x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Hong Cha Young và nữ chính phim Hàn từ ở nhờ nhà thành luôn bà chủ

Trà Thái Xanh 14:20 - 15/04/2021

Mô típ hai người khác giới ở nhờ nhà của nhau rồi dần dần có tình cảm đã không còn mới trong phim truyền hình Hàn Quốc nữa. Và đương nhiên tình tiết như thế này cũng chưa bao giờ khiến người xem cảm thấy chán. Bằng chứng là đã có rất nhiều bộ phim thành công vang dội với mô típ nữ chính ở nhờ nhà nam chính, rồi bắt đầu hành trình tiến lên vị trí bà chủ nhà.

>> Bạn có biết: Baeksang 2021 và quá nhiều vấn đề ở danh sách đề cử 2 hạng mục chính

Cha Eun Sang - Những Người Thừa Kế

Do gặp một số sự cố và rắc rối mà cô nàng Cha Eun Sang (Park Shin Hye) đã phải tạm ở nhờ nhà của thiếu gia Kim Tan (Lee Min Ho). Vì đã từng chạm mặt nhau ở Hoa Kỳ nên việc chung một nhà với nhau như thế này đã khiến mối quan hệ của cả hai ngày càng trở nên thân thiết hơn. Và cuối cùng chuyện gì đến cũng đã đến với cái kết có hậu cho mối tình Lọ Lem - Hoàng tử này.

Ji Eun Tak - Yêu Tinh

Nhân vật Ji Eun Tak do Kim Go Eun thủ vai dù là một thiếu nữ tốt bụng, hoạt bát và thân thiện nhưng lại phải chịu cảnh cực khổ khi sống chung với gia đình bà dì quá quắt. May mắn thay, một thời gian sau cô đã được giải thoát khỏi họ và đến sống cùng với Kim Shin (Gong Yoo). Mối tình của cả hai dù chênh lệch nhiều tuổi nhưng lại rất được yêu thích vì “phản ứng hóa học” vô cùng đáng yêu từ cặp đôi chính này.

Kang Dan Yi - Phụ Lục Tình Yêu 

Mối tình chị em trong Phụ Lục Tình Yêu giữa Kang Dan Yi (Lee Na Young) và Cha Eun Ho (Lee Jong Suk) từng được bàn luận sôi nổi dù phim không có được rating quá cao. Từng được Kang Dan Yi giúp đỡ khi gặp sự cố hồi bé, số phận đã đưa anh chàng Cha Eun Ho gặp lại cô khi không chỉ làm việc chung công ty mà nàng còn đến ở nhờ nhà nữa. Tuy gặp nhiều khó khăn nhưng cuối cùng Kang Dan Yi cũng có cái kết đẹp bên cạnh “phi công” của mình.

Eun Bong Hee - Đối Tác Đáng Ngờ 

Từ tình huống oan gia ngay ở tập 1, Eun Bong Hee (Nam Ji Hyun) đã được Noh Ji Wook (Ji Chang Wook) mời đến nhà của mình tạm lánh để đảm bảo sự an toàn cho cô vì một số điều không may xảy ra. Dù cũng gặp nhiều khó khăn nhưng cuối cùng Noh Ji Wook cũng chinh phục thành công Eun Bong Hee để đưa cô về ở luôn trong ngôi nhà của mình.

>> Có thể bạn quan tâm: Màn ảnh nhỏ Hàn Quốc chuẩn bị chào đón loạt phim tình chị em đáng xem

Shim Chung - Huyền Thoại Biển Xanh 

Huyền thoại trong việc ở nhờ của làng phim truyền hình Hàn Quốc chắc chắn phải nói tới cô nàng Shim Chung đình đám năm nào. Vì là nàng tiên cá nên khi bơi tới Seoul, cô không có nơi nương tựa và sau đó được Joon Jae (Lee Min Ho) “cưu mang”. Từ lúc đó cho tới khi yêu nhau, giữa Shim Chung và Joon Jae đã xảy ra hàng tá câu chuyện hài hước khiến khán giả cười lên cười xuống. Có vẻ như Lee Min Ho khá có duyên với các kịch bản ở nhờ nhà như thế này nhỉ?

Oh Hae Young - Lại Là Em Oh Hae Young 

Mối quan hệ của Oh Hae Young (Seo Hyun Jin) và Park Do Kyung (Eric Mun) trong bộ phim của đài tvN cũng lên xuống vô cùng thất thường nhưng điều đó vô tình lại khiến cặp đôi này gần gũi hơn hẳn với khán giả xem phim. Từ người thuê phòng chung vách với căn nhà của Do Kyung, Hae Young cùng anh chàng này đã trải qua nhiều hỷ nộ ái ố khác nhau và cả những hiểu lầm trong quá khứ trước khi sống bên nhau trọn đời.

Gil Oh Sol - Cô Tiên Dọn Dẹp 

Nữ chính của Cô Tiên Dọn Dẹp do Kim Yoo Jung thủ vai là một cô nàng năng động, tươi sáng với phương châm khám phá mọi thứ chẳng ngại vết bẩn. Không biết do cơ duyên gì mà cô lại bước vào đời của Jang Seon Kyul (Yoon Kyun Sang) - một CEO công ty dọn dẹp mắc hội chứng sợ bẩn. Nhờ có Gil Oh Sol mà Jang Seon Kyul dần dần dám đối mặt với nỗi sợ của mình và sau đó tìm luôn được cô gái trong mơ đi cùng anh đến hết đời.

Hong Cha Young - Vincenzo 

“Điên nữ” mới của màn ảnh nhỏ xứ Hàn là Hong Cha Young (Jeon Yeo Bin) cũng vừa gia nhập hội “nữ chính ở nhờ”, khi ở tập 9 cô đã chạy tót sang nhà nam chính Vincenzo Cassano (Song Joong Ki) tá túc để tìm cảm giác an toàn. Tuy chưa thật sự thành “bà chủ” nhưng với hướng phát triển thế này thì sớm muộn gì Hong Cha Young cũng về chung nhà với nam thần của mình thôi.

>> Xem thêm: Shim Su Ryeon và những quý bà thượng lưu hoàn hảo của phim Hàn Quốc

*Bài đóng góp của một fan Kbiz gửi về cho DienAnh.Net.

Đừng quên ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.