x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Phạm Băng Băng và dàn sao Cbiz bị chê cười vì vệ sĩ đông hơn fan

Yến Lam 09:50 - 17/07/2021

Mới đây, Hoàng Cảnh Du vừa xuất hiện ở trung tâm thương mại để tham gia một hoạt động quảng bá. Sẽ chẳng có gì để bàn tán nếu như diễn viên Quân Trang Thân Yêu không lựa chọn cách xuất hiện “hoành tráng” đến không ngờ.  

Chỉ có một mình Hoàng Cảnh Du nhưng đi theo anh là một đội quân bảo an cực kỳ hùng hậu. Nhìn dòng người xếp hàng dài ở sảnh trung tâm thương mại, Yến Lam đoán rằng, số bảo vệ cũng phải xấp xỉ chừng 200 người. Mình tự hỏi, anh đã vươn lên thành đại minh tinh siêu cấp vũ trụ gì đâu mà cần như này nhỉ? Có phải nam diễn viên muốn bảo vệ người hâm mộ, tránh việc anh quen tay lại “vung lên” hay không? 

Nhân việc này, Yến Lam cũng lục lại ký ức và nhớ ra, không chỉ Hoàng Cảnh Du đâu. Nếu như theo dõi làng giải trí Hoa ngữ từ lâu, chắc hẳn bạn đã từng thấy những khoảnh khắc tương tự. 

>>>Xem thêm: Hoắc Kiến Hoa, Phạm Băng Băng và sao Cbiz từng ở đỉnh vinh quang, giờ không phim đóng

Phạm Băng Băng 

Từ năm 2018, Phạm Băng Băng bắt đầu bị “thất sủng” ở Cbiz, các nhãn hàng quay lưng, không còn lời mời đóng phim hay quảng cáo gì nữa. Thế nhưng, người đẹp vẫn không bỏ cuộc, cô tận dụng mọi cơ hội để níu kéo danh tiếng bằng cách tham gia các sự kiện nhỏ. Dù vậy, Phạm Băng Băng vẫn luôn tự coi mình là ngôi sao hạng A nên đi đến đâu cũng đem theo cả dàn vệ sĩ hùng hậu. Đáng tiếc rằng, thời điểm ấy không có bất cứ người hâm mộ nào vây quanh nên cô cũng trở thành trò cười cho công chúng.

Cảnh Điềm

Còn đây là Cảnh Điềm của những năm về trước, khi còn bị chê cười là đóng gì flop đó số 1 Hoa ngữ. Thuở ấy, mỗi lần đi sự kiện, người đẹp này luôn xuất hiện đầy tự tin và thần thái trong vòng vây của hàng chục, thậm chí là hàng trăm nhân viên bảo vệ. Dù rằng, người hâm mộ lại chẳng có bao nhiêu.

Thế nhưng, từ khi chiếm được cảm tình của khán giả nhờ bộ phim Tư Đằng, mình lại thấy Cảnh Điềm đã bắt đầu giản dị hơn. Dàn vệ sĩ vạm vỡ khi xưa đã “bay màu” hết. Chỉ còn lại một ngôi sao xinh đẹp, thân thiện với khán giả. Đúng là nghịch lý quá mà. 

Triệu Lộ Tư

Sau khi có chút danh tiếng với Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, Triệu Lộ Tư tham gia một sự kiện quy mô nhỏ cũng thuê tới cả chục người bảo vệ, ai nấy đều diện vest đen, cứ như đang tháp tùng nguyên thủ quốc gia vậy. Sự phô trương thanh thế này đã thu hút sự chú ý netizen với hàng trăm lời chê cười cô nàng đang làm màu.

Ngô Cẩn Ngô

Sau khi nổi tiếng với vai Ngụy Anh Lạc ở Diên Hi Công Lược, Ngô Cẩn Ngôn cũng trở thành cô nàng chảnh chọe, hay giở thói ngôi sao bị các báo lớn phê bình. Khi đi xem concert của Lâm Tuấn Kiệt ở Hồng Kông, nữ diễn viên đem theo tận 6 nhân viên an ninh. Hay lúc ở trung tâm thương mại vắng bóng người, nữ diễn viên vẫn dùng tới 20 vệ sĩ “mở đường”. Thế mới thấy, “bạo” cũng có nhiều kiểu, và Ngô Cẩn Ngôn là kiểu khiến người ta không thích nhất. Đây cũng là lý do mà thời gian ngắn sau đó, hình tượng của nữ diễn viên cũng sụp đổ, khán giả quay lưng với cô.

Hình Chiêu Lâm

Thời điểm Hình Chiêu Lâm mới nổi lên nhờ webdrama Song Thế Sủng Phi, anh cũng bị dân tình chê cười vì màn xuất hiện chẳng khác gì một đại lưu lượng. Chỉ đến trung tâm thương mại nho nhỏ thôi mà công ty quản lý đã chuẩn bị cho nam diễn viên tới 30 nhân viên bảo vệ. Họ tạo thành một hàng dài rồi để anh đi ở giữa. An ninh được thắt chặt đến mức một con muỗi cũng khó lòng mà tới gần Hình Chiêu Lâm được, nói gì đến số lượng fan ít ỏi của anh có mặt tại đó.

>>>Xem thêm: Phạm Băng Băng, AngelaBaby và những mỹ nhân Cbiz sở hữu gương mặt hoàn hảo

Yến Lam hiểu rằng, việc huy động một lượng vệ sĩ hùng hậu có thể coi là hành động bảo vệ bản thân chính đáng của các ngôi sao. Thế nhưng, việc lạm dụng quá mức thì lại trở thành chiêu trò đánh bóng tên tuổi, khiến người đời cười chê. 

*Bài viết do Yến Lam gửi về DienAnh.Net.

Hãy nhấn theo dõi fanpage Thế Giới Hoa Ngữ ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.