x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Động thái hài hước của người xem khi mợ cả của Mine và Ro Na hợp tác

Hồng Trà Sữa 17:30 - 11/06/2021

Cuộc Chiến Thượng LưuSở Hữu đang là hai bộ phim hấp dẫn nhất hiện nay của truyền hình Hàn Quốc khi cùng nói về những bí mật của tầng lớp thượng lưu, cũng như có được dàn diễn viên mãn nhãn cả về phần nhìn lẫn phần diễn xuất. Vì đi theo chung một đề tài nên ít nhiều hai phim này cũng bị mang lên bàn cân so sánh và chỉ bao nhiêu đó thôi đã đủ để thấy sức hút của hai cái tên này mạnh mẽ như thế nào vào lúc này. 

Bên cạnh sự so sánh thì vẫn có không ít người tự tưởng tượng ra những vũ trụ riêng mà trong đó các nhân vật của hai phim sẽ quen biết và có tương tác với nhau. Trí tưởng tượng đó càng được bay cao bay xa hơn khi mọi người biết được tin Kim Seo Hyung - người thủ vai mợ cả Jung Seo Hyun trong Sở Hữu và Kim Hyun Soo - Bae Ro Na của Cuộc Chiến Thượng Lưu sẽ đóng chung với nhau trong một bộ phim điện ảnh sắp được ra mắt.

>> Bạn có biết: Những nhân vật chính trên phim Hàn với cú "bay màu" làm ai cũng sốc

Khi biết được tin này tôi cũng bất ngờ lắm đó vì tôi không nghĩ Kim Hyun Soo sẽ quay qua đóng điện ảnh sớm vậy dù những tháng qua bận rộn vô cùng khi quay hình cùng Cuộc Chiến Thượng Lưu. Khán giả của cả hai phim cũng bất ngờ không kém tôi và sau sự bất ngờ đó là họ bỗng nhiên vui vẻ ngay khi thấy hai diễn viên mình yêu thích hợp tác chung một phim. Không chỉ vậy mà họ còn tưởng tượng ra lắm thứ khiến tôi đọc mà cười sảng khoái vì nó giải trí và hài hước vô cùng. 

Chắc hẳn mọi người cũng nhớ vai cô Kim bá đạo, dạy đâu đậu đó của Kim Seo Hyung trong bom tấn Lâu Đài Trên Không chứ. Cô Kim là một gia sư tài năng với tỷ lệ đậu đại học lên tới 100% cho những học sinh được cô kèm cặp. Trùng hợp thay là Bae Ro Na hiện giờ trong Cuộc Chiến Thượng Lưu cũng đang chuẩn bị bước vào kỳ thi đại học căng thẳng nên mọi người đã nhanh chóng đưa ra giả thiết rằng phải chăng Ro Na đi gặp cô Kim để được cô kèm cặp để chắc chắn đậu vào Đại học Seoul. 

Thật ra nghe điều này thấy cũng không vô lý chút nào hết đó mà tôi còn nghĩ thêm rằng, giả sử mà mời cô Kim xuất hiện trong Cuộc Chiến Thượng Lưu với vai khách mời, làm người ôn thi đại học cho Bae Ro Na thì cũng hay phết. Vừa tăng thêm sự thú vị cho phim vừa biến tâm lý của Bae Ro Na thêm mạnh mẽ hơn chút nữa để tránh sự hiếp đáp của những con người xấu xa. Chắc phải làm gì đó để biên kịch Kim Soon Ok thấy được gợi ý này quá.

>> Có thể bạn quan tâm: 9 bộ phim rất đáng mong chờ của nhà đài tvN vào dịp cuối năm nay

Giả thiết thứ hai thì có vẻ hơi người lớn một chút khi mọi người nói rằng nhân vật mợ cả Jung Seo Hyun của Kim Seo Hyung trong Sở Hữu thật ra chính là “sugar mommy” của Bae Ro Na và giúp đỡ cô bé về mặt tài chính khi mẹ đang phải thụ án. Nghe thấy vấn đề nó căng ghê tôi suy nghĩ ra đủ mọi tình huống luôn, nhưng mà có lẽ tình huống phù hợp nhất là mợ cả vô tình biết được thông tin của Bae Ro Na qua tin tức và vì quá thương cô bé nên giúp đỡ theo tình cảm trong sáng thôi. Với giả thiết này thì sướng nhất là Bae Ro Na rồi đó, vừa được “chị đẹp” Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah) chăm lo vừa được mợ cả của Hyowon Group giúp đỡ nữa.

Còn 1 giả thiết này tôi và fan của 2 phim đảm bảo thích mê đó là quá sợ hãi khi Ju Dan Tae trở lại, cô bé Ro Na đã sang mời mợ cả Mine về vung tay mua đứt penthouse của Ju Dan Tae rồi vào dẹp loạn xã hội, bình định thiên hạ dùm. Mợ cả giải quyết được cả cái tập đoàn Hyowon to sừng sững, dẹp được cả mấy ông tra nam bên ấy thì qua đây cũng xử Ju Dan Tae được thôi mà. Với lại tài khí, bình tĩnh như mợ cả, gặp chị đẹp Shim Su Ryeon dám nghĩ dám làm thì ai mà đấu lại. Giả thiết này là hoàn hảo nhất, tôi thích nhất, đọc được là tôi ưng cái bụng liền. 

Đùa vậy thôi chứ tôi cũng không quên giới thiệu bộ phim điện ảnh mà Kim Seo Hyung và Kim Hyun Soo sẽ hợp tác với nhau nè. Bộ phim này mang tên Whispering Corridors 6: The Humming sẽ được ra rạp vào ngày 17 tháng 6 tới tại Hàn Quốc và thuộc thể loại kinh dị. Đây là phần phim thứ 6 của loạt phim kinh dị đình đám của Hàn Quốc - Hành Lang Thì Thầm được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1998.

Trong phim, Kim Seo Hyung vào vai Eun Hee - một phụ nữ bị mất đi ký ức về những năm tháng trung học của mình và hiện đang làm hiệu phó tại ngôi trường xưa mà cô đã theo học. Còn Kim Hyun Soo nhận vai Ha Young - một học sinh bị cô lập trong trường và hai người vô tình gặp nhau rồi khám phá ra một địa điểm bị lãng quên trong trường. Từ đó những bí mật kinh hoàng được bật mí và Eun Hee cũng bắt đầu nhớ về những ký ức khi xưa mà cô đã quên đi.

>> Xem thêm: 9 tác phẩm điện ảnh đáng xem để tạo nên một đêm hè thật tuyệt vời

Hành Lang Thì Thầm là loạt phim đã mang lại tên tuổi cho nhiều ngôi sao nữ như Gong Hyo Jin, Song Ji Hyo, Kim Ok Vin hay Oh Yeon Seo nên tôi hy vọng phần 6 này cũng sẽ thành công để giúp cho Kim Seo Hyung và Kim Hyun Soo ngày càng khẳng định được thực lực của bản thân. Nhất là Kim Hyun Soo khi cô bé là một trong những tài năng trẻ tiềm năng bậc nhất hiện nay của điện ảnh Hàn Quốc. Thế nhưng trước khi bộ phim này ra mắt thì mọi người đừng quên tiếp tục theo dõi Cuộc Chiến Thượng Lưu Sở Hữu nha.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.