x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Ngất ngây cùng vẻ đẹp phi giới tính của hội mỹ nhân Cbiz

Vô Diện Ma Ma 08:30 - 29/06/2021

Làng điện ảnh Hoa Ngữ sở hữu nhiều nữ minh tinh khiến công chúng xao xuyến vì nhan sắc cực phẩm. Các nàng ấy nổi tiếng với vẻ ngoài unisex (phi giới tính), lúc là nữ thì xinh đẹp tuyệt trần khi xuất hiện trong tạo hình nam nhân thì khiến ai cũng ngẩn ngơ vì vẻ ngoài lãng tử điển trai, soái khí ngời ngời. 

Dưới đây là những mỹ nhân mang vẻ đẹp gây thương nhớ cực mạnh như vậy.

Nhắc đến cái đẹp mang tính unisex thì không thể thiếu tường thành nhan sắc Lâm Thanh Hà. Đại mỹ nhân của xứ Đài từng khiến dân tình mê mệt khi hóa thân thành những nhân vật có tạo hình nam giới trong: Kim Ngọc Lương Duyên Hồng Lâu Mộng (1977), Đao Mã Đán (1986), Đông Phương Bất Bại (1992).

Trong các tác phẩm này, Vô Diện Ma Ma thấy Lâm đại mỹ nhân còn tuấn tú, soái khí hơn cả dàn nam nhân trong phim. Quả là một vẻ đẹp làm lay động lòng người.

Người đẹp Viên Vịnh Nghi đã từng ghi dấu ấn với màn nữ cải trang nam trong phim Kim Chi Ngọc Diệp, phát hành năm 1994. Với màn hóa thân xuất sắc này đã giúp cô đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất giải Kim Tượng (Hong Kong).

 Chị đẹp Phạm Băng Phạm cũng khiến dân tình được dịp trầm trồ ca ngợi khi nàng ta biến thành “đàn ông” trong loạt hình của tạp chí Grazia năm số tháng 3/2015. Phạm gia trông vô cùng lịch lãm và “men lỳ”, làm người hâm mộ bất ngờ và đổ đứ đừ với vẻ nam tính của nàng.

Không chịu thua chị kém em, cô nàng Trương Hinh Dư cũng khiến cư dân mạng dậy sóng với loạt hình theo phong cách tomboy cá tính, năng động. Trước đó cô nàng đã từng gây sốt khi hóa thân thành mỹ nam nhân vật Vương Ý Chi trong phim Phượng Tù Hoàng

 Ngày xưa ấy, vào khoảng hơn 10 năm trước cô nàng ca sĩ Ella của nhóm nhạc đình đám S.H.E đã gây bão khi cải trai thành nam sinh trong bộ phim thần tượng Hoa Dạng Thiếu Niên Thiếu Nữ

 Tiểu hoa 9X Bạch Lộc cũng có màn giả trai khiến dân tình nhiệt liệt khen ngợi khi xuất hiện rất đẹp trai và “cool ngầu” trong Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa. Bạch Lộc đẹp trai đến độ mà Vô Diện Ma Ma còn thấy cô nàng còn soái ca hơn cả mỹ nam Hứa Khải.

Hình Ân trong Tiểu Nữ Hoa Bất Khí thì xuất hiện với dáng vẻ đúng chuẩn lãng tử, hào hoa và nam tính trong mọi khung hình. 

Ngoài đời Hình Ân cũng nổi bần bật bật với hình tượng tomboy mạnh mẽ, tràn đầy sức sống và toát lên vẻ cá tính,độc đáo riêng.

Trần Dao cũng là một cái tên gây chú ý với vẻ đẹp unisex khi cải trang thành nam nhân trong Pháp Sư Vô Tâm 3 với vai Liễu Huyền Hộc. Thần thái, khí chất đúng chuẩn nam nhi đại trượng phu của Trần Dao trong phim khiến ai nấy đều mê mệt và dành lời khen đến màn hóa thân của cô.

Tiêu Tuấn Diễm cũng làm khán giả bất ngờ với tạo hình đậm chất nam tính của cô trong Pháp Y Tần Minh. Người đẹp họ Tiêu từng gây thương nhớ khi “xuống tóc”, trở nên cá tính, đằm đắm và sành điệu hơn với mái tóc tém tom boy.

Vưu Tịnh Như trong Nữ Thế Tử
Lưu Mỹ Đồng trong Khánh Dư Niên

 Ngoài ra nhắc đến những màn cải trang nam “đỉnh cao” trong phim cổ trang xứ Trung cũng không thể quên Hàn Nguyên Nương của Vưu Tịnh Như trong Nữ Thế Tử và hoàng đế Bắc Tề Chiến Đậu Đậu của Lưu Mỹ Đồng trong Khánh Dư Niên.

Trên đây là một số những mỹ nhân ghi dấu ấn sâu đậm đến công chúng với vẻ ngoài unisex mà Vô Diện Ma Ma đã tổng hợp lại. Vẻ đẹp cùng tạo hình của họ đã tạo nên những dấu ấn đặc sắc trong làng showbiz Hoa Ngữ.

*Bài viết của Vô Diện Ma Ma gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.