x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Phạm Hương và dàn mỹ nhân Việt giấu nhẹm danh tính ông xã

Hoa Le 18:00 - 19/07/2022

Hiểu được rằng cuộc sống đời tư của ngôi sao sẽ bị công chúng soi mói, khai thác nên các người đẹp trong Vbiz đã chủ động không tiết lộ danh tính ông xã. Thậm chí, tôi thấy nhiều người còn giấu kỹ đến độ, tấm hình nào cũng che chắn cẩn thận, kín mít, đến góc nghiêng cũng không ai được thấy.  

Phải sau 4 năm định cư tại Mỹ, Hoa hậu Phạm Hương mới trở về thăm quê nhà. Tuy nhiên, chuyến đi này có phần đặc biệt khi cô đưa cả gia đình về Việt Nam, trong đó có 2 nhóc tỳ và ông xã. Mặc dù người đẹp đã lui về ở ẩn, đang ấm êm bên gia đình, nhưng vẫn có rất nhiều người tò mò về danh tính ông xã của mỹ nhân Hải Phòng. 

Trong một buổi talkshow mới đây, với tư cách là diễn giả, Phạm Hương đã có cơ hội trải lòng về nửa kia: "Anh ấy không phải là người trong showbiz, anh ấy chỉ đơn giản là một người bình thường. Tôi không mong là những áp lực mà mình đã trải qua là đặt lên chính gia đình. Như vậy họ sẽ không thoải mái trong công việc, cuộc sống thường ngày. Tôi chỉ mong gia đình có một cuộc sống bình thường, bản thân cũng chấp nhận rời bỏ hào quang, nhường lại cho các em tỏa sáng".

Tuy đã kết hôn, có 2 nhóc tỳ khôn lớn, nhưng quả thực chồng của Phạm Hương vẫn luôn là một ẩn số với khán giả. Nhiều người cố gắng tìm manh mối, soi ra bằng được danh tính của vị doanh nhân này. Nhưng cho đến bây giờ, nàng hậu vẫn chưa một lần khoe hình chụp trực diện của chồng. Những bức ảnh hiếm hoi bên ông xã cũng chỉ có thoáng qua một bóng lưng mà thôi. 

Nói về khoản giấu chồng thì diễn viên Phanh Lee cũng đỉnh không kém. Sau 2 năm kết hôn, cô đã có 1 nhóc tỳ kháu khỉnh và chuẩn bị lâm bồn lần 2. Thế nhưng những gì mọi người biết về ông xã của cô là vị thiếu gia của tập đoàn bất động sản nghìn tỷ giàu có. 

Mọi người đồn đoán với nhau là thế, nhưng chưa một lần chính chủ lên tiếng. Cô cũng giống như Phạm Hương, có khoe hình gia đình cũng chỉ là bóng lưng của ông xã, đến góc nghiêng cũng không có. 

Người đẹp Hà thành cho biết: "Em chưa bao giờ chính thức chia sẻ điều gì về cuộc sống riêng của mình với mạng xã hội hay với truyền thông, về tên tuổi, nghề nghiệp hay hình ảnh của chồng mình. Vì em thấy mình em để người ta bàn tán là đủ rồi, em không muốn những người mà em yêu thương cũng bị những người lạ mang ra để bàn tán nhận xét".

Trong khi đó, Á hậu Tường San cũng bất ngờ lên xe hoa từ năm 20 tuổi, khiến khán giả phải ngơ ngác, ngã ngửa. Từ lúc khoe hình cưới cho đến tận bây giờ, khi cô đã có con đầu lòng, diện mạo của ông xã vẫn không được ai biết. Thậm chí cô còn cẩn thận đến mức chụp hình chồng không có góc nghiêng, lấy sticker hoặc tay che từng bức ảnh.

>>> Xem thêm: Ngọc Quyên - Thuý Nga sang Mỹ làm mẹ đơn thân, mua biệt thự triệu đô

Cũng vì muốn gia đình có cuộc sống bình yên, ông xã không bị ảnh hưởng quá nhiều, nên người đẹp nhất quyết không công khai nửa kia. Tôi chỉ nghe đồn rằng chồng của cô là một vị doanh nhân giàu có sinh năm 1990, hơn người đẹp 10 tuổi. Trong hôn lễ, an ninh được thắt chặt, không có sự tác nghiệp của báo chí, nên không có bất cứ tấm hình nào của chồng Tường San lọt ra ngoài. Tuy đã làm dâu được gần 2 năm, nhưng tôi thấy nàng Á hậu vẫn nhất quyết bảo vệ danh tính của nửa kia, để gia đình được ấm êm, bình yên.

Cũng là một ngôi sao kín tiếng trong chuyện tình cảm, nên Minh Hằng cùng ông xã doanh nhân đã bên nhau 6 năm mà ít người biết đến. Phải đến ngày được vị đại gia này quỳ gối, ngỏ lời cầu hôn, mọi người mới được bắt đầu tìm hiểu “in tư” của ông xã Minh Hằng. 

Tuy nhiên, cũng giống như những người đẹp trên, vì muốn chồng được bình yên, không phải sống trong sự soi mói của công chúng, nên nữ ca sĩ đã giấu mặt chồng. Từ ngày được cầu hôn hoành tráng cho đến lúc chụp hình cưới, cô chỉ đăng hình những góc nghiêng của ông xã. Thậm chí, cô còn dặn dò kỹ lưỡng khách mời không đăng ảnh có mặt chồng lên mạng. 

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Tôi hay nói với anh rằng cảm ơn vì đã lấy hết can đảm để yêu một nghệ sĩ. Từ khi chính thức công bố thông tin, không ít lần tên của anh nằm trong từ khóa của Google Search. Mình là nghệ sĩ Minh Hằng nhưng gia đình, bạn bè, khách mời không phải nghệ sĩ. Do đó, bảo mật thông tin là điều tôi cố gắng dành cho anh".

 >>> Xem thêm: Xuân Bắc và những danh hài đất Bắc sở hữu biệt thự sân vườn đắt giá

Tuy nhiên sau đó, khi xả hình đám cưới, tôi thấy nhiều người dán sticker che mặt chú rể cẩn thận, nhưng một vài khách mời đã để lộ diện mạo của nhân vật chính. Biết rằng đây là điều mà cô dâu tháng 6 không muốn, nhưng tôi phải dành lời khen cho nữ ca sĩ vì chọn chồng khéo quá, chẳng những giàu có, giỏi giang mà còn cực điển trai nha. 

Mỗi mỹ nhân lại có cách riêng để bảo vệ hạnh phúc và sự bình yên cho tổ ấm của mình. Hầu hết, họ đều chọn kín tiếng để gia đình được ấm êm. 

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm tới sao Vbiz hoặc là một fan của phim điện ảnh Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".