x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Phạm Băng Băng, Dương Mịch và dàn mỹ nhân Cbiz "đu trend" mái ngố

Nhật Nguyệt 12:00 - 19/02/2021

Kiểu tóc mái ngố vẫn luôn được nhiều sao nữ ưa chuộng với sự biến tấu đa dạng vì những mục đích khác nhau. Cũng vì thế mà có người thành công được khen hết lời nhưng cũng có người lại thất bại bị cười chê.

Trong Trúc Mộng Tình Duyên, Dương Mịch đã có tạo hình tóc mái ngố với mục đích là để trông trẻ trung hơn tuổi thật. Tuy nhiên, khán giả cho rằng kiểu tóc mái vừa dày vừa quê này không ăn nhập với những bộ trang phục thời thượng của mẹ bỉm sữa. Thậm chí nó còn gây ảnh hưởng đến nhan sắc của cô.

Với tóc mái ngố cắt so le phá cách, Đường Yên đã khéo léo che chắn vầng trán rộng. Tuy nhiên, bà xã La Tấn chẳng được đánh giá cao vì kiểu trang điểm bánh bèo nhạt nhoà quen thuộc không phù hợp với kiểu tóc cá tính, hơi phá cách này.

>>> Xem thêm: Dương Tử và những nàng hoa tiên tử nhìn thôi đã thấy xuân về

Nổi tiếng là sao nữ có gu thời trang và ảnh tạp chí đẹp nhất nhì Cbiz, AngelaBaby cũng có lúc mắc lỗi với kiểu tóc nham nhở như thế này. Thậm chí nhiều người còn không nhận ra AngelaBaby và tưởng nhầm cô là Vương Tử Văn vì toàn bộ ưu điểm trên khuôn mặt đã bị biến mất.

Bắt kịp trend tóc tém với kiểu mái ngố so le, Quách Thái Khiết cũng gây thất vọng vì trông quá già dặn, trái ngược với hình tượng mỹ nhân không tuổi quen thuộc. Có thể thấy, không phải tóc mái ngố nào cũng giúp các sao nữ giảm tuổi, đôi khi nó còn là “dao 2 lưỡi” khiến họ bị chê cười.

Ngược lại, Từ Hy Viên lại nhận được mưa lời khen khi trùng kiểu tóc với đồng nghiệp. Cũng tóc mái ngố nham nhở nhưng trông bà mẹ 2 con như thiếu nữ mười tám đôi mươi với vẻ đẹp trong trẻo và vẫn đài các, thời thượng.

Dương Tử được đánh giá là sở hữu gương mặt cực kỳ phù hợp với tóc mái. Vì vậy suốt nhiều năm qua cô nàng vẫn trung thành với phong cách đơn giản này. Mỗi lần như thế, nàng Cẩm Mịch của Hương Mật Tựa Khói Sương lại nhận được mưa lời khen từ công chúng.

>>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Cbiz hy sinh vì vai diễn: Người mất con, người thương tật

Đàm Tùng Vận nổi lên với dòng phim thanh xuân học đường nên thường xuất hiện trên màn ảnh với tóc bum bê đáng yêu. Kết hợp với khuôn mặt bầu bĩnh và đôi mắt to tròn, Đàm Tùng Vận luôn khiến trái tim khán giả phải tan chảy với nhan sắc không tuổi.

Địch Lệ Nhiệt Ba lại từng bị chê cười cách đây vài tháng khi xuất hiện với tóc mái ngang. Nhan sắc tuột dốc cùng với kiểu tóc không phù hợp đã khiến người đẹp Tân Cương trông già hơn chục tuổi, các đường nét trên khuôn mặt cũng kém thanh thoát hơn xưa.

Ngay cả đại mỹ nhân như Phạm Băng Băng cũng từng mắc lỗi nghiêm trọng với kiểu mái ngố này. Kết hợp với bộ xường xám cách điệu sequin màu tím dìm dáng, mỹ nhân Võ Mị Nương Truyền Kỳ đã bị truyền thông nhận xét là “thảm hoạ thời trang” của năm 2020.

Hãy follow trang Thế Giới Hoa Ngữ để cập nhật những thông tin nóng sốt về làng giải trí Cbiz ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.