x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Phạm Hương phát ngôn chấn động: Tuyên bố nhường hào quang cho đàn em

Hoa Le 20:45 - 12/07/2022

Dù đã rời khỏi làng giải trí Việt được 4 năm, nhưng tên tuổi của Hoa hậu Phạm Hương vẫn luôn giữ được một độ hot nhất định mà hiếm người đẹp nào có thể làm được. Vì vậy tôi không lấy làm lạ khi lần trở về nước này của người đẹp xứ Cảng lại thu hút sự chú ý đặc biệt của công chúng. Nhất cử nhất động của mỹ nhân sinh năm 1991 đều được khán giả cập nhật từng ngày và tràn ngập trên các trang tin tức.

Sau nhiều ngày dành thời gian để hội ngộ cùng những người đồng nghiệp thân thiết, cuối cùng Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 cũng đã có hoạt động đầu tiên với tư cách diễn giả trong một  talkshow tại trường đại học tại TP.HCM. Người đẹp gây ấn tượng với phong cách trang điểm Tây Âu sắc sảo cùng phong cách thời trang kín đáo, thanh lịch nhưng vẫn vô cùng sang chảnh, toát lên thần thái của một phu nhân hào môn. 

Không nằm ngoài dự đoán của tôi, rất nhiều câu hỏi về chuyện đời tư, nhất là thắc mắc về ông xã của nàng hậu đã được đặt ra. Chân dài gốc Hải Phòng không công khai danh tính bạn đời, mà chỉ chia sẻ: "Anh ấy không phải người của showbiz, chỉ là một người bình thường thôi. Cuộc sống bên Mỹ của họ rất đơn giản.

Tôi không muốn những áp lực mình đã phải trải qua dành cho chính gia đình của mình. Họ sẽ không thoải mái với điều đó, đối với công việc của họ và đối với cuộc sống thường ngày của họ. Tôi chỉ muốn mang lại cho họ một cuộc sống bình dị, một gia đình bình thường.”

Sẽ thật trọn vẹn nếu Phạm Hương chỉ nói đến đây thôi. Câu trả lời của chị có thể chưa thoả mãn sự tò mò của khán giả, nhưng tôi nghĩ mọi người cũng sẽ tôn trọng chuyện riêng tư và không bàn tán thêm gì vì người đẹp đã từ chối khéo léo. Nhưng chẳng hiểu vì lý do gì, cô phải phát ngôn thêm một ý: “Bản thân tôi cũng chấp nhận là một người bình thường, nhường lại hào quang cho các bạn khác, các em khác để mọi người có thể tỏa sáng".

Thoạt nghe thì có vẻ thấy người đẹp lịch sự, cao thượng đấy nhưng sao ngẫm đi ngẫm lại, tự dưng tôi lại thấy có đâu đó chút thái độ kiêu căng, ngạo mạn trong câu trả lời này nhỉ? Chữ “nhường” của cô khiến tôi thất vọng tràn trề về lối tư duy và ứng xử của nàng hậu. 

Theo tôi, hào quang đến tay ai thì người đó toả sáng, để có được một vị trí trong công việc đặc biệt là Vbiz thì bản thân mỗi người phải có tài năng, sự chăm chỉ, cố gắng, nỗ lực hết mình. Chứ đâu phải chờ Hoa hậu Phạm Hương ban phát, bố thí cho một chỗ, nhường lại cho một vị trí. 

>>> Xem thêm: Hồng Diễm - Việt Anh và 4 lần tái hợp trên màn ảnh Việt

Nói một cách công bằng thì ngay cả khi không có Phạm Hương, showbiz vẫn toàn những tên tuổi nổi tiếng, tài năng, đình đám. Trước khi cô toả sáng, Võ Hoàng Yến, Thanh Hằng cũng đã là những ngôi sao làng mẫu, từng đăng quang các cuộc thi nhan sắc. Rồi sau khi Phạm Hương biến mất khỏi Vbiz, H’Hen Niê, Hoàng Thuỳ, Khánh Vân cũng vươn lên và gây dựng sự nghiệp riêng, không ai nhắc đến thành công của họ mà gắn liền với bóng dáng của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 cả. 

Mà ngẫm lại, đây đâu phải lần đầu Phạm Hương có phát ngôn ngạo mạn, chấn động như vậy. Còn nhớ hồi năm 2018, khi được fan hỏi trên Instagram story cá nhân rằng: “Làm sao em có thể đẹp được như chị vậy? Chị đẹp quá”. Người đẹp đã có một màn đáp trả đi vào lòng đất: “Đầu thai kiếp sau đi em”.

Nhiều người bênh vực, cho rằng người đẹp Hải Phòng chỉ đang nói đùa với fan cứng nhưng tôi thiết nghĩ kể cả thân đến đâu mà nói câu này cũng cảm thấy vừa chạnh lòng vừa phẫn nộ. Chưa kể, Phạm Hương còn là Hoa hậu, đáng lẽ ra cô cần giữ hình ảnh, rót lời hoa mỹ còn chưa chắc đã được tung hô, khen ngợi chứ nói gì đến chuyện buông câu vô ý, phản cảm thế này. 

Rõ ràng, người đẹp có cả ngàn cách để trả lời fan, đưa cho họ những lời khuyên về chăm sóc da giữ dáng, truyền nguồn cảm hứng tích cực đến khán giả. Vậy mà cô lại chọn cách trả lời phũ phàng và kém duyên nhất. Điều này chẳng khiến cô thêm phần hài hước, dí dỏm hơn đâu. 

Cho đến tận bây giờ, khi nhắc tới Phạm Hương, nhiều người vẫn còn nhớ về câu nói chấn động này. Đây chắc chắn là một ấn tượng xấu của công chúng sẽ theo người đẹp Hải Phòng tới già. 

>>> Xem thêm: Đỗ Mỹ Linh, Thuỵ Vân và dàn Hoa - Á hậu làm MC tại VTV 

Không thể phủ nhận Phạm Hương là một Hoa hậu có tài có sắc, cô cũng dành nhiều thời gian, công sức để có được vị thế như ngày hôm nay. Nhưng chỉ vì những lần vạ miệng với một câu nói mà bao nhiêu niềm tin đã rơi xuống, mà sự tin tưởng của khán giả một khi đã mất đi thì khó có thể lấy lại được.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.