ở Australia. Cùng chờ đợi những bứt phá tiếp theo trong tương lai của nữ thần tượng tài sắc vẹn toàn này nhé.

>> Có thể bạn quan tâm: Cuộc chiến thần sắc của dàn idol nữ đình đám đã và chuẩn bị comeback

Park Seo Joon 

Ngôi sao của các bộ phim đình đám như Mối Tình Đầu Của Tôi, Tìm Lại Chính Mình, Đời Tôi Hạng Bét, Thư Ký Kim Sao Thế?, Tầng Lớp Itaewon… cũng vừa được “chọn mặt gửi vàng” và trở thành người mở hàng cho trang bìa đầu tiên của VOGUE Man Hong Kong. Đây cũng là ấn phẩm được phát hành vào tháng 4 tới. Như vậy là chỉ sau 3 năm VOGUE Hong Kong ra đời thì phiên bản nam của tờ tạp chí danh tiếng này cũng xuất hiện theo. Chịu trách nhiệm bấm máy cho trang bìa lần này của Park Seo Joon là nhiếp ảnh gia đồng hương đình đám, đã từng làm việc chung với nhiều ngôi sao nổi tiếng - Hong Jang Hyun. Đây là trang bìa VOGUE thứ 2 trong sự nghiệp Park Seo Joon sau bìa VOGUE Taiwan cũng vào tháng 4 ở hai năm trước.

Nếu chỉ xét riêng với các diễn viên nam thì vị trí của Park Seo Joon trong giới thời trang là không hề thấp chút nào nếu không muốn nói thuộc dàn hàng đầu. Địa vị của nam thần họ Park cao như vậy là nhờ vào sự dung hòa tuyệt vời giữa sự nghiệp phim ảnh thành công, ngoại hình điển trai cao ráo và cuối cùng là gu thời trang thời thượng vạn người mê. Đã không ít lần Park Seo Joon được ca ngợi về gu thời trang ấn tượng của mình. Ngoài ra khả năng chụp và tạo dáng tốt trước ống kính của anh cũng là lý do khiến anh rất được lòng các giám đốc sáng tạo cũng như chủ biên tạp chí lớn. Nhìn qua ảnh bìa của anh thực hiện cho VOGUE Man Hong Kong lần này là sẽ hiểu rõ hơn được điều đó.

Sau thành công của Tầng Lớp Itaewon, năm nay Park Seo Joon sẽ trở lại trên màn ảnh rộng với tác phẩm mang tên Dream đóng cùng “em gái quốc dân” IU. Xét ở mảng điện ảnh thì Park Seo Joon từng thắng giải “Nam diễn viên mới xuất sắc nhất” tại Chuông Vàng 2017 với phim Cảnh Sát Tập Sự và cũng nhận được đề cử này ở hai giải còn lại trong hệ thống Grand Slam Hàn Quốc.

>> Xem thêm: Lee Min Ho và dàn diễn viên có mặt ở tuần thứ 2 KOREAN ACTORS 200

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.