x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Băng Phạm rực rỡ với sắc đỏ, Triệu Lộ Tư sắp hợp tác với Nhất Bác?

An Lee 13:50 - 14/11/2022

Weibo ngày 14/11 là loạt ảnh đẹp của dàn sao Hoa ngữ. Tuy nhiên, khiến mình và nhiều netizen phải sốc đó là hành động của fan khi hay tin Bạch Kính Đình hẹn hò. Ngoài ra, bộ phim sắp quay của Triệu Lộ Tư nay lại gây tranh cãi vì trượt qua quá nhiều sao nam đình đám đóng chính. Cùng mình điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Triệu Lộ Tư khoe lưng trần kém gợi cảm, Nhiệt Ba vướng tin hẹn hò 

Nhậm Gia Luân tham gia sự kiện, Băng Phạm đẹp hút mắt với ảnh mới

Giải Kim Kê đã kết thúc nhưng những hình ảnh từ sự kiện này vẫn không ngừng gây chú ý. Được quan tâm nhất là tấm hình chụp chung của dàn sao trẻ tại buổi lễ. Dễ dàng nhận thấy, những nam thần mỹ nữ của màn ảnh Hoa ngữ như: Vương Hạc Đệ, Trương Lăng Hách, Tưởng Y Y, Thẩm Nguyệt... đều góp mặt.

Tối qua, Nhậm Gia Luân đã tham gia một sự kiện nhãn hàng. Anh chàng diện vest đỏ, khoe vẻ ngoài điển trai, còn ghi điểm với người hâm mộ bởi sự nhẹ nhàng, ấm áp. Loạt ảnh từ studio tất nhiên không có gì để chê, nhưng ảnh do người qua đường chụp chưa chỉnh sửa thì mình thấy hơi đậm tuổi một chút.

Trương Bân Bân hôm qua cũng tham gia sự kiện nhãn hàng. Nam diễn viên cũng có được loạt ảnh điển trai không kém Nhậm Gia Luân. Tiếc là ảnh của Trương Bân Bân lại không được chú ý bằng. Xét về lưu lượng vẫn là Nhậm Gia Luân hơn, còn Trương Bân Bân sau Khu Rừng Nhỏ Của Hai người cũng không có thêm được nhiệt độ.

Loạt ảnh mới của Trần Dao cho thấy cô nàng rất chuộng style mạnh mẽ. Không diện đầm điệu đà thướt tha, Trần Dao lên đồ hóa ngự tỷ với sắc đen cuốn hút. Nhan sắc của Trần Dao là không phải bàn rồi. Có điều nếu được công ty push có tâm có lẽ Trần Dao sẽ được chú ý hơn, cũng sẽ hot hơn so với hiện tại.

Đã lâu không tham gia sự kiện, tối qua Cổ Lực Na Trát bất ngờ tái xuất với nhan sắc cực hoàn hảo. Diện bộ đầm ngắn bó sát, nàng mỹ nữ Tân Cương khoe được cả dáng vóc lẫn dàn da trắng sáng của mình. Gương mặt xinh đẹp hoàn hảo là điểm cộng lớn của Na Trát. Cứ xinh như này, bảo sao fan cô nàng không mê cho được.

Phạm Băng Băng thời gian gần đây không ngừng PR cho thương hiệu của bản thân. Những hình ảnh do chính nữ diễn viên quảng cáo sản phẩm đã nhận được nhiều lời khen ngợi. Nhưng ấn tượng nhất chắc chắn là vẻ đẹp cực phẩm của Phạm Băng Băng khi diện sắc đỏ trên tạp chí "Schon!". Nhìn hình ảnh này mới thấy Băng Phạm vẫn luôn xứng đáng là nữ hoàng nhan sắc của giới giải trí. Dù có là Địch Lệ Nhiệt Ba cũng khó đọ được với đàn chị.

Triệu Lệ Dĩnh xinh xắn trong ảnh cũ của Hoa Thiên Cốt, Bạch Kính Đình gặp rắc rối khi phim chiếu

Loạt ảnh leak hôm nay thuộc về Lưu Thi Thi trong Nhất Niệm Quan Sơn. Nữ diễn viên khoe sắc nhẹ nhàng, đằm thắm trong bộ đồ trắng. Dù tiết lộ nhiều ảnh hậu trường, nhưng xem ra phim của Lưu Thi Thi vẫn không được quan tâm bằng 2 bộ của Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh.

Tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh trong Hoa Thiên Cốt gần đây lại gây chú ý. Chẳng là blogger mới đào được 2 tấm hình mà nàng Tiểu Cốt chụp ở hậu trường. Vẻ ngoài tinh nghịch, đáng yêu, ngây thơ của Triệu Lệ Dĩnh ngày đóng Hoa Thiên Cốt nhờ vậy mà được chú ý trở lại.

Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa hiện đang là bộ phim gây bão. Mới nhất, netizen được phen hú hồn vì có cô gái nào đó tới hôn má Lý thủ khoa. Có lẽ cũng nhờ vậy mà công chúa Chu Vận mới quyết định tỏ tình với Lý Tuân, rồi sau đó là kiss scene cực lãng mạn của hai người. Thật sự mình phải khen chemistry của Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi đó nha. Đã lâu lắm rồi mới có một cặp đôi phim ngôn tình hiện đại làm mình mê vì quá đẹp và hợp thế này.

Khanh Khanh Nhật Thường do Bạch Kính Đình và Điền Hi Vi đóng chính mới đây đã chia sẻ poster, mừng bộ phim phá 9500 nhiệt độ. Phim đạt thành tích rất tốt và danh tiếng của Bạch Kính Đình lẫn Điền Hi Vi cũng một chiều đi lên. Tuy nhiên, việc cả hai bất ngờ bị bóc chuyện hẹn hò gần đây cũng gây ra ảnh hưởng không nhỏ, làm netizen phải bàn tán rất nhiều.

Đỉnh điểm là gần đây có một bài viết đăng trên Weibo, chia sẻ hình ảnh cho thấy fan của Bạch Kính Đình làm chuyện thiếu suy nghĩ, với ý đồ cảnh cáo nam diễn viên yêu đương. Trên bài đăng, người này cho biết nếu Bạch Kính Đình còn tiếp tục tạo couple với cô gái khác sẽ không để yên cho thần tượng. Rất nhiều bình luận tỏ ra không hài lòng với bạn fan, cho rằng người này hành động quá thiếu suy nghĩ rồi.

Thông tin cuối của hôm nay là về bộ Thần Ẩn của Triệu Lộ Tư. Sau khi có tin Tỉnh Bách Nhiên bỏ vai nam chính, Thần Ẩn đã có rumor mới với dàn nam chính đình đám như Vương Nhất Bác, Ngô Lỗi, Vương Hạc Đệ. Cả 3 sao nam này đều đang rất hot, do đó không ít người chê trách bộ phim lẫn Triệu Lộ Tư, cho rằng đang cố tình cọ qua dàn sao nam trên để gây chú ý.

>> Xem thêm: AngelaBaby hóa công chúa, “bản sao” Diệc Phi đụng hàng Nhiệt Ba 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 14/11. Nhan sắc của Phạm Băng Băng hôm nay thật sự ấn tượng. Nhưng khiến mình lo lắng hơn cả là vụ fan cuồng của Bạch Kính Đình. Bộ Thần Ẩn giờ đây lại có thêm nhiều rumor mới, cảm thấy thật sự thú vị đấy. Nếu mai này công bố nam chính là sao nam nào đó nugu một chút, chắc netizen lại được phen chê cười Triệu Lộ Tư mất thôi. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về loạt hình ảnh hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.