x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Phạm Băng Băng, Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz đọ sắc với váy xẻ tà

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 09:35 - 02/05/2021

Mỗi lần sải bước trên thảm đỏ lại là một cuộc so kè cực gắt của dàn mỹ nhân Hoa ngữ đình đám, ai cũng muốn mình là tâm điểm của ống kính truyền thông, chiếm trọn spotlight. Trong đó, những bộ lễ phục sang chảnh, khoe được lợi thế hình thể như váy xẻ tà chắc chắn là thứ “vũ khí” quan trọng khiến các sao nữ giành chiến thắng trong cuộc đọ sắc này. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại dàn mỹ nhân Cbiz diện váy xẻ tà và đưa họ lên bàn cân nhan sắc nhé!

Dương Mịch

Luôn nằm trong top những đôi chân đẹp nhất showbiz Hoa ngữ, Dương Mịch chẳng thể bỏ qua thiết kế xẻ tà vừa quyến rũ lại vừa sang chảnh này. Mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế khiến biết bao trái tim phải lỡ nhịp với nhan sắc xinh đẹp cuốn hút và vóc dáng “đỉnh của chóp”, khiến hội chị em trầm trồ thán phục. 

Theo ý kiến của Quần Chúng Thích Ăn Dưa, đây cũng là một trong những lý do khiến Dương Mịch luôn ngồi vững trên chiếc ghế “đỉnh lưu” Cbiz suốt bao năm qua.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Được tung hô là nữ thần sắc đẹp thế hệ mới của làng giải trí xứ Trung, nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba chẳng phải dạng vừa đâu. 

Không chỉ thế, nàng “mỹ nữ Tân Cương” còn sở hữu vóc dáng chuẩn đến từng milimet, và đôi chân dài miên man, hút chặt mọi ánh nhìn. Có lẽ, đây là lý do nữ diễn viên Trường Ca Hành thường khoe khéo lợi thế hình thể với thiết kế xẻ tà, chiếm trọn spotlight khi tham dự sự kiện.

Đàm Tùng Vận

Với vóc người nhỏ nhắn như cần che chở, gương mặt bầu bĩnh, dễ thương, Đàm Tùng Vận nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả và là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu “nữ thần thanh xuân”. Khoác lên mình bộ lễ phục xẻ tà, mỹ nhân Cẩm Tâm Tựa Ngọc khiến người hâm mộ xao xuyến không thôi.

AngelaBaby

Mang danh “mỹ nhân bất bại trên thảm đỏ”, AngelaBaby chẳng ngại khoác lên mình bất cứ kiểu trang phục gì, váy xẻ tà cũng không ngoại lệ. Thử sức với thiết kế đặc biệt này, nữ diễn viên Cô Phương Bất Tự Thưởng lại càng thêm cuốn hút khi khoe đôi chân dài thẳng tắp, tỷ lệ cân đối, khiến hội chị em nhìn thôi cũng “phát thèm”.

Đường Yên

Chưởng môn “phái toàn chân” của showbiz Hoa ngữ cũng góp mặt trên đường đua này, đó là Đường Yên. Sở hữu đôi chân hoàn hảo đến siêu thực, thậm chí còn nhiều lần bị nghi ngờ dùng phần mềm chỉnh sửa, mỹ nhân Cẩm Tú Vị Ương “gây mê” khán giả mỗi khi xuất hiện trong thiết kế xẻ tà. Cuốn hút thế này, cô luôn khiến cộng động mạng phải thốt lên rằng: “La Tấn đúng là số đỏ khi cưới được người vợ xinh đẹp đến vậy”.

>>>>> Xem thêm: Tạo hình cổ trang sắc đỏ đẹp nhất của Dương Tử, Triệu Lệ Dĩnh... và dàn tiểu hoa Cbiz

Triệu Lệ Dĩnh

Là một trong những mỹ nhân được săn đón nhất nhì hiện nay, nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh là điều không ai có thể phủ nhận được. Tham dự biết bao sự kiện lớn, mỹ nhân Sở Kiều Truyện cũng không ít lần thử sức với kiểu lễ phục xẻ tà. Nếu trước đây, Triệu Lệ Dĩnh từng bị chê thiếu khí chất, “nhiều phèn” trong thiết kế này thì sau khi quay lại showbiz hậu sinh con, cả nhan sắc và thần thái của cô đều được nâng tầm đáng kể.

Triệu Lệ Dĩnh thuở còn “phèn”.

Nhìn vào hình ảnh “nữ hoàng rating” khoe chân thon, dáng chuẩn trong những bộ ảnh gần đây, đến những khán giả khó tính nhất cũng chẳng nỡ buông lời chê bai.

Quan Hiểu Đồng

Mỹ nhân 9X Quan Hiểu Đồng được coi là ứng cử viên sáng giá sẽ “soán ngôi” Dương Mịch, Đường Yên trong top những sao nữ chân đẹp của showbiz Hoa ngữ. Với đôi chân thon gọn, tỷ lệ chuẩn không cần chỉnh, nữ diễn viên Tôi Chính Là Cô Nương Như Thế khiến khán giả chẳng tiếc lời ca ngợi. Đặc biệt, trong khoảng thời gian gần đây, nàng “khuê nữ quốc dân” đang chuyển hướng sang phong cách gợi cảm, ngày càng được đánh giá cao về nhan sắc cũng như gu thời trang.

Tống Thiến

“Nữ thần Kim Ưng” Tống Thiến cũng chẳng hề thua chị kém em trong cuộc đọ sắc này. Mỹ nhân Trạm Kế Tiếp Hạnh Phúc không ít lần diện váy xẻ tà trên thảm đỏ và khiến khán giả trầm trồ khen ngợi với nhan sắc xinh đẹp, thần thái hơn người và vóc dáng chuẩn không cần chỉnh.

Phạm Băng Băng

Là “nữ hoàng thảm đỏ” Cbiz, Phạm Băng Băng luôn hút chặt mọi ánh nhìn mỗi khi vừa xuất hiện. Vốn đi theo phong cách gợi cảm, sang chảnh, những bộ lễ phục xẻ tà được mỹ nhân Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ hết mực ưu ái. Với vẻ đẹp sắc sảo, sang chảnh, lại khoe khéo lợi thế hình thể, Phạm Băng Băng chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng khi sải bước trong các sự kiện.

Đồng Lệ Á

Mỹ nữ Tân Cương Đồng Lệ Á cũng là đối thủ đáng gờm của dàn sao nữ đình đám nói trên. Sở hữu vóc dáng thanh mảnh, mình hạc xương mai, Đồng Lệ Á chẳng ngại thử sức với những bộ lễ phục có thiết kế xẻ tà, khoe đôi chân ngọc dài miên man. Theo Quần Chúng Thích Ăn Dưa, đây cũng là yếu tố giúp người đẹp Cung Tỏa Tâm Ngọc tỏa sáng tại sự kiện, khiến người hâm mộ mê mệt không thôi.

>>>>> Xem thêm: Ngắm tạo hình cổ trang xuất sắc của Dương Tử, AngelaBaby và dàn mỹ nhân hàng đầu Cbiz

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Trong số những mỹ nhân nói trên, bạn nghĩ ai mới là người xứng ngôi đầu bảng? Hãy chia sẻ và hóng đủ loại “dưa” trên fanpage Hóng Dưa Bở Cbiz ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.