x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Phạm Hương từng là “Hoa hậu quốc dân” trước khi ở ẩn 4 năm để sinh con

Hoa Le 18:45 - 15/06/2022

Khi đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp, Phạm Hương bất ngờ mất hút khỏi showbiz rồi sang Mỹ định cư. Dẫu biết người đẹp giờ đã có tổ ấm hạnh phúc cùng cuộc sống vương giả ở xứ cờ hoa, nhưng fan ruột của mỹ nhân Hải Phòng vẫn không ngừng mong ngóng ngày cô trở về nước. 

Không để khán giả phải chờ đợi lâu, nàng hậu đất Cảng sẽ chuẩn bị tái xuất sau gần 4 năm vắng bóng. Cách đây không lâu, cả làng giải trí đã rần rần trước tin đồn Phạm Hương sẽ trở lại Vbiz khi người đẹp đăng dòng trạng thái ẩn ý: “Đang suy nghĩ việc đầu tiên khi về Việt Nam mình sẽ làm gì? Liệu có 1 buổi họp mặt với các bạn FC không nhỉ? Không biết dạo này các em như thế nào nhỉ?”.

Dù chỉ là chiếc caption vu vơ nhưng fan của người đẹp tỏ ra thích thú, háo hức và ủng hộ hết lòng. Những tưởng chỉ là lời nói đùa nhưng tôi đâu ngờ Phạm Hương trở về nước thật. Mới đây, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 đăng tải hình ảnh ba mẹ con đang trên một chuyến bay, chưa rõ điểm đến là đâu nhưng fan sắc đẹp ai cũng mong Phạm Hương trở về nước. 

Sau một hồi nghe ngóng thì tôi được biết nàng hậu đang về nước để thăm gia đình và tham gia một số hoạt động trong thời gian tới. Dù chưa biết cô sẽ tái xuất Vbiz ra sao nhưng tôi cực kỳ mong người đẹp sẽ xuất hiện trong chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022. 

Tưởng tượng đến hình ảnh Phạm Hương quay trở lại thảm đỏ thôi, tôi lại nhớ đến thời kỳ huy hoàng của người đẹp trước khi sang Mỹ định cư. Đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương trở thành cái tên hot nhất Vbiz thời bấy giờ và là hy vọng của nước nhà trong đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh. Vẻ đẹp của mỹ nhân đất Cảng khi ấy được đánh giá là tiệm cận với tiêu chuẩn của Miss Universe, nên ai cũng mong cô có thể làm nên lịch sử, giành chiếc vương miện danh giá. 

Cho đến giờ, tôi vẫn không thể quên thời điểm cuối năm 2015, mọi người theo dõi trực tiếp kết quả cuộc thi từ Las Vegas, Mỹ. Ai cũng mong top 15 gọi tên đại diện Việt Nam. Nhưng trái với kỳ vọng của khán giả cùng sự đầu tư chỉn chu của Phạm Hương, người đẹp bị out top và không đạt được thành tích như mong đợi. 

Dẫu vậy, nhưng Phạm Hương vẫn được khán giả cùng đồng nghiệp ngợi ca là “Hoa hậu quốc dân”, không chỉ bởi nhan sắc vượt trội, không thể lu mờ theo thời gian mà còn bởi cô chính là người truyền cảm hứng, giúp Hoa hậu Hoàn Vũ tạo được sức ảnh hưởng và đến gần hơn với khán giả. 

Không thể phủ nhận rằng kể từ sau chiến thắng của Phạm Hương, cuộc thi sắc đẹp này ngày càng trở nên uy tín, được khán giả theo dõi và biết đến nhiều hơn. Cô giống như một hiện tượng nhan sắc tại Việt Nam lúc bấy giờ. 

Bên cạnh ngoại hình nổi bật, thì Phạm Hương cũng là một người đẹp chịu chi, luôn biết cách làm nổi bật bản thân. Thời còn chinh chiến tại Miss Universe 2015, cô diện chiếc đầm dạ hội chim hạc của NTK Công Trí, biến bản thân thành nữ hoàng lộng lẫy, kiêu sa. Trong các sự kiện sau đó, bao giờ người đẹp cũng yêu thích những chiếc váy bồng xoè đúng chất công chúa bước ra từ truyện cổ tích, được thuê hoa văn cầu kỳ, tỉ mỉ, đính đá lấp lánh. 

Chẳng hạn như cô từng chơi trội khi diện chiếc đầm dạ hội có gắn đèn trên phần tà bồng bềnh, khiến cho người đẹp dù đứng dưới ánh đèn hay trong bóng tối đều toả ra hào quang lấp lánh. Hay trong màn final walk chấn động tại Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, cô diện thiết kế đầm trắng siêu bồng bềnh đính kết 50.000 viên đá pha lê, được làm bởi 5 người thợ trong nhiều tháng. 

>>> Xem thêm: Lynk Lee sau 2 năm chuyển giới: Đã có bạn trai, mong muốn có con

Nhiều người ví Phạm Hương như Cinderella phiên bản đời thực, nhưng cũng không ít ý kiến cho rằng cô cố tình tạo nét, lấn lướt đàn em H’Hen Niê. Mà tôi cũng phải công nhận là dù người được trao vương miện hôm ấy là người đẹp Ê Đê, nhưng mỹ nhân nổi bật nhất lại chính là Phạm Hương. Ai mà có thể “chặt” nổi chiếc đầm quá đỗi kiêu sa, lộng lẫy của cô. Chưa kể, Phạm Hương còn đội thêm vương miện cho chuẩn bài, ra dáng nữ hoàng. 

Nhưng dù thế nào đi chăng nữa, thì thời hoàng kim cách đây 4 năm, xét về khoản nhan sắc lẫn thời trang thì hiếm có mỹ nhân nào chất được như Phạm Hương. Dù diện thiết kế ra sao, nàng hậu quốc dân cũng cân được cả dàn khách mời, khiến ai cũng dễ dàng bị lu mờ khi đứng cạnh.

 >>> Xem thêm: Lâm Thanh Mỹ ở tuổi 17: Visual thăng hạng, diễn xuất ấn tượng

Cách đây 4 năm mà Phạm Hương đã hoành tráng đến vậy rồi, nên tôi không biết sau khi thành bà hoàng trên đất Mỹ, cô sẽ còn tái xuất Vbiz hoành tráng đến đâu. Nghĩ đến viễn cảnh người đẹp xuất hiện lại trên thảm đỏ với váy áo lộng lẫy là đã đủ khiến tôi mong chờ, háo hức rồi đó.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Blog sao Việt

Nếu bạn yêu thích Hoa hậu Phạm Hương hoặc muốn hóng hớt Vbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.