x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Penthouse 3 mở màn với các cảnh diễn xuất đỉnh cao của 2 nữ chính

Hồng Trà Sữa 18:15 - 05/06/2021

Cuộc Chiến Thượng Lưu mùa 3 đã lên sóng tập đầu tiên vào ngày hôm qua và tất nhiên đã không làm cho tôi thất vọng. Bên cạnh tình tiết gay cấn, sức hút của Cuộc Chiến Thượng Lưu còn đến từ khả năng diễn xuất tuyệt vời của dàn diễn viên chất lượng trong phim. Nói đâu xa, ngay trong tập mở màn hôm qua, Kim So Yeon và Lee Ji Ah đã mang đến cho tôi 2 phân cảnh diễn xuất đầy cảm xúc.

>> Bạn có biết: Penthouse 3 tập 1 ghi nhận rating cao nhất trong cả 3 mùa phát sóng

Kim So Yeon 

Dù là nhân vật phản diện nhưng Cheon Seo Jin do Kim So Yeon đảm nhiệm luôn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả từ mùa 1 cho tới bây giờ. Sau mùa 1 sung sướng nhiều, mùa 2 bị hành nhiều, thì sang mùa 3 chưa biết số phận của cô giáo Cheon sẽ ra sao. Trước mắt, tôi thấy ngay tập 1, cô đã bị hành cũng sương sương với mùa 2 rồi đó.

Vốn dĩ là một con người mưu mô, xảo quyệt nên dễ gì mà Cheon Seo Jin lại chịu cảnh “bóc lịch” 7 năm cho được. Thế là cô đã quyết định diễn trò để được chẩn đoán có dấu hiệu bệnh tâm lý. Điều này đã giúp cô được phóng thích trong buổi kháng cáo và thả tự do ra ngoài ngay sau đó. Người xem tức nổ đom đóm mắt với tình tiết này nhưng lại phải vỗ tay khen ngợi cho phân cảnh giả điên mà Kim So Yeon đã thể hiện.

Với tôi thì màn thể hiện biến đổi cảm xúc liên tục của Kim So Yeon khi diễn đạt bệnh tâm lý là điểm sáng ấn tượng trong tập vừa qua. Tôi vốn dĩ không quá thích cách diễn của ngôi sao sinh năm 1980 cho lắm vì đôi khi nó hơi lố. Thế nhưng ít nhất là trong tập vừa rồi thì cô đã tiết chế và mang lại cảm giác dễ chịu cho tôi rồi. Không chỉ tôi mà còn khá nhiều khán giả khác cũng thấy ấn tượng và dành lời khen cho phân cảnh xuất thần của Kim So Yeon trong tập 1 mùa 3.

>> Có thể bạn quan tâm: Nhìn lại 4 khoảnh khắc đáng nhớ của Penthouse 2 trước khi mùa 3 tới

Lee Ji Ah 

Tôi luôn có tình cảm đặc biệt dành cho cả nhân vật Shim Su Ryeon lẫn diễn viên Lee Ji Ah. Tập mở màn của mùa 3, chúng ta đã được chứng kiến đủ mọi cung bậc cảm xúc của nhân vật Shim Su Ryeon, từ dịu dàng, vui vẻ cho tới đau buồn và phẫn nộ tột cùng. Chỉ trong 1 tập mà đã phải thể hiện biết bao nhiêu là cảm xúc như vậy thì thật sự là một thử thách không dễ dàng.

Vì có chút thiên vị nên tôi cảm thấy rất thích hai phân cảnh mà Shim Su Ryeon phẫn nộ và tức giận trong tập vừa qua. Đầu tiên là cảnh giả dạng làm y tá trong bệnh viện để muốn “tiễn” Ju Dan Tae. Phân cảnh này đã cho thấy một Lee Ji Ah cực kỳ thực lực khi khán giả có thể cảm nhận được sự tức giận của cô thông qua đài từ cảm xúc và ánh mắt rực lửa mỗi khi nhìn chồng cũ. Tuy chưa khiến tên “ác nam” ra đi cơ mà “chị đẹp” cũng thông minh khi “phản đòn” của hắn khiến người xem đã hết cái nư.

Phân cảnh sau thì là ở gần cuối phim khi Shim Su Ryeon bắt tay cùng Oh Yoon Hee (Eugene), mang Cheon Seo Jin tới một vách núi mà ở dưới là một con suối chảy rất xiết. Vì nghi ngờ cô Cheon có liên quan tới sự ra đi của Logan Lee (Park Eun Seok) nên “chị đẹp” cũng đã rất tức giận và bừng bừng cảm xúc. Khả năng diễn bằng mắt tốt của Lee Ji Ah một lần nữa được thể hiện và khiến người xem cảm thấy đồng cảm với nỗi đau mà cô đang gánh chịu. 

>> Xem thêm: Phim Hàn tháng 6 cực nhiệt với sự trở lại của loạt tác phẩm đình đám

Trong trailer thì sẽ vẫn còn kha khá những phân cảnh đòi hỏi cảm xúc và kỹ năng diễn xuất ấn tượng khác nên tôi rất hóng rất mong chờ để được xem tiếp Cuộc Chiến Thượng Lưu 3 vào những tuần sau đây. Không chỉ là Lee Ji Ah hay Kim So Yeon mà tất cả các diễn viên còn lại biết đâu cũng sẽ để lại dấu ấn bằng những phân cảnh xuất sắc của riêng mình thì sao. Chờ đợi và xem liệu người xuất chúng tiếp theo sẽ là ai nhé.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.