x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn mỹ nhân 9x toàn năng nhất Kbiz (P1): IU - Yoona - Suzy

Mỳ Quảng 13:20 - 15/03/2023

Làng giải trí Hàn có rất nhiều ngôi sao, chính vì vậy để có được chỗ đứng vững chắc trong giới, ngoài ngoại hình nổi bật và sự may mắn ra thì thực lực là yếu tố quan trọng nhất. Hiện nay đang là thời của những ngôi sao 9x, dàn mỹ nhân thế hệ này có khá nhiều gương mặt đa sắc thái, lại còn cực giỏi và toàn năng nữa đấy, cùng tôi điểm qua 3 cô gái đình đám ai cũng biết tới tên là Yoona, Suzy và IU trước nhé.

Yoona (1990)

Yoona đã ra mắt từ rất lâu với vai trò thành viên nhóm nhạc nữ quốc dân SNSD. Không chỉ có kỹ năng ca hát và vũ đạo xuất sắc, ngoại hình sáng sân khấu, Yoona còn là người tạo ra danh hiệu “center” đấy. Bởi vậy mà nữ thần đã tích lũy cho mình một lượng người hâm mộ đông đảo.

Sau khi chuyển hướng sang diễn xuất, Yoona tiếp tục chinh phục khán giả với kỹ năng tiến bộ dần theo thời gian. Vượt qua những chê bai ban đầu không phải là dễ dàng, nhưng Yoona đã làm được rất tốt, còn phát triển đều ở cả mảng điện ảnh lẫn truyền hình. 

Ở mảng thời trang, Yoona cũng không khiến cho người ta thất vọng bao giờ với gu ăn mặc cũng như khả năng cân đồ cực tốt dù đó là phong cách ngây thơ, quyến rũ, thanh thuần hay sang trọng đi nữa. Mỗi lần Yoona xuất hiện ở các lễ trao giải hoặc thảm đỏ show thời trang đều trở thành chủ đề bàn tán rầm rộ với vô vàn lời khen ngợi.

Cũng phải nói thêm về khả năng học ngoại ngữ của cô nàng, Yoona đã có chứng chỉ cấp độ 10 tiếng Trung, có thể giao tiếp lưu loát với phóng viên, còn đóng cả phim Hoa ngữ luôn mà. Ngoài ra, tiếng Anh lẫn tiếng Nhật cũng không làm khó được Yoona. Thế này không gọi Yoona là ngôi sao toàn năng thì còn ai xứng đáng danh hiệu đó nữa đây.

>>>> Xem thêm: IU và hội sao Hàn thương yêu vô hạn, quan tâm tới fan chân thành nhất

IU (1993)

Một ngôi sao xuất thân thần tượng khác làm rạng danh sự toàn năng của các mỹ nhân 9x trong Kbiz chính là “em gái quốc dân” IU. Trước tiên, nhắc tới IU thì chúng ta phải nói tới sự nghiệp ca hát cực kỳ thành công của cô nàng. Ra bài nào là hot hit bài đó, tổ chức concert quy mô tới sân vận động mà vẫn lấp kín hết được, album bán hàng top, thành tích nhạc số cũng dẫn đầu. Nói IU chính là nữ ca sĩ solo thành công nhất trong làng nhạc Hàn cũng không ngoa chút nào.

Như bao người khác, hoạt động tới một số năm nhất định thì IU cũng lấn sân sang diễn xuất. Tuy thời gian đầu phải chịu lời chê bai không ít, nhưng IU rất có tinh thần nỗ lực, qua vài phim là chuyển mình, tiến bộ vượt bậc ngay. Đến bộ phim Ông Chú Của TôiKhách Sạn Ánh Trăng, IU đã được công nhận là diễn viên trẻ tài năng của làng phim truyền hình Hàn. 

Sau khi chuyển hướng sang điện ảnh, ngay bộ đầu tiên là Broker, IU đã có cơ hội vàng được bước trên thảm đỏ liên hoan phim Cannes. Dù diễn xuất của IU trong phim này vẫn chưa phải quá xuất sắc, nhưng việc diễn cạnh toàn những diễn viên thực lực hàng đỉnh chóp trong làng điện ảnh Hàn, lại còn là bộ phim đầu tay, mà không bị lu mờ ảm đạm đã rất đáng khen.

