x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Phạm Băng Băng và dàn sao lọt top 10 mỹ nhân Cbiz đẹp nhất ở Nhật

Tiểu Vũ Khứ Linh 08:35 - 20/05/2021

Vài năm gần đây, các bộ phim Trung Quốc rất được chào đón ở thị trường Nhật Bản. Kéo theo đó là việc các ngôi sao Hoa ngữ cũng nhận được sự yêu thích và ủng hộ nhiệt tình của người dân xứ Phù Tang.

Mới đây, một trang mạng nổi tiếng của Nhật Bản đã tiến hành bình chọn ra 10 mỹ nhân Cbiz xinh đẹp nhất trong mắt họ. Và kết quả đã khiến Khứ Linh cùng nhiều người hâm mộ Hoa ngữ bất ngờ.

Top 10. Địch Lệ Nhiệt Ba

Mỹ nhân Tân Cương bắt đầu được khán giả Nhật Bản chú ý khi đóng vai Phượng Cửu trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa. Sở hữu vẻ đẹp sắc sảo pha chút nét lai phương Tây, Địch Lệ Nhiệt Ba được đánh giá là một trong những mỹ nhân 9x xinh đẹp nhất Hoa ngữ hiện nay. Và cô cũng là cái tên trẻ tuổi nhất xuất hiện trong bảng bình chọn lần này.

Top 9. Dương Mịch

Rõ ràng, Dương Mịch rất nổi tiếng ở xứ sở hoa anh đào nhờ vào hàng loạt dự án phim đáng chú ý như Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa hay Phù Dao Hoàng Hậu. Tuy nhiên, có lẽ vì ngũ quan không quá hợp gu của khán giả nơi này mà cô đành ngậm ngùi đứng ở vị trí thứ 9 mà thôi.

Top 8. Lưu Thi Thi

Sau thành công của Bộ Bộ Kinh Tâm, Lưu Thi Thi vụt sáng thành tiểu hoa hàng đầu Cbiz. Dù từ đó đến nay, bà xã Ngô Kỳ Long không có thêm tác phẩm đáng chú ý nào, nhưng vẻ đẹp dịu dàng, cổ điển của cô lại rất được lòng khán giả Nhật Bản. Nhờ vậy mà cô vẫn luôn nằm trong top những mỹ nhân Hoa ngữ được yêu thích nhất tại nơi này.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz hóa thân thành thiếu nữ ngây thơ: Dương Tử, Triệu Lệ Dĩnh chào thua trước đàn chị

Top 7. Trịnh Sảng

Khi Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên được ra mắt ở thị trường Nhật Bản, Trịnh Sảng cũng là cái tên nhận về nhiều tình cảm của khán giả. Bộ phim do cô đóng chính thành công và được yêu thích đến mức các nhà làm phim xứ Phù Tang cũng mua bản quyền remake. Dù bị cấm cửa ở quê nhà vì lùm xùm con cái, nhưng việc này vẫn không ảnh hưởng gì đến sức hút của cô ở thị trường nước ngoài.

Top 6. Triệu Lệ Dĩnh

Các tác phẩm phim ảnh của Triệu Lệ Dĩnh luôn được đánh giá cao về nội dung lẫn chất lượng. Nhờ vậy mà "nữ hoàng rating" không chỉ thành công ở thị trường quốc nội mà còn được khán giả quốc tế yêu thích. Với lợi thế đó, Triệu Lệ Dĩnh cũng liên tục góp mặt trong các bảng bình chọn nhan sắc của khán giả Nhật Bản.

Top 5. Chương Tử Di

Chương Tử Di là ngôi sao hiếm hoi của Hoa ngữ thành danh ở thị trường quốc tế. Dù vài năm gần đây, nàng đại hoa đán chỉ tập trung đóng phim ở Trung Quốc nhưng sức hút của cô ở Nhật Bản vẫn chưa hề có dấu hiệu sụt giảm. Nhìn vào thứ hạng của "Chương quốc tế" trong bảng xếp hạng mỹ nhân lần này, chúng ta có thể dễ dàng nhận ra điều đó.

Top 4. Cao Viên Viên

Được ca tụng là nữ thần của phái mạnh, nhan sắc của cao Cao Viên Viên không phải là dạng vừa đâu. Dù vài năm gần đây, nàng Chu Chỉ Nhược của chúng ta không còn đóng phim vì kết hôn và sinh con, nhưng nữ thần thì sẽ mãi mãi là nữ thần. Chẳng ai có thể thay thế được địa vị của Cao Viên Viên trong lòng khán giả.

>>> Xem thêm: Lưu Diệc Phi, Khâu Thục Trinh và dàn sao Cbiz "thất thủ" khi đối mặt thử thách 100kg

Top 3. Lưu Diệc Phi

Nhan sắc của "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi là điều chẳng ai có thể phủ nhận được. Chẳng những thế, sau khi trở thành công chúa của Disney, danh tiếng và sức hút của cô ở thị trường quốc tế, bao gồm Nhật Bản cũng tăng đến chóng mặt. Việc Lưu Diệc Phi nằm trong top 3 mỹ nhân đẹp nhất cũng chẳng khiến Khứ Linh bất ngờ.

Top 2. AngelaBaby

Nhan sắc của AngelaBaby không chỉ được khán giả Hàn Quốc ưa chuộng mà người Nhật Bản cũng rất thích. Bởi vậy, dù chẳng có tác phẩm thành công, diễn xuất dở tệ khiến khán giả kêu trời, nhưng AngelaBaby vẫn giữ được địa vị vững chắc trong nghề, được các nhãn hàng thời trang o bế.

Top 1. Phạm Băng Băng

Có thể nói, Phạm Băng Băng chính là tượng đài nhan sắc và thời trang của Hoa ngữ. Ngay cả khi bị phong sát vì lùm xùm thuế, không còn hoạt động suốt 3 năm nay nhưng sức hút của nữ hoàng họ Phạm chưa bao giờ có dấu hiệu giảm sút. Ở thị trường quốc tế nói chung và Nhật Bản nói riêng, Phạm Băng Băng vẫn là đại minh tinh được săn đón.

Mọi người nghĩ sao về top 10 mỹ nhân Cbiz xinh đẹp nhất trong mắt người Nhật? Dù bất ngờ với loạt vị trí cuối, nhưng Khứ Linh lại rất đồng tình với những cái tên trong top 3. 

* Bài đóng góp của Tiểu Vũ Khứ Linh đóng góp cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.