x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Phạm Băng Băng và dàn mỹ nhân Hoa ngữ vào vai Võ Tắc Thiên

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 09:06 - 07/04/2021

Là nữ hoàng đầu tiên và duy nhất của Trung Quốc, Võ Tắc Thiên là số ít những người phụ nữ mang màu sắc truyền kỳ trong lịch sử. Cuộc đời của Võ Tắc Thiên khiến các chuyên gia lịch sử nửa khen, nửa chê nhưng chẳng thể phủ nhận rằng, bà là nguồn cảm hứng bất tận được giới phim ảnh hết mực ưu ái. 

Có không ít những mỹ nhân Hoa ngữ đình đám từng hóa thân thành Võ Tắc Thiên trên màn ảnh. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại xem ai mới là người đẹp nhất nhé!

Lưu Hiểu Khánh

Nói tới nhân vật Võ Tắc Thiên, chắc hẳn không ít người sẽ nghĩ ngay vai diễn của Lưu Hiểu Khánh trong bộ phim Võ Tắc Thiên Bí Sử. Đây cũng là phiên bản kinh điển nhất trên màn ảnh Hoa ngữ, lột tả được hình ảnh người phụ nữ dũng cảm, quyết đoán, khát khao quyền lực, đồng thời cũng có sự mềm mại, yếu lòng khi làm vợ, làm mẹ. 

Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, Lưu Hiểu Khánh đã vô cùng thành công khi đem lại cái nhìn đa chiều về nhân vật lịch sử này. Đồng thời, nữ diễn viên còn gây ấn tượng mạnh khi tự mình sắm vai nhân vật từ thuở thiếu nữ đến khi về già mà chẳng hề bị gượng chút nào.

Giả Tịnh Văn

Hóa thân thành Võ Tắc Thiên trong bộ phim Chí Tôn Hồng Nhan, Giả Tịnh Văn nhận được vô số lời khen ngợi từ khán giả. Đây cũng là một trong những vai diễn thành công nhất của mỹ nhân cổ trang này. 

Theo ý kiến của Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng như nhiều “mọt phim” khác, Chí Tôn Hồng Nhan chẳng khác nào một bộ phim ngôn tình đội lốt lịch sử, “tẩy trắng” quá đà cho Võ Tắc Thiên trên màn ảnh. Thế nhưng, nhan sắc xinh đẹp, vừa ngọt ngào vừa thanh thoát của Giả Tịnh Văn lại khiến khán giả chẳng thể rời mắt được.

Phạm Băng Băng

Năm 2014, Phạm Băng Băng gây bão trên màn ảnh nhỏ khi vào vai nữ chính trong bộ phim Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ. Tương tự như Chí Tôn Hồng Nhan của Giả Tịnh Văn, nàng Võ Tắc Thiên do Phạm Băng Băng thể hiện cũng trở nên “phấn hường” hơn trên màn ảnh. Hơn nữa, diễn xuất của “nữ hoàng thị phi” cũng gây nhiều tranh luận. Tuy nhiên, nhan sắc của Phạm Băng Băng lại là điều khiến khán giả khó tính nhất cũng chẳng nỡ buông lời chê bai.

Phan Nghinh Tử

Nói tới những Võ Tắc Thiên trên màn ảnh Hoa ngữ, không thể không đề cập đến Phan Nghinh Tử trong Nhất Đại Nữ Hoàng Võ Tắc Thiên. Đây cũng là bộ phim giúp mỹ nhân không tuổi này có bước tiến mạnh mẽ trên màn ảnh nhỏ. Từ thiếu nữ ngây thơ, hồn nhiên, tới người phụ nữ sắc sảo, quyền lực khi lên ngôi nữ hoàng, Phan Nghinh Tử đều lột tả được hoàn hảo, khiến netizen nhớ mãi không thôi.

>> Tin liên quan: Viên Vịnh Nghi và dàn sao Cbiz khiến đạo diễn đau đầu vì diễn tốt nhưng lắm thói xấu

Phùng Bảo Bảo

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp gây thương nhớ và diễn xuất tốt, Phùng Bảo Bảo gây chấn động một thời với bộ phim Võ Tắc Thiên (1984). Nữ diễn viên đã vô cùng thành công khi hóa thân thành người phụ nữ độc lập, cứng cỏi, nắm trong tay đỉnh cao quyền lực. Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, đây là một trong những phiên bản Võ Tắc Thiên thành công nhất trên màn ảnh Hoa ngữ.

Ân Đào

Trong bộ phim Võ Tắc Thiên Bí Sử, Ân Đào đã hóa thân thành nữ hoàng đế đầu tiên và duy nhất của Trung Quốc. Mỹ nhân này được cộng đồng mạng hết lời khen ngợi về diễn xuất tốt, lột tả được cảm xúc của nhân vật, từ thiếu nữ xinh đẹp, nữ tính đến nữ hoàng sắc sảo quyền lực, “thét ra lửa” chốn triều đình. 

Trương Đình

Được mệnh danh là “mỹ nhân má lúm đồng tiền đẹp nhất xứ Đài”, nhan sắc của Trương Đình chẳng phải dạng vừa đâu. Trong bộ phim Mỹ Nhân Thiên Hạ, người đẹp này đã vào vai Võ Tắc Thiên trên màn ảnh. Đây cũng là tác phẩm đánh dấu sự quay lại của Trương Đình sau khi sinh con. Tuy nhiên, so với những phiên bản kinh điển của đàn chị, vai diễn của Trương Đình không gây được tiếng vang lớn như mong đợi.

Tần Lam

Trong bộ phim Đại Đường Tình Sử, Tần Lam nhận được nhiều lời khen ngợi khi vào vai Võ Tắc Thiên. Dù không có nhiều suất diễn nhưng nhan sắc trong trẻo, thanh thoát và đôi mắt to, linh động của mỹ nhân Diên Hi Công Lược lại rất được lòng khán giả. 

Lý Tương

Sắm vai Võ Tắc Thiên giai đoạn trung niên và lúc về già trong phim Thái Bình Công Chúa Bí Sử, nữ MC đình đám Lý Tương gây ấn tượng mạnh với khán giả nhờ gương mặt xinh đẹp, thần thái hơn người. Dù chỉ “đá chéo sân” sang mảng phim ảnh nhưng rõ ràng diễn xuất của người đẹp này cũng chẳng phải dạng vừa đâu. Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, Lý Tương rất phù hợp với kiểu trang phục này và dấu hoa điền trên trán cũng là điểm nhấn giúp cô càng thêm tỏa sáng.

Lưu Gia Linh

Vào vai Võ Tắc Thiên trong bộ phim Địch Nhân Kiệt Thông Thiên Đế Quốc, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng như khán giả phải “xỉu ngang xỉu dọc” với tạo hình độc, lạ nhưng không đẹp của Lưu Gia Linh. Với lối trang điểm nhợt nhạt, kiểu lông mày nhìn thôi cũng muốn xỉu, đến mỹ nhân đình đám một thời như bà xã Lương Triều Vỹ cũng chẳng thể nào “cân” nổi. 

>> Xem thêm: 7 Vi Tiểu Bảo trên màn ảnh: Trương Nhất Sơn gây thất vọng, Châu Tinh Trì kinh điển

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Trong những mỹ nhân đình đám nói trên, bạn thấy ai là người xinh đẹp nhất khi hóa thân thành Võ Tắc Thiên trên màn ảnh? Follow DienAnh.Net ngay để theo dõi những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.