Cuối cùng, IU cũng là ngôi sao quảng cáo đắt sô, mảng thời trang có thành tích khủng cực luôn. Phải nói là IU chỉ không làm thôi chứ muốn làm thì cái gì cũng thành công hết.

Suzy (1994)

Suzy ra mắt năm 2010 với vai trò thần tượng âm nhạc và lập tức nhận được giải tân binh xuất sắc nhất cùng nhóm Miss A của mình. 

Ngay bộ phim truyền hình đầu tiên là Dream High, Suzy đã đóng nữ chính và nhận luôn giải tân binh xuất sắc cho mảng diễn xuất. Đóng bộ điện ảnh đầu tiên là Lớp Kiến Trúc 101, Suzy vừa giành được tân binh xuất sắc của giải thưởng danh giá Baeksang, vừa có luôn danh hiệu “tình đầu quốc dân”. Chưa hết, đi show tạp kỹ đầu tiên, cô nàng cũng giành được tân binh xuất sắc. 

Mỹ nhân xinh đẹp của chúng ta là nghệ sĩ đầu tiên của Hàn giành được giải tân binh ở cả 4 lĩnh vực âm nhạc, điện ảnh, truyền hình và show tạp kỹ, một lịch sử ấn tượng khó phai.

Thời gian đầu, hướng sự nghiệp của Suzy trải khắp các mảng, với mỗi mảng, cô nàng đều rất cố gắng để có thành tích chứ không phải làm cho có. Sau đó, Suzy dần chuyển trọng tâm sự nghiệp sang diễn xuất, cô nâng cao thành tích qua từng năm, vượt qua những tranh cãi đầu tiên để được công nhận là diễn viên có tài. Và dấu ấn quan trọng nhất nhì sự nghiệp diễn xuất của Suzy chính là vai nữ chính trong bộ phim Anna năm 2022.

Ngoài ra, Suzy còn đầu tư bất động sản hơi bị đỉnh nữa đấy. Chẳng thế mà Suzy là đại diện cho những ngôi sao “young & rich” của Kbiz, “đánh đâu thắng đó” danh xứng với thực.

>>>> Xem thêm: Roh Jeong Eui và loạt mỹ nhân mới nổi đa sắc đa tài làng phim Hàn

Tài năng chính là thứ giúp cho 3 mỹ nhân đình đám này đi sâu, đi dài trong sự nghiệp, phát triển rộng khắp và lấn sân sang được nhiều lĩnh vực, chúng ta vẫn hay nói đùa là “nhạc nào cũng nhảy được” đấy. Yoona, Suzy và IU chính là đại diện hùng hồn cho thấy dàn mỹ nhân 9x Kpop lấn sân không hề thua kém bất cứ ai, đa sắc đa diện, toàn năng xinh đẹp, tôi thấy fan chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm về tương lai của họ sau này.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Suzy, IU và loạt mỹ nhân toàn năng nhất Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Taxi Driver 2? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Sự mạo hiểm của Thu Trang khi thoát vai bình dân trong Cô dâu hào môn

Sau loạt vai bình dân ghi dấu ấn trên màn ảnh, “hoa hậu làng hài” Thu Trang gây bất ngờ với vai diễn mới trong Cô dâu hào môn.

NSND Hồng Vân trong Cô Dâu Hào Môn: Điên, sang, tai quái duyên dáng

NSND Hồng Vân đã có màn trình diễn đầy đặc sắc trong Cô dâu hào môn khi hóa thân thành người phụ nữ giàu có nhưng kệch cỡm.

Uyển Ân thoát khỏi cái bóng của anh trai Trấn Thành nhờ Cô Dâu Hào Môn

Vai diễn Tú Lạc trong phim Cô Dâu Hào Môn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - NSX Will Vũ khẳng định bước tiến về diễn xuất của diễn viên Uyển Ân.

Kiều Minh Tuấn diễn "cha già" không thua kém Trấn Thành, Thái Hòa

Kiều Minh Tuấn có màn lột xác ấn tượng khi vào vai ông già 60 tuổi, làm cha của Uyển Ân trong phim điện ảnh "Cô dâu hào môn".

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.