x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

"Ác nữ” Penthouse diện toàn đồ hiệu nhưng lại đeo khuyên tai rẻ bèo

Chan 15:00 - 06/03/2021

Penthouse 2 đang là một trong những bộ phim Hàn thành công nhất hiện nay, chính vì thế ngoài nội dung và diễn viên, thời trang của các nhân vật cũng được quan tâm không kém. 

Lấy đề tài về cuộc sống thượng lưu nên các nhân vật đều diện trang phục của thương hiệu xa xỉ. Đặc biệt là “ác nữ” Cheon Seo Jin (Kim So Yeon), từ đồ ngủ đến trang phục thường ngày đều có giá vài triệu, thậm chí vài chục triệu đồng. Thế nhưng, dân tình lại “soi” được phụ kiện mà cô giáo đeo từ phần 1 đến phần 2 lại có giá cực bình dân. 

Trong hôn lễ với “ông trùm” Ju Dan Tae, dù diện váy cưới đắt đỏ lộng lẫy đúng chuẩn bà hoàng nhưng Cheon Seo Jin lại chọn khuyên tai đến từ thương hiệu bình dân của Hàn có giá chỉ hơn 1 triệu đồng. 

>>>> Xem thêm: Sunny và các movie nữ chủ của Hàn nên xem vào tháng dành cho chị em

Mỗi bộ trang phục, cô giáo Penthouse lại kết hợp với một kiểu khuyên tai khác nhau, dù cầu kỳ hay đơn giản đều sang chảnh ngút ngàn. Thế nhưng không phải lúc nào cũng là đồ đắt tiền mới đẹp, điển hình như đôi khuyên tai được thiết kế độc lạ, kết hợp với bộ suit thanh lịch của vợ mới Ju Dan Tae, có giá chưa đến 1 triệu đồng.

Một trong những đôi khuyên tai của Cheon Seo Jin được mọi người yêu thích nhất, săn lùng trên mọi mặt trận là đôi khuyên sợi xích quý phái. Dù được Kim So Yeon “đưa” lên hẳn poster nhưng chỉ có giá hơn 400 nghìn đồng.

>>>> Tin liên quan: Dàn tiểu thư kênh kiệu trên phim Hàn: Không ai qua rich kid Penthouse

Ngay cả những lúc quan trọng như lên sân khấu biểu diễn, Cheon Seo Jin diện váy dạ hội quyến rũ nhưng cũng chỉ phối cùng đôi khuyên giá cực mềm. Ít ai ngờ rằng, đôi khuyên tai có dáng chùm cực kỳ kiêu sa, quý tộc này lại chỉ hơn 900 nghìn đồng.

Một đôi bông tai khác sang chảnh không kém, những viên đá được kết hợp tinh xảo với nhau tạo thành một tổng thể lộng lẫy và bắt mắt nhưng chỉ có giá hơn 1 triệu đồng.

Sở hữu chiếc cổ cao thanh mảnh, quyến rũ nên Cheon Seon Jin rất thích búi gọn tóc để khoe triệt để thế mạnh này. Nhờ đó, cư dân mạng mới “soi” được đôi khuyên tai đơn giản nhưng lại cực sang trọng mà cô giáo đeo trong cảnh này. Được biết, đôi bông tai này có giá chỉ hơn 500 nghìn đồng, hội chị em có thể thoải mái “cheap moment” (từ ngữ chỉ sự "tình cờ" sử dụng chung một món đồ với thần tượng) theo.

Cheon Seo Jin tiếp tục khiến dân tình trầm trồ khi kết hợp đôi khuyên tai đính ngọc trai quý phái với bộ váy đen khoe dáng quyến rũ. Dù thiết kế độc lạ nhưng chỉ có giá hơn 1,2 triệu đồng.

Một đôi khuyên tai đính đá, ngọc trai kết hợp cùng váy đen, son đỏ càng tôn lên vẻ quyến rũ của Cheon Seo Jin. Ai cũng cho rằng đôi này sẽ có giá “trên trời”, thế nhưng trên thực tế chị đẹp Penthouse chỉ mất gần 500 nghìn để có được em nó.

Trong một phân cảnh khác, mọi người lại tiếp tục phát hiện “ác nữ” Penthouse chỉ đeo đôi khuyên tai hơn 800 nghìn nhưng cũng đủ để nâng tầm hình ảnh.

Cheon Seo Jin diện vest, vén nhẹ tóc khoe khéo đôi khuyên tai càng khiến cô trở nên quyến rũ. Đôi khuyên này chỉ có giá khoảng 700 nghìn đồng.

Trên các diễn đàn Kbiz, nhiều chị em phụ nữ bày tỏ sự thán phục đối với gu thời trang của Cheon Seo Jin. Nhờ nhân vật này mà không ít người học được cách phối đồ bình dân sao cho sang chảnh, quý tộc không kém hàng hiệu. Đúng là “lụa đẹp nhờ người”, cô giáo sang chảnh nên trang sức bình dân khi đeo lên mình vẫn tỏa ra khí chất hàng xa xỉ.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.