x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Phạm Băng Băng và dàn sao dưới ống kính "đệ nhất nhiếp ảnh gia" Cbiz

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 16:45 - 05/05/2021

Khi lên bìa tạp chí hay chụp một bộ ảnh đặc biệt nào đó, ngoài nhan sắc “đỉnh chóp” của dàn nam thần, mỹ nhân Hoa ngữ thì một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp là yếu tố chẳng thể thiếu được. Trong đó, “đệ nhất nhiếp ảnh gia” Trần Mạn là sự lựa chọn hàng đầu của không ít ngôi sao Hoa ngữ đình đám. Thế nhưng, liệu người đẹp này có luôn vững vàng về phong độ hay không thì hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa nhìn lại và phân tích nhé!

AngelaBaby

AngelaBaby chắc hẳn là một trong những mỹ nhân được Trần Mạn ưu ái nhất nhì Cbiz. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, vừa sắc sảo vừa ngọt ngào, nữ diễn viên Cô Phương Bất Tự Thưởng đã chịu khó thử thách bản thân khi biến tấu với nhiều phong cách khác nhau, từ “ngự tỷ” quyến rũ đến tinh linh trong sáng, mộng mơ. Nhìn vào những hình ảnh tuyệt mỹ này của AngelaBaby, đến những khán giả khó tính nhất cũng chẳng nỡ buông lời chê bai.

Phạm Băng Băng

Là “nữ hoàng giải trí” của showbiz Hoa ngữ, trước khi sự nghiệp bị đóng băng, Phạm Băng Băng luôn là “con cưng” của giới thời trang, được lên bìa tạp chí đình đám liên tục. Nữ diễn viên Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ cũng không ít lần hợp tác với “đệ nhất nhiếp ảnh gia” Cbiz và khiến dân tình choáng ngợp với nhan sắc, thần thái đỉnh cao.

Tuy nhiên, bộ ảnh mới đây của Phạm Băng Băng do Trần Mạn thực hiện lại nhận nhiều chê trách. Có không ít ý kiến cho rằng, bối cảnh của bức ảnh khá “phèn”, khiến cho “nữ hoàng thị phi” cũng kém sang hơn. 

Còn theo ý kiến của Quần Chúng Thích Ăn Dưa thì dường như nhiếp ảnh gia đã lấy cảm hứng từ bộ váy “hoa tiên tử” từng giúp Phạm Băng Băng tỏa sáng trên thảm đỏ Cannes nhưng lại “fail lòi”.

Lý Băng Băng

Một “mẩu” khác của “tứ đán song Băng” cũng rơi vào tình trạng phong độ thất thường dưới ống kính của Trần Mạn, đó là Lý Băng Băng. Hình ảnh mỹ nhân họ Lý mặc bộ váy màu đỏ theo phong cách phục cổ từng được giới chuyên môn đánh giá rất cao, thậm chí còn đoạt giải Ảnh bìa Bazaar đẹp nhất toàn cầu năm 2010.

Thế nhưng, trong bộ ảnh mới đây của Lý Băng Băng, đến fan cứng cũng phải bàng hoàng vì chẳng thể nhận ra nổi thần tượng của mình. Thậm chí, khi vừa nhìn thấy tấm hình này, Quần Chúng Thích Ăn Dưa còn băn khoăn suy đoán: “Đây là Tân Chỉ Lôi, ca sĩ Tát Đỉnh Đỉnh hay là Trần Khôn đang giả gái?”, chứ chẳng hề nghĩ tới cái tên Lý Băng Băng. Chắc hẳn nàng hoa đán họ Lý cũng sẽ chẳng muốn nhìn lại bìa tạp chí này chút nào.

>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz lộ nhan sắc thực: Người xinh đẹp, kẻ gây thất vọng

Châu Tấn

Không biết có phải những năm gần đây, tay nghề của Trần Mạn đi xuống hay không mà Châu Tấn cũng phải chịu chung nỗi niềm với Phạm Băng Băng, Lý Băng Băng. Nếu trước kia, công chúng từng xuýt xoa khen ngợi nhan sắc và thần thái “đỉnh chóp” của mỹ nhân Như Ý Truyện trong bộ ảnh của Trần Mạn thì giờ đây, netizen phải đặt dấu chấm hỏi: “Vị nhiếp ảnh gia này nghĩ gì mà lại chụp concept khó đỡ thế này?”.

Châu Tấn từng tỏa sáng dưới ống kính của Trần Mạn.
Còn bây giờ thì...

Triệu Vy

“Én nhỏ” Triệu Vy gây ấn tượng mạnh với khán giả khi khoe sắc trên bìa tạp chí. Trong bức hình này, Trần Mạn đã nắm bắt cực tốt khoảnh khắc xuất thần của nàng đại hoa đán xinh đẹp, khiến cô tỏa sáng rực rỡ, hút chặt mọi ánh nhìn.

Lưu Diệc Phi

Được mệnh danh là “thần tiên tỷ tỷ” của làng giải trí xứ Trung, nhan sắc của Lưu Diệc Phi là điều chẳng ai có thể phủ nhận được. Nữ diễn viên Thần Điêu Đại Hiệp không ít lần hợp tác với Trần Mạn và khiến khán giả chẳng thể rời mắt được với vẻ đẹp xuất thần. Từ hình tượng mạnh mẽ đến thiếu nữ tóc hồng như bước ra từ thế giới giả tưởng, Lưu Diệc Phi đều nhận được nhiều lời khen ngợi từ công chúng.

Hồ Ca - Hoắc Kiến Hoa

Những ai từng “chèo” chiến hạm Hồ Ca – Hoắc Kiến Hoa thì chắc chắn chẳng thể bỏ qua bộ ảnh mà “đệ nhất nhiếp ảnh gia” chụp cho họ. Nhìn vào những khoảnh khắc đẹp như mơ giữa hai nam thần hàng đầu Cbiz dưới trời tuyết, hội hủ nữ phải “quắn quéo” không thôi, chỉ muốn họ về chung một nhà như lời hẹn ước: “Nếu 5 năm nữa vẫn độc thân thì sẽ ở bên nhau”. Tiếc thay, Hoắc Kiến Hoa đã theo vợ bỏ cuộc chơi, khiến giao kèo này đành “bỏ xó”.

Dương Mịch

Là mỹ nhân được săn đón nhất nhì showbiz Hoa ngữ hiện nay, Dương Mịch có dịp khoe sắc dưới bàn tay của “đệ nhất nhiếp ảnh gia”. Nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa nhận vô số lời khen ngợi với vẻ đẹp sắc sảo, thần thái sang chảnh, đầy cuốn hút.

>>Xem thêm: 4 mỹ nhân mặt tròn đẹp nhất châu Á: Lưu Diệc Phi, Triệu Lệ Dĩnh đều bị vượt mặt

Có thể thấy được, không phải nam thần, mỹ nhân nào cũng có được shoot hình hoàn hảo khi hợp tác với Trần Mạn mà đôi khi, người hâm mộ của họ phải hoang mang vì những hình ảnh sai sai vì concept độc lạ nhưng không đẹp hoặc bị photoshop quá đà.

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.