x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Phạm Băng Băng đánh rơi sự tự tin, không còn là nữ hoàng sang chảnh?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 11:05 - 08/05/2021

Từng là “nữ hoàng giải trí” đình đám xứ Trung, sau vụ lùm xùm thuế, Phạm Băng Băng phải lao đao vì sự nghiệp bị đóng băng, mãi vẫn chẳng tìm được cơ hội quay lại địa vị như xưa. Gần đây, có nhiều cư dân mạng cho rằng, dường như sau 2 năm trì trệ sự nghiệp, Phạm Băng Băng đã đánh mất sự tự tin, sang chảnh vốn làm nên thương hiệu của cô trước đây. 

Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa nhìn lại và phân tích xem Phạm Băng Băng có thực sự đánh rơi vị thế nữ hoàng không nhé!

Đầu tiên, không thể không kể tới sự nghiệp huy hoàng một thời của Phạm Băng Băng. Được biết đến và yêu thích từ vai diễn nha hoàn Kim Tỏa trong Hoàn Châu Cách Cách, Phạm Băng Băng có bước tiến khá thuận lợi ngay khi mới “chân ướt chân ráo” bước vào Cbiz. 

Nhờ sự nỗ lực không ngừng, nữ diễn viên dần tiến lên hàng ngũ sao hạng A, gây ấn tượng với những bộ phim đình đám như Xuân Quang Xán Lạn Trư Bát Giới, Tiểu Ngư Nhi Và Hoa Vô Khuyết, Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ...

Với những thành tích đạt được và sức ảnh hưởng mạnh mẽ của mình, Phạm Băng Băng được xếp vào hàng ngũ đại hoa đán của Cbiz. Dù còn gây tranh cãi vì diễn xuất có phần thua chị kém em so với những đại hoa đán khác nhưng những giải thưởng mà “nữ hoàng thị phi” đạt được cũng đủ khiến các thế hệ đàn em phải hết hồn.

Bên cạnh sự nghiệp phim ảnh, Phạm Băng Băng còn là “nữ hoàng thảm đỏ” của làng giải trí Hoa ngữ, luôn chiếm trọn spotlight mỗi khi xuất hiện tại sự kiện với nhan sắc xinh đẹp, thần thái sang chảnh, cuốn hút, sự tự tin ánh lên trên gương mặt. Người đẹp này là nữ cường nhân được biết bao người ngưỡng mộ với câu nói truyền cảm hứng: “Tôi không cần lấy đại gia, bởi vì bản thân tôi đã là đại gia rồi”.

>>> Xem thêm: Nhan sắc sao nữ Cbiz không cần photoshop: AngelaBaby, Na Trát đúng chuẩn nữ thần

Cứ ngỡ mỹ nhân Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ đã có được mọi thứ trong tay thì vụ lùm xùm thuế gây chấn động cả showbiz bất ngờ bùng nổ, khiến Phạm Băng Băng “ngã ngựa” đầy đau đớn. Không chỉ phải nộp khoản tiền cực khủng 884 triệu tệ (3100 tỷ đồng), hình ảnh và sự nghiệp của nàng đại hoa đán cũng bị ảnh hưởng nặng nề, bị “cấm sóng” thẳng tay.

Sau khi mọi việc dần lắng xuống, Phạm Băng Băng luôn nỗ lực để quay lại showbiz, trở về với địa vị như xưa nhưng mãi chưa thể thành công, không được công chúng chấp nhận, tha thứ sau bao lỗi lầm. Có lẽ vì sự nghiệp trì trệ quá lâu, lại nhiều lần thất bại khi tìm cách tái xuất màn ảnh, mỹ nhân 39 tuổi này dần “rén” hơn so với trước kia. Có nhiều ý kiến cho rằng, khí chất, thần thái của người đẹp này đã chẳng còn được như xưa dù nhan sắc vẫn xinh đẹp rạng ngời.

Dù liên tục xuất hiện trên các bìa tạp chí, tích cực tham gia sự kiện với trang phục lộng lẫy nhưng Phạm Băng Băng không tạo được tiếng vang lớn. Cộng đồng mạng cho rằng, ánh mắt của cô dường như có chút né tránh, bối rối, không còn sự tự tin, khí phách như trước đây. Thậm chí, nữ diễn viên Hoàn Châu Cách Cách còn từng bị công chúng nhầm lẫn là hotgirl “pha ke” khi dạo phố.

Phạm Băng Băng trên bìa tạp chí trước đây.
Và bây giờ khác nhau một trời một vực.
Bức ảnh khiến Phạm Băng Băng bị nhầm là hotgirl mạng xã hội.

Vốn được mệnh danh là “sát thủ chụp ảnh chung”, có dễ dễ dàng lấn át người khác trong cùng một khung hình nhưng giờ đây, khi đọ sắc với người đẹp Diêu Thần, Phạm Băng Băng lại bị cho là có phần thua kém về thần thái.

Chưa kể, Phạm Băng Băng còn nhiều lần khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng như đông đảo khán giả băn khoăn khi diện những bộ trang phục “fail lòi”, gu thời trang xuống dốc không phanh hậu lùm xùm, thậm chí, còn mặc cả váy áo nhăn nhúm khi tham dự sự kiện. “Nữ hoàng giải trí” sang chảnh ngút ngàn, từng tự tin tuyên bố mình là đại gia nay đâu rồi?

Có một vài ý kiến cho rằng, câu nói “hồng khí dưỡng người” (ý nói sự nổi tiếng khiến người ta đẹp hơn) rất đúng với Phạm Băng Băng. Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, nữ diễn viên luôn là tiêu điểm của giới truyền thông với vẻ đẹp, sức hút khó cưỡng nổi. Thế nhưng, khi sự nghiệp bị đóng băng, không còn độ nổi tiếng như xưa, Phạm Băng Băng như đóa hoa không được chăm bẵm cẩn thận, mất dần sự tự tin và sức hút cũng giảm sút đáng kể.

Điều này khiến dân tình tiếc nuối không thôi, bởi lẽ, trong làng giải trí Hoa ngữ, khó có ai sở hữu khí chất sang chảnh tựa nữ hoàng như Phạm Băng Băng khi ở đỉnh cao sự nghiệp. Nếu nữ diễn viên cứ tiếp tục đánh mất sự tự tin như hiện tại thì chắc hẳn người hâm mộ của cô nàng sẽ vô cùng hụt hẫng, xót xa.

Bức ảnh do “đệ nhất nhiếp ảnh gia” Cbiz Trần Mạn - người từng hợp tác nhiều lần với Phạm Băng Băng thực hiện cũng bị đánh giá là kém sang.

>> Xem thêm: Khuyết điểm trên mặt mỹ nhân Cbiz: Nhiệt Ba mũi quá cao, Trịnh Sảng mặt lệch

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Thế Giới Hoa Ngữ ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh mới nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.