x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Phan Nghinh Tử, Tiêu Tường và dàn "đệ nhất mỹ nhân Đài Loan" khổ tình

Tiểu Vũ Khứ Linh 10:50 - 13/04/2023

"Đệ nhất mỹ nhân Đài Loan" là danh hiệu mà truyền thông và khán giả xứ Đài dùng để tán tụng những cô gái có nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng quyến rũ. Có không ít sao nữ từng được gọi bằng danh hiệu này, nhưng chỉ 3 người được tán tụng nhiều nhất. Hãy cùng mình điểm qua đó là ai và cuộc đời họ thế nào nhé.

Phan Nghinh Tử

Phan Nghinh Tử sinh năm 1949, từ nhỏ bà đã được mọi người chú ý nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp vượt trội. Đó cũng là lý do mà bà được truyền thông ca tụng là "tượng đài nhan sắc" của Đài Loan. Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, bà đã mang đến cho khán giả nhiều tác phẩm kinh điển như Thần Điêu Đại Hiệp, Nhất Đại Hoàng Hậu, Nhất Đại Nữ Hoàng...

Tuy nhiên, cuộc đời Phan Nghinh Tử lại ứng với câu nói: "Hồng nhan bạc phận". Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, bà lại từ bỏ tất cả để kết hôn với Trần Hồng Kiệt, nam diễn viên kém mình về mọi mặt. Để chiều lòng người thương, bà còn rút lui khỏi làng giải trí, gom hết tiền cho chồng mở công ty điện ảnh.

Sự si tình của Phan Nghinh Tử chỉ nhận lại sự phụ bạc. Bởi Trần Hồng Liệt là kẻ lăng nhăng, thậm chí có cả con riêng. Vì chuyện này mà Phan Nghinh Tử sụp đổ, phải sống dựa vào hơi men để quên sự đời và ly hôn với 2 bàn tay trắng. 

May mắn là sau này Phan Nghinh Tử đã thoát khỏi nỗi đau thất tình. Bà tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật và chọn cuộc sống không chồng con. Có lẽ nhờ biết cách yêu thương bản thân mà hiện tại chẳng ai nhận ra bà đã 73 tuổi vì sự trẻ trung, xinh đẹp.

>>> Xem thêm: 3 mỹ nhân Hoa ngữ không ai dám "đụng": Dương Tử Quỳnh đến Thành Long cũng phải nể

Tiêu Tường

Tiêu Tường tên thật là Tiêu Tú Hà. Từ nhỏ, cô đã ý thức được ưu thế nhan sắc của mình nên ôm mộng trở thành minh tinh. Ban đầu, cô theo nghiệp người mẫu, sau đó mới chuyển hướng sang mảng diễn xuất, góp mặt trong nhiều bộ phim như Giấc Mộng Sau