x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Phạm Băng Băng, Đổng Khiết và sao Cbiz trong sự kiện đêm 5/6

Nhật Nguyệt 08:35 - 06/06/2021

Tối ngày 05/06, Nhật Nguyệt và người hâm mộ cái đẹp lại được chiêu đãi con mắt với sự kiện được tổ chức tại Thượng Hải. Điều đáng kinh ngạc là sự kiện tưởng nhỏ này lại quy tụ hàng loạt tên tuổi đáng chú ý trong làng giải trí Hoa ngữ. Ngoài màn tái xuất của Phạm Băng Băng, chúng ta còn được ngắm Huỳnh Hiểu Minh, Đổng Khiết, Hứa Ngụy Châu... cùng tỏa sáng trên thảm đỏ.

Dĩ nhiên, vedette của đêm 5/6 chính là "nữ hoàng thảm đỏ" Phạm Băng Băng. Chẳng hiểu có phải vì lớn tuổi đổi gu hay không mà dạo này, người đẹp Võ Mị Nương Truyền Kỳ rất thích chọn những bộ trang phục rộng trùm kín người, chất vải trông nhúm nhó, kém sang. Bộ váy màu xanh này có thể coi là lần thất thủ tiếp theo của nữ diễn viên trên thảm đỏ.

May mắn, Phạm Băng Băng có một thứ để vớt vát lại tất cả, đó chính là nhan sắc đỉnh cao chưa bao giờ khiến Nhật Nguyệt cùng người hâm mộ thất vọng. Trong loạt ảnh chụp ở hiện trường, chẳng cần photoshop, Phạm Băng Băng vẫn khiến người ta phải xuýt xoa với ngũ quan xinh đẹp không tì vết, làn da trắng mịn cùng phong thái nữ hoàng của mình. Chỉ bằng khuôn mặt này, Phạm Băng Băng đã "đè bẹp" được những sao nữ khác cũng góp mặt trong sự kiện.

>>> Xem thêm: Nỗi khó xử của Nhiệt Ba, Quan Hiểu Đồng và dàn mỹ nhân Cbiz khi diện váy áo đắt tiền

Lẽ ra, Ngô Cẩn Ngôn sẽ là người tỏa sáng nhất sự kiện đêm 5/6 nếu không có Phạm Băng Băng. Chẳng cần photoshop, Ngô Cẩn Ngôn vẫn hút hồn mọi người nhờ ngũ quan thanh tú cùng thân hình thon thả. Bộ váy của mỹ nhân Diên Hi Công Lược cũng rất xinh đẹp, tôn được ưu thế ngoại hình của cô.

Từ sau khi giảm cân thành công, Huỳnh Hiểu Minh dù trông trẻ trung hơn, nhưng người ta vẫn nhận ra nét mệt mỏi, tiều tụy của anh. Có vẻ như việc tăng giảm cân nặng nhanh đã ảnh hưởng đến sức khỏe của "giáo chủ họ Huỳnh".

Nữ nghệ sĩ trẻ Trình Tiêu thướt tha trong bộ váy lộng lẫy tựa công chúa. Tuy nhiên, Nhật Nguyệt thấy rằng cô nàng chẳng hề có sự thay đổi hay khác biệt gì trong phong cách thảm đỏ của mình.

Hứa Ngụy Châu ra dáng một bạch mã hoàng tử với bó hoa xinh đẹp trên tay. Dù đóng phim không hay, nhưng chúng ta phải thừa nhận rằng ngoại hình của anh chàng rất hút mắt. Chỉ cần đừng đóng phim cổ trang là anh sẽ giữ vững danh hiệu mỹ nam.

Quả đầu sáng bóng của Lương Sâm đã vô tình chiếm spotlight trên thảm đỏ và khiến người ta bỏ qua bộ trang phục ren sến súa của anh chàng. Dù không thể debut thành công vì lùm xùm của show Thanh Xuân Có Bạn 3, nhưng nam nghệ sĩ trẻ vẫn kịp tạo được dấu ấn và giúp sự nghiệp khởi sắc hơn.

Vương Tử Dị có vẻ không tươi tỉnh lắm. Thật ra điều này khá dễ hiểu. Lùm xùm hợp đồng giữa anh chàng với công ty quản lý không được giải quyết đã ảnh hưởng ít nhiều đến sự nghiệp và hình tượng của ngôi sao trẻ. Hy vọng, Vương Tử Dị có thể tìm được hướng giải quyết thích hợp để có thể tiếp tục theo đuổi đam mê nghệ thuật.

Thời gian này, Từ Lộ cũng chuyển hướng sang phong cách thảm đỏ quyến rũ. Rõ ràng, bộ váy sequin của cô là một trong những trang phục ấn tượng nhất trong sự kiện đêm 5/6.

>>Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz cùng vén rèm: Triệu Lệ Dĩnh đã đẹp, Lâm Tâm Như còn hút hồn hơn

Với chiều cao lên đến 1m91, Cao Vỹ Quang thừa sức chinh phục được bộ trang phục khó nhằn này. Có một câu chuyện hậu trường hài hước liên quan đến trang phục của anh chàng, đó chính là độ dài của cái quần này đã khiến nhiều sao nam phải "vẫy cờ" chịu thua. Mỗi Cao Vỹ Quang dám thử thách.

Tuy nhiên, đây mới chính là người khiến Nhật Nguyệt tiếc nuối và thất vọng nhất trong sự kiện này. Sự tàn nhẫn của thời gian, sự tẩy chay của công chúng đã khiến Đổng Khiết thay đổi quá nhiều. Nàng Lãnh Thanh Thu trong trẻo, kiêu kỳ như bông bách hợp trắng ngày nào giờ đã không còn khí chất vạn người mê ấy. Thế mới biết, nhan sắc phụ nữ như bông hoa vậy, chỉ đẹp nhất khi được chăm sóc và bảo bọc khỏi mưa bão.

Mọi người thấy dàn sao trong sự kiện đêm 5/6 này thế nào. Bản thân Nhật Nguyệt ấn tượng nhất với nhan sắc của Phạm Băng Băng. Tuy nhiên, nếu phải chọn ra bộ trang phục đẹp nhất thì xinh dành lời khen cho Đổng Khiết. Bộ váy trắng phối với phần chân váy lông vũ rất phù hợp với bó hoa trên tay Đổng Khiết lẫn không khí của sự kiện lần này. Đủ thanh lịch và quý phái nhưng không quá cầu kỳ phô trương vì đây không phải là sự kiện thảm đỏ lớn.

* Bài viết của Nhật Nguyệt gửi DienAnh.Net

Đừng quên chia sẻ và cập nhật ngay những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất tại Hóng Dưa Bở Cbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.