x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Những sao Hoa ngữ diễn xuất bình thường nhưng được tung hô quá đà

Carole 12:30 - 15/04/2022

Đã là diễn viên thì ai chẳng muốn bản thân được công chúng khen ngợi về diễn xuất chứ. Tuy nhiên, trong showbiz Hoa ngữ vẫn có khá nhiều trường hợp diễn xuất cũng khá ổn, thậm chí có lúc phong độ lên xuống thất thường nhưng lại tung hô quá đà. Bạn có biết những diễn viên nào thuộc trường hợp như này không, hôm nay hãy cùng Carole tìm hiểu nhé!

Hồ Ca

Từ một ngôi sao thần tượng, Hồ Ca đã chuyển hình thành công và bước vào hàng ngũ những diễn viên thực lực, anh còn nhận được nhiều giải thưởng lớn nữa. So với nhiều ngôi sao đồng trang lứa, diễn xuất của Hồ Ca tốt thật nhưng nếu khen anh ấy có diễn xuất “bùng nổ” thì mình thấy có phần hơi sai sai. 

Như trong Liệp Trường, diễn xuất của Hồ Ca quá bình thường chứ chẳng xuất sắc gì. Hay trong bộ Kẻ Ngụy Trang chẳng hạn, anh ấy hoàn toàn lép vế trước Cận Đông. Mà xuất hiện trên màn ảnh rộng, Hồ Ca cũng không được đánh giá cao.

Triệu Lệ Dĩnh

Nếu xem Sam Sam Đến Rồi Hoa Thiên Cốt thì bạn sẽ thấy Triệu Lệ Dĩnh rất hợp diễn những vai đáng yêu, chính điều này đã khiến cô ấy bị đánh giá quá cao về diễn xuất. Xuất hiện trong những bộ phim như Sở Kiều TruyệnHữu Phỉ, Triệu Lệ Dĩnh luôn cố gồng mình để thể hiện sự lạnh lùng của nhân vật, mang đến cảm giác gượng gạo vô cùng. Ngay đến cả bộ Minh Lan Truyện, Triệu Lệ Dĩnh được tung hô quá đà nhưng thực tế thì cô ấy bị chê bai rất nhiều về đài từ và khi diễn cùng sao thực lực thì cô ấy sẽ bị lép vế ngay.

Lý Thấm

Vai diễn ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Lý Thấm chính là Nguyên Thuần trong Sở Kiều Truyện, nhân vật này vừa đáng thương vừa đáng hận khiến khán giả nhớ mãi. Nhưng sau Nguyên Thuần, Lý Thấm không còn vai diễn nào ấn tượng nữa, thậm chí cô ấy còn bị chê bai diễn xuất kém trong Yêu Phải Lính Đặc Chủng, Hải Thượng Phồn Hoa, Khánh Dư Niên. Theo Carole thấy, Lý Thấm chỉ hợp diễn những vai bi và có cuộc đời trắc trở chứ khi đóng kiểu vai năng động cá tính thì cô ấy lại không đảm đương nổi.

Dương Dung

Không phải diễn xuất của Dương Dung không tốt mà khán giả thường khen ngợi cô ấy ở những vai phản diện thôi. Khi đóng bộ phim Sa Hải, Dương Dung gây thất vọng vì diễn xuất quá mức bình thường và chẳng có gì thu hút cả, đài từ của cô ấy còn bị khán giả chê bai không thương tiếc nữa. 

Khoảng thời điểm Dương Dung đóng Lục Trinh Truyền Kỳ thì cô ấy nhận được rất nhiều lời khen nhưng càng về sau, khán giả mới thấy cô ấy quá “một màu”. Một kiểu vai được diễn đi diễn lại nhiều lần đúng là tốt nhưng không còn ấn tượng nữa rồi.

Cận Đông

Trong Kẻ Ngụy Trang, Cận Đông diễn rất tốt và còn lấn át cả Hồ Ca nữa. Nhưng càng về sau, các vai diễn của Cận Đông đều bị đánh giá thấp đi và việc này liên quan đến cách chọn nhân vật của anh. Bạn nào xem nhiều phim của Cận Đông thì sẽ thấy anh ấy “chấp niệm” với kiểu vai tổng tài bá đạo hoặc những tinh anh của xã hội và còn rất thích giảng giải đạo lý cho người ta nữa chứ. Hơn nữa, thay vì cố gắng thể hiện diễn xuất để chinh phục khán giả thì Cận Đông chỉ chăm chăm tô điểm cho vẻ bên ngoài và khiến mình thật hoàn hảo.

Trương Nhược Quân

So với nhiều sao nam 85 thì diễn xuất của Trương Nhược Quân đúng là ổn áp hơn hẳn. Chỉ có điều, Trương Nhược Quân dường như không biết cách nắm bắt nhân vật, kéo theo diễn xuất của anh ấy chưa tới. Trong Khánh Dư Niên, diễn xuất của Trương Nhược Quân chỉ dừng ở mức không gượng gạo chứ nếu so sánh với các bậc tiền bối thì anh ấy còn thua xa. Từ Khánh Dư Niên đến Tuyết Trung Hãn Đao Hành, Trương Nhược Quân vẫn giữ một kiểu diễn, tính ra thì ưu điểm lớn nhất của anh ấy chính là chọn được kịch bản tốt.

Những ngôi sao mà Carole kể tên ở trên đều được đánh giá là có diễn xuất ổn nhưng họ lại được tung hô quá đà. Diễn xuất của Hồ Ca, Triệu Lệ Dĩnh và những người khác đều chưa đến mức “đỉnh của chóp”, trong tương lai họ vẫn cần phải cải thiện và nỗ lực hơn nữa. 

>>> Xem thêm: Tôn Lệ, Nhậm Gia Luân và sao Cbiz bị chê cười vì tâng bốc diễn xuất

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.