x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Đố mà được như Logan Lee: Nói bảo vệ ai là người đó lại "bay màu"

Trà Thái Xanh 16:25 - 06/03/2021

Tập 5 của Cuộc Chiến Thượng Lưu mùa 2 lên sóng tối qua đã làm người xem há hốc mồm vì sốc khi nhân vật Bae Ro Na (Kim Hyun Soo) bị hại và đang không biết tình hình ra sao. Bỗng nhiên khán giả lại nhớ đến đại gia vạn người mê Logan Lee (Park Eun Seok) và sự liên quan của anh tới những vụ việc này.

>> Bạn có biết: Cùng có 3 nữ chính nhưng 3 phim này lại khác nhau "một trời một vực"

Còn nhớ ở những tập cuối của mùa 1, Logan Lee từng lên tiếng bảo vệ cho “chị đẹp” Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah) và thậm chí còn có kế hoạch đi Hoa Kỳ chung để chấm dứt mọi thù hận tại nơi này. Tuy nhiên, chưa kịp đi thì Su Ryeon đã “đoàn tụ tổ tiên” trong khi Logan cũng bị “tay chân” của “ác nam” họ Ju bắt đi. Đã không bảo vệ được người cùng phe với mình mà lại còn bị phát hiện, kế hoạch của chàng Hàn kiều này ở mùa đầu tiên xem như bỏ.

>> Có thể bạn quan tâm: Penthouse quả thật là bộ phim vô lý và làm lố nhất làng phim Hàn

Sang tới mùa 2, tuy chưa xuất hiện nhiều nhưng Logan Lee vẫn kịp hứa hẹn với Oh Yoon Hee (Eugene). Cụ thể, vì Yoon Hee trở về Hàn Quốc để trả thù nên đã gửi gắm Ro Na cho Logan và hy vọng anh sẽ bảo vệ sự an toàn cho cô bé.

Ngay cả khi Ro Na quay về quê nhà để thực hiện ước mơ của Min Seol A (Jo Soo Min) thì Logan vẫn luôn nói sẽ bảo vệ cho cô bé tới cùng. Bảo vệ làm sao không biết mà trong tập vừa rồi, Ro Na đã bị Ha Eun Byeol (Choi Ye Bin) làm hại, nằm trơ trọi nơi cầu thang, đang không biết tình hình ra sao.

Đẹp trai, nhà giàu, tinh tế, giỏi giang là vậy nhưng Logan Lee nên thận trọng lời ăn tiếng nói của mình một chút. Chứ anh cứ nói bảo vệ ai là người ta “quy thiên” thế này thì quả thật là đáng sợ. Nếu phần còn lại của phim mà thấy Logan nói câu này với ai nữa thì khán giả chuẩn bị tinh thần “đưa cơm hộp” cho người đó là vừa.

>> Xem thêm: Lại thêm một nhân vật thiện lương nữa "bay màu" ở Penthouse mùa 2

Nói thêm về tập 5 Cuộc Chiến Thượng Lưu mùa 2, sự việc của Bae Ro Na đã khiến khán giả sôi sục tới nỗi hashtag #RoNa còn leo lên thịnh hành ở Twitter của Hàn Quốc. Có lẽ khán giả vẫn đang nuôi hy vọng rằng cô bé thiện lành này sẽ sống đến cuối phim chứ không ra đi như thế này.

Nhìn đại gia Logan Lee của Penthouse người ta lại lập tức liên tưởng ngay đến thương hiệu xa xỉ Prada khi số phận cũng tương tự. Prada cứ công bố đại sứ nào là người đó dính phốt lớn. Tuy không giống nhau hoàn toàn về khía cạnh sự việc, nhưng sự so sánh này vẫn có đôi chút hợp lý đấy chứ. 

Đừng quên đón xem tập 6 của Cuộc Chiến Thượng Lưu mùa 2 sẽ lên sóng lúc 22 giờ (giờ Hàn Quốc) tối nay trên SBS và follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.