x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Phạm Băng Băng khoe nhan sắc đỉnh cao trong siêu phẩm cổ trang mới

Nhật Nguyệt 07:35 - 01/07/2021

Sau lùm xùm thuế, Phạm Băng Băng từ nữ thần vạn người mê đã thành ngôi sao bị xua đuổi. Vì vậy, Nhật Nguyệt rất tiếc nuối vì không còn nhiều cơ hội để ngắm dung nhan tuyệt mỹ của người đẹp này trên màn ảnh. Cứ tưởng, chỉ có thể ngắm nhan sắc của cô trong các bộ ảnh đời thường thì mới gần đây, người ta bất ngờ tung ra hàng loạt bức ảnh của người đẹp này trong bộ phim cổ trang mới nhất.

Dù chỉ là ảnh chụp ống kính máy quay, nhưng nhan sắc của Phạm Băng Băng vẫn cực kỳ chất lượng. Làn da trắng nõn không tì vết, thần thái đài các, lạnh lùng. Dù mang trên đầu những món đồ trang sức sặc sỡ, nặng nề, nhan sắc của cô vẫn không hề bị dìm một chút nào.

>>> Xem thêm: Phạm Băng Băng và dàn mỹ nhân đình đám một thời, nay đi năn nỉ cũng không ai cho diễn

Sống mũi thẳng tắp, ngũ quan sắc sảo, Phạm Băng Băng xinh đẹp hoàn hảo trong từng góc quay. Từng biểu cảm cho đến đồ trang sức đều giúp tôn lên vẻ đẹp mỹ miều của nữ hoàng họ Phạm. Chỉ bằng nhan sắc đỉnh cao này thôi, Phạm Băng Băng thừa sức cân được cả bộ phim.

Trong phân đoạn đau buồn này, biểu cảm của Phạm Băng Băng rất tốt. Xem ra, nữ diễn viên đã có sự tiến bộ rõ ràng trên màn ảnh. Dù ảnh bị nhiễu không rõ mặt, nhưng chúng ta vẫn có thể cảm nhận được cảm xúc bi thương của cô.

Phạm Băng Băng xứng danh là nữ thần không góc chết, cân được mọi kiểu ống kính và phong cách tạo hình. Không cần phấn son rực rỡ, làm tóc cầu kỳ, "nữ hoàng nhan sắc" vẫn dễ dàng thành tâm điểm chú ý của mọi người.

Ngay cả lúc đầu bết rối bù, mồ hôi như mưa, Phạm Băng Băng vẫn đẹp như tranh vẽ và toát lên vẻ quyến rũ đến lạ. Thậm chí, nếu cắt đôi bức hình này ra, chắc hẳn nhiều người sẽ nhầm lẫn nữ diễn viên đang chụp ảnh bìa tạp chí chứ không phải đóng phim.

Còn phân cảnh này, cô nàng lại rất ra dáng hiền lương thục đức, xinh đẹp đoan trang. Nhìn sơ là chúng ta dễ dàng đoán được tính cách của nhân vật này rất an phận và bình dị. Xem ra, Phạm Băng Băng có thể dễ dàng hóa thân thành các nhân vật với tính cách đa dạng và trái ngược nhau hoàn toàn.

>>> Xem thêm: Phạm Băng Băng và dàn sao cho thấy hiện tượng "nâng cao dẫm thấp" của showbiz Hoa ngữ

Chỉ cần đổi màu sắc trang phục và phân cảnh, Phạm Băng Băng lại toát ra vẻ lạnh lùng, cương nghị đến lạ. Nhìn vào đây còn ai dám chê bai ngôi sao Hoàn Châu Cách Cách không biết diễn xuất nữa. Dù không đến mức xuất thần như những ngôi sao thực lực khác, nhưng rõ ràng, Phạm Băng Băng vẫn diễn rất tròn vai, ấn tượng.

Vốn là một mọt phim Hoa ngữ nên Nhật Nguyệt dễ dàng nhận ra, đây chính là tạo hình của Phạm Băng Băng trong bộ phim Thắng Thiên Hạ (tên cũ Ba Thanh Truyện). Đây từng được kỳ vọng là siêu phẩm cổ trang của Hoa ngữ và là tác phẩm cổ trang cuối cùng của Phạm Băng Băng tính đến hiện tại. Tuy nhiên, bộ phim này lại liên tục “mắc cạn” khi dàn diễn viên chính bao gồm Cao Vân Tường, Mã Tô, Phạm Băng Băng lần lượt dính lùm xùm. Đóng máy từ năm 2017, đến tận bây giờ, phim vẫn chịu kiếp "đắp chiếu" vô thời hạn. Nhật Nguyệt thật buồn rầu, không biết có chờ được ngày phim lên sóng hay không.

* Bài viết của Nhật Nguyệt gửi DienAnh.Net

Đừng quên chia sẻ và cập nhật ngay những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất tại Hóng Dưa Bở Cbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.