x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Top 3 MU Vietnam 2015 sau 7 năm: Phạm Hương comeback sau sinh 2 con

Hoa Le 16:20 - 11/07/2022

Chớp mắt một cái đã 7 năm trôi qua kể từ ngày top 3 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 được gọi tên. Sau một mùa thi nhan sắc thành công, cả 3 nàng Hoa - Á hậu của chúng ta đã có những lối đi riêng trong cả sự nghiệp và cuộc sống. 

Sẽ không ngoa khi tôi nói rằng Phạm Hương là nàng hậu có sức ảnh hưởng và được yêu mến nhất nhì làng giải trí Việt. Bởi sau 4 năm sang Mỹ “ở ẩn”, lấy chồng đại gia rồi sinh 2 con, khi trở về nước, mỹ nhân xứ cảng vẫn được fan dang rộng vòng tay yêu thương chào đón. 

Phải sau 7749 lần úp mở, tôi mới thấy Phạm Hương đưa 2 nhóc tỳ về quê thăm gia đình. Người đẹp thoải mái tận hưởng những phút giây bình yên bên người thân, hội ngộ những học trò, đồng nghiệp thân thiết năm xưa. Nhưng mặc nhiên, đến tận thời điểm này, tôi vẫn chưa thấy Phạm Hương rục rịch lên kế hoạch tấn công Vbiz. 

Gần đây nhất, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 trở thành diễn giả tại một trường đại học lớn ở TP. HCM. Đã lâu lắm rồi tôi mới lại thấy hình ảnh Phạm Hương xinh đẹp, rạng rỡ, quý phái tỏa sáng trên sân khấu. Mỹ nhân Hải Phòng khoác lên mình thiết kế ôm dáng, kín đáo, khéo khoe đôi chân dài miên man nhưng cực kỳ thanh lịch. 

Trước khi sang Mỹ định cư, Phạm Hương đã là Hoa hậu có sức ảnh hưởng nhất tại Vbiz. Sau khi đăng quang Miss Universe Vietnam 2015, cô trở thành đại diện nước nhà đi chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế. Dù không may mắn có mặt trong top 15 nhưng không thể phủ nhận rằng Phạm Hương đã truyền cảm hứng và tạo nên sức hút cho đấu trường nhan sắc này sau nhiều năm.

Đến năm 2018, cô bất ngờ tuyên bố rút khỏi Vbiz để sang Mỹ định cư. Khoảng hơn 1 năm sau, người đẹp công khai con trai đầu lòng kháu khỉnh. Giờ đây, Phạm Hương đang tận hưởng cuộc sống bình yên, hạnh phúc bên tổ ấm viên mãn. Nên tôi nghĩ rằng thật khó để người đẹp có thể quay trở lại làng giải trí, khi cuộc sống tại Mỹ của cô đã quá sung túc, đủ đầy.

Xuất sắc không kém Phạm Hương năm ấy là Á hậu 1 Ngô Trà My. Đến bây giờ tôi vẫn phải tấm tắc khen gia đình nhà họ Ngô khéo sinh được 2 cô con gái thông minh, xinh đẹp, đều có được ngôi vị Á hậu danh giá - Ngô Trà My và Ngô Tú Anh. Nhưng trái với kỳ vọng của công chúng, Á hậu 1 năm ấy từ chối đi thi quốc tế khiến khán giả phẫn nộ. Không phải ai cũng có vinh dự được đại diện Việt Nam đi chinh chiến ở Miss Universe, vậy mà Ngô Trà My lại rũ bỏ cơ hội lẫn trách nhiệm của bản thân. 

Ngay sau khi tuyên bố nhường lại suất tham dự cuộc thi nhan sắc quốc tế, người đẹp sinh năm 1992 đã lên xe hoa cùng doanh nhân Lê Hoàn hơn cô 13 tuổi. Kể từ đây, cô gần như biến mất khỏi làng giải trí để tập trung vun vén cho tổ ấm của mình. 

Đến thời điểm hiện tại, tôi thấy Ngô Trà My vẫn đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và các con. Người đẹp được chồng đại gia cực kỳ cưng chiều nên sống trong nhung lụa như một bà hoàng, thường xuyên check in ở những địa điểm sang trọng, sử dụng đồ hiệu xa xỉ, đắt đỏ. Bên cạnh chăm sóc gia đình, người đẹp còn hỗ trợ chồng trong công việc kinh doanh, nên gần như cô cũng không có ý định trở lại Vbiz.

Trong khi đó, Á hậu 2 Lệ Hằng lại miệt mài hoạt động Vbiz suốt 7 năm qua. Cô may mắn nhận được chiếc vé vàng tham dự Miss Universe 2016. Mặc dù ra về trắng tay nhưng Lệ Hằng vẫn luôn được khen ngợi là mỹ nhân xinh đẹp, thông minh, khéo léo và cực kỳ nhân ái. 

Năm 2019, cô từng tham gia chương trình Cuộc Đua Kỳ Thú với Hoa hậu H’Hen Niê và giành giải quán quân. Đồng thời, cô cũng là người chị thân thiết, chỉ dạy và truyền lại cho Hen nhiều kinh nghiệm khi tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế.

>>> Xem thêm: Lê Bống, Lê Thuỵ và dàn hot TikToker lấn sân Vbiz

Dù hoạt động âm thầm, không quá rùm beng nhưng Lệ Hằng bao năm qua vẫn luôn xuất hiện dày đặc trên các sàn diễn thời trang. Ngoài ra, cô còn là giám khảo, mentor cho các cuộc thi nhan sắc lớn trong nước. Bên cạnh đó, hình ảnh của nàng Á hậu vẫn luôn gắn liền với những chương trình, dự án thiện nguyện. Không khó để bắt gặp hình ảnh “queen” Lệ Hằng mặc áo sơ mi, quần jeans giản dị vào bệnh viện thăm trẻ nhỏ, đi giúp đỡ người dân vùng sâu vùng xa gặp hoàn cảnh khó khăn. 

Lệ Hằng vẫn luôn giữ được hình ảnh của một người đẹp nhân ái, thông minh, tri thức trong lòng của tất cả người hâm mộ. Tuy nhiên, chính vì sống kín tiếng, nên đến tận bây giờ tôi vẫn chưa biết người đẹp là hoa đã có chủ chưa.

>>> Xem thêm: Hà Anh và dàn mỹ nhân Vbiz gây sốc vì mặc áo dài lộ "phụ tùng"

Sau 7 năm, top 3 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam năm xưa đều đã có cho mình lối đi riêng. Có thể còn gây ra nhiều tranh cãi, nhưng nhìn lại tôi thấy rằng ở thời điểm hiện tại, cả 3 mỹ nhân đều đã có cho mình sự nghiệp ổn định, cuộc sống an yên, hạnh phúc.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".