x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Penthouse 3 là phần cuối với một câu chuyện dữ dội, cái kết khó lường?

Mỳ Quảng 16:15 - 11/06/2021

Mới đây, biên kịch Kim Soon Ok của siêu phẩm Penthouse đã có một buổi phỏng vấn dài để nhìn lại phần 1 và 2, đồng thời đưa ra nhận định về phần cuối của tác phẩm này. Trước tình hình khả quan của phần 3 khi tập 1 lên sóng ở một vài phân đoạn đạt rating cao nhất 21.9%, tôi càng mong chờ những diễn biến trong các tập tiếp. Giờ thì mọi người hãy cùng tôi xem biên kịch Kim Soon Ok đã nói những gì nhé. 

Nói về cảnh phim đáng nhớ trong phần 1 và 2, biên kịch Kim Soon Ok chia sẻ: “Trong tập 20, cảnh mà những người trong Hera Club trốn thoát khỏi chiếc xe tải và ngụp lặn trong nước bẩn là đáng nhớ nhất với tôi. Trong lời kể của nhân vật Mari, cô ấy nói đó là bữa tiệc đáng nhớ của Hera Palace, nhưng trên thực tế, họ đã tranh cãi qua lại xem ai là người đầu tiên thoát ra khỏi nơi đó, tôi nghĩ khán giả cũng cảm thấy phấn khích với hình phạt đầu tiên này dành cho giới thượng lưu ở đây”.

Biên kịch này tiếp tục: “Nếu những người đó thực sự cầu xin sự tha thứ ở ngay phần 1 thì bi kịch của phần 2 sẽ không xảy ra. Trong phần 2, hình phạt thứ hai dành cho những người này đã xảy ra. Tôi nhớ những cảnh tôi viết vui nhất là khi Shim Su Ryeon cải trang thành Na Ae Kyo và giả vờ bị xe của Ju Dan Tae đụng phải và khi cô ấy hỏi:cảnh sát “Hôm nay là ngày mấy vậy?” sau khi bị mắc kẹt trong tầng hầm”.

Bên cạnh những mối quan hệ ly kỳ của các nhân vật, Penthouse còn gây chú ý khi tập trung vào những vấn nạn xã hội tại trường học, những vấn đề liên quan đến đầu cơ bất động sản. Đây là những chuyện quá quen thuộc với cuộc sống hiện nay. Biên kịch đã chia sẻ: “Tôi nghĩ tất cả chúng ta đều đã gặp một Min Seol A ít nhất một lần trong đời. Chỉ vì họ không khá giả như chúng ta mà họ bị tổn thương, bị dày vò, bị coi thường bằng tất cả các hình thức. Tôi không nghĩ là có ai thích thú với việc này. Cũng giống như Je Ni, tôi nghĩ chúng ta có thể là thủ phạm nhưng cũng có lúc là nạn nhân”.

>>>> Xem thêm: Biên kịch thừa nhận Penthouse vô lý nhưng khán giả lại ủng hộ điều này

Lần trước, biên kịch Kim khen ngợi Kim So Yeon hết lời thì lần này, lời khen đặc biệt đó lại chuyển sang Eugene: “Tôi muốn nhân cơ hội này để bày tỏ lòng biết ơn tới Eugene, người đóng vai Oh Yoon Hee. Sau khi trở thành thủ phạm ở phần 1, cô ấy đã bị rất nhiều người căm ghét. Chuyện này đột ngột và không phải ai cũng chịu được, có lẽ bản thân cô ấy đã rất sợ nhưng nữ diễn viên này chưa một lần phàn nàn mà chỉ tập trung vào kịch bản, cân nhắc xem mình có thể làm gì để phù hợp nhất với Oh Yoon Hee. Tôi rất cảm ơn vì với gương mặt xinh đẹp hoàn hảo ấy, cô ấy đã thích nghi với một nhân vật thiện và ác thực tế nhất tác phẩm này”.

>>>> Xem thêm: Penthouse 3 dẫn đầu top 10 phim Hàn hot nhất tuần đầu của tháng 6

Tên nhân vật trong Penthouse cũng gây thích thú cho người xem rất nhiều. Nhiều người cho rằng cái tên Ju Dan Tae xuất phát thần thoại Hy Lạp còn Bae Ro Na thì lại mang âm hưởng ở Verona, nước Ý. Kim Soon Ok cho biết: “Bae Ro Na mang đến cảm giác về nước Ý, nhưng tên Ju Dan Tae thì không hẳn là từ Hy Lạp, tôi muốn đặt tên nhân vật này với sắc thái mãnh liệt nhất. Nhưng cái tên đầu tiên mà tôi chọn là Oh Yoon Hee. Tôi muốn có một cái tên phổ biến mà hầu như ai cũng từng nghe thấy ít nhất một lần”.

Khi nói về phần 3 của Penthouse bằng 1 từ, biên kịch Kim đã trả lời là “tàn tích”. Cô giải thích: “Tội lỗi của con người và toàn bộ thế giới sụp đổ. Tuy nhiên, ngay cả trong hoàn cảnh bi đát đó, trời và đất vẫn mở ra, giữa những tảng đá rơi xuống, cây cối sẽ bắt đầu nảy mầm”.

Điều mà biên kịch Kim Soon Ok mong muốn khán giả ghi nhớ về Penthouse chính là: “Với tư cách một nhà văn, tôi rất biết ơn nếu sau khi một bộ phim kết thúc, mọi người đều tò mò về cuộc sống của từng nhân vật sau đó sẽ như thế nào, tôi nghĩ điều đó là hạnh phúc nhất. Khi tôi còn trẻ, tôi xem phim đến hồi kết mà không thể dứt ra được, tôi luôn nghĩ về các nhân vật và hy vọng rằng họ hạnh phúc. Tôi thậm chí còn mơ thấy họ. Tôi hy vọng mọi người sẽ nghĩ rằng ngôi nhà họ đang sống hiện tại là hạnh phúc nhất. Còn tôi thì tôi không thể sống trong penthouse dù chỉ 1 ngày vì chắc tôi đau đầu chết mất”.

Cuối cùng, biên kịch gửi lời tới người xem: “Cảm ơn tất cả khán giả đã chờ đợi suốt 2 tháng qua. Các diễn viên, biên kịch, đội ngũ sản xuất và nhân viên đều sẽ cố gắng hết mình cho đến phút cuối. Mời các bạn theo dõi để biết kết cục của từng nhân vật như thế nào nhé. Tôi không biết liệu những gì mọi người dự đoán sẽ đúng hay sai nhưng tôi hy vọng rằng cái kết sẽ mang lại cho khán giả cảm giác hồi hộp đến tận giây cuối cùng”.

Qua lời chia sẻ của biên kịch tôi lại càng mong ngóng hơn vào Penthouse 3. Cùng chính lời nhận xét này đã cho tôi câu trả lời rằng phim sẽ chính thức kết thúc sau phần 3 này. Còn chần chờ gì nữa, Hẹn mọi người tối nay chúng ta bắt đầu xem tiếp tập 2 nhé.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.