x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Phạm Băng Băng, Địch Lệ Nhiệt Ba và những nữ hoàng thảm đỏ của Cbiz

Nam Phong 10:00 - 23/11/2022

Mình thấy làm nghệ sỹ trong giới giải trí, bên cạnh khả năng chuyên môn như diễn xuất hay ca hát thì phương diện thời trang, thảm đỏ cũng được họ hết sức để tâm, vì vấn đề này tạo được độ chủ đề rất tốt, góp phần gia tăng sự nổi tiếng của họ. Thế nên dân tình thường thấy những màn khoe sắc của dàn mỹ nhân Hoa Ngữ trên thảm đỏ, nhưng không phải ai cũng nhận được sự đánh giá cao. Nhân đây, hãy cùng mình điểm qua những nữ hoàng thảm đỏ được dân mạng xứ Trung công nhận nhé!

5. Dương Mịch

Mình thấy Dương Mịch là một trong những sao nữ rất biết cách phối đồ, chọn phong cách, cô ấy hiếm khi mắc lỗi tạo hình trên thảm đỏ. Nàng Bạch Thiển cũng rất mạnh dạn thử sức với nhiều phong cách khác nhau, lúc thì gợi cảm, lúc thì thanh lịch trang nhã, style nào thì nàng tiểu hoa cũng cân được cả! Ngoài ra, dáng người của Dương Mịch rất tuyệt vời, đường cong và đôi chân dài miên man, cô nàng lại có thần thái riêng, nên mỗi khi nữ minh tinh lên sân khấu đều rất hút mắt.

4. Nghê Ni

Nói đến Nghê Ni, mình cực kỳ thích thần thái của nữ diễn viên này, đặc biệt là khoản tạo hình thời trang tạp chí hay trên thảm đỏ. Đa số những lần xuất hiện trên thảm đỏ của Nghê Ni chưa bao giờ khiến dư luận phải thất vọng cả. Cô nàng có khí chất rất độc đáo, dễ dàng thu hút ánh nhìn của đối phương, phong cách mà sao nữ này hướng đến chính là nét sang chảnh, gợi cảm. Cho dù Nghê Ni có khoe đôi chân nuột nà của mình cũng chẳng hề tạo cảm giác thô tục chút nào, ngược lại trông rất kiêu sa và đài các.

3. Angelababy

Dù kỹ năng diễn xuất của Angelababy thường xuyên bị phê bình, nhưng phong cách thời trang của cô nàng thực sự không thể chê vào đâu được! Angelababy xuất thân là người mẫu, không chỉ ưa nhìn, dáng chuẩn mà còn biết mặc đẹp! Dù là váy hồng công chúa hay phom dáng sang trọng, khoa trương thì Angelababy đều cân được hết, thần thái lên hình lại rất ổn, lần nào cũng khiến cộng đồng mạng phải xuýt xoa cả.

2. Địch Lệ Nhiệt Ba

Nói về mảng thời trang thảm đỏ thì làm sao thiếu được Địch Lệ Nhiệt Ba cơ chứ. Mỹ nhân Tân Cương sở hữu vẻ đẹp nồng nhan với đường nét sắc sảo, dáng người lại nổi bật, vòng nào ra vòng nấy. Nàng thơ nhà Gia Hành sẵn sàng thử phong cách mới, gu thẩm mỹ của ekip nữ minh tinh cũng rất tốt, tư vấn phối đồ cho cô nàng vô cùng độc đáo và sáng tạo. Hình ảnh thảm đỏ kinh diễm của Nhiệt Ba thật sự rất nhiều, từ chiếc váy hoa hồng tựa như một nàng công chúa hay thiên kim tiểu thư sang chảnh, kể cả khi hóa thân thành Hepburn,… phong cách nào cũng trở nên cực phẩm cả.

1. Phạm Băng Băng

Nhắc đến danh xưng Nữ hoàng thảm đỏ thì mình tin rằng nhiều bạn sẽ nghĩ ngay đến Phạm Băng Băng đầu tiên. Quả thật mỗi khi Cbiz rơi vào tình cảnh thảm đỏ tẻ nhạt, trên khắp các trang mạng, diễn đàn xứ Trung đều bày tỏ sự nhớ nhung với mỹ nhân họ Phạm. Thần thái của Phạm Băng Băng toát lên sức hút cực kỳ mạnh mẽ, gương mặt hoàn hảo như tượng tạc, dễ dàng diễm áp đối phương. Thế nên mình nghe nói các sao nữ trong Cbiz rất ái ngại khoe sắc cùng Băng Phạm, vì rằng họ sợ mình sẽ bị nhạt nhòa, thất thế hơn khi đứng cạnh cùng nữ diễn viên.

Tầm vóc, sức hút trên thảm đỏ của Phạm Băng Băng không chỉ gói gọn tại Trung Quốc như bao cô nàng khác, nữ minh tinh sớm đã vươn tầm ra quốc tế, thậm chí trở thành biểu tượng sắc đẹp tại Cannes. Thời trang của Phạm Gia không đi theo lối mòn mà luôn đổi mới, dám thử những phong cách độc đáo, thật sự rất khó để tìm ra được một kiểu cách mà nàng đại hoa chưa từng thể hiện qua, vì hầu như style nào thì cô ấy cũng đều thử sức hết cả rồi. 

Đối với mình thì thời trang, thảm đỏ là phương diện tô điểm, giúp giới giải trí trở nên thú vị và đặc sắc hơn. Ai chẳng thích cái đẹp, mà nơi phô diễn ánh hào quang chính là chỗ thu hút sự đẹp đẽ nhiều nhất, thể hiện những màn cạnh tranh nhan sắc của dàn minh tinh. Thế nên những ngôi sao được ca tụng là nữ hoàng thảm đỏ chính là sự công nhận của khán giả về nhan sắc và ngoại hình của họ. 

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh, Châu Tinh Trì và dàn sao từng "nằm gai nếm mật"

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Phạm Băng Băng? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.