x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Phạm Băng Băng vẫn là đại mỹ nhân, Lý Thần thụt lùi hậu chia tay

Nhật Nguyệt 12:45 - 10/05/2021

Ngày 27/06/2019, Phạm Băng Băng và Lý Thần thông báo đường ai nấy đi sau 4 năm hẹn hò. Từ cặp đôi vàng của Cbiz với những khoảnh khắc ngọt ngào như ngôn tình, cả 2 thành đối tượng chê cười của công chúng vì chỉ bên nhau để hưởng vinh quang, đến khi gặp nạn thì thân ai nấy lo. Tính đến hiện tại, cặp đôi này đã chia tay được 2 gần năm, sự nghiệp và cuộc đời cũng có nhiều biến đổi.

Sau lùm xùm thuế, nữ hoàng họ Phạm gần như bị bít đường quay lại ngành giải trí. Tuy nhiên, so với quãng thời gian khó khăn ban đầu, Phạm Băng Băng bây giờ được đánh giá là "dễ thở" hơn vì vẫn còn cơ hội lộ diện trong các sự kiện và thường xuyên lên bìa của nhiều tờ tạp chí lớn. Dù gặp lắm khó khăn vì bị nhiều bên chèn ép, nhưng chưa bao giờ nữ diễn viên đầu hàng hay bỏ cuộc.

Cô lặng lẽ đóng phim, tham gia các sự kiện lớn nhỏ khác nhau của bạn bè và vẫn là gương mặt trang bìa được nhiều tạp chí thời trang ưu ái. Bất cứ khoảnh khắc lộ diện nào, Phạm gia vẫn khiến công chúng phải xuýt xoa vì vẫn giữ được phong cách thời thượng, cách trang điểm ấn tượng cùng ngoại hình xinh đẹp, hoàn mỹ như không chịu chút ảnh hưởng gì của sóng gió.

>>> Xem thêm: Màn biến hình ấn tượng của sao Cbiz: Phạm Băng Băng 7 tiếng vẫn không bằng Châu Tấn

Có thể thấy, dù sự nghiệp bị đóng băng, bị hạn chế nhưng chưa bao giờ Phạm Băng Băng suy nghĩ đến chuyện bỏ cuộc. Cô dành thời gian rảnh để chăm chút cho bản thân, rèn luyện thể thao để giữ thân hình thon thả, gọn gàng. Đồng thời, nữ diễn viên còn tập trung phát triển thương hiệu mỹ phẩm riêng và gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực này.

Tuy nhiên, khi nhìn sang Lý Thần, mọi người dễ dàng cảm nhận được sự tuột dốc không phanh của anh chàng. Cách đây không lâu, nam diễn viên còn hứng “gạch đá” của cộng đồng mạng vì màn "cưa sừng" giả trân trong bộ phim Siêu Việt. Ở tuổi 43, anh lại hóa thân thành chàng học sinh cấp 3 đam mê bộ môn cử tạ. Hình ảnh tình cũ của Phạm Băng Băng để mái ngố, mặt nhuốm màu thời gian nhưng cố ra vẻ ngây ngô khiến nhiều cư dân mạng khó chịu, chê trách anh thậm tệ.

Nhiều cư dân mạng còn mỉa mai Lý Thần: "Bị ném đá cũng coi như là thành tích của Lý Thần. Từ sau khi chia tay Phạm Băng Băng, anh ấy như biến thành người vô hình vậy". Quả thật, các trang truyền thông Hoa ngữ cũng nhận định, thoát khỏi cái mác bạn trai Phạm Băng Băng, Lý Thần trở nên nhạt nhòa, không có thêm dự án phim nào đáng chú ý.

Hiện tại, Lý Thần gần như phải phụ thuộc vào show truyền hình Hurry Up, Brothers để được khán giả chú ý. Tuy nhiên, theo các bảng số liệu thống kê gần đây, chương trình càng về những mùa sau lại càng tuột dốc, rating cũng giảm dần đều dù có thêm sự góp mặt của những ngôi sao thần tượng nổi tiếng. Với đà này, nguy cơ Hurry Up, Brothers phải ngưng sản xuất là rất lớn. Đến lúc đó, tương lai của Lý Thần lại càng mờ mịt hơn.

>>> Xem thêm: Phạm Băng Băng, Chân Tử Đan và dàn sao hạng A Cbiz vẫn bị hắt hủi khi đi sự kiện

Sự nghiệp đen nhưng chuyện tình cảm của Lý Thần lại rất đỏ. Chia tay nữ hoàng họ Phạm chưa tới 2 năm nhưng chàng "Trâu đen" của Hurry Up, Brothers liên tục bị bắt gặp cặp kè với nhiều cô gái trẻ xinh đẹp. Ngoài những hot girl mạng, còn có không ít người là thiên kim tiểu thư xuất thân danh giá. Tuy nhiên, Lý Thần lại không bao giờ thừa nhận. Còn blogger trong giới khẳng định, tài tử họ Lý đã quay lại với cuộc sống ăn chơi, thay bạn gái liên tục.

Cách đây không lâu, Phạm Băng Băng từng hé lộ, chính cô là người nói lời chia tay vì không muốn lùm xùm thuế của mình gây ảnh hưởng đến vị hôn phu. Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng, hậu chia tay, Lý Thần mới là người tuột dốc nhiều nhất. Không có áp lực từ vị hôn thê tài giỏi, mạnh mẽ, nam diễn viên gần như mất luôn tham vọng và đam mê với nghiệp diễn, chỉ còn biết hưởng thụ và ăn chơi.

Trong khi đó, nữ hoàng họ Phạm dù ở tình thế bất lợi và khó khăn hơn nhưng vẫn giữ được địa vị đặc biệt trong lòng công chúng. Cô luôn giữ vững phong độ thời trang khiến người ta nhắc tên là lại xuýt xoa. Dù là sự kiện nhỏ hay sân khấu lụp xụp, cô vẫn tập trung toàn bộ tinh lực, luôn xuất hiện với vẻ ngoài chỉn chu và hoàn mỹ nhất. Nhờ vậy, Phạm Băng Băng vẫn giữ được địa vị số 1 trong giới thời trang, thậm chí là kiếm thêm tài nguyên nâng đỡ em trai Phạm Thừa Thừa.

Hãy cùng hóng đủ loại “dưa” trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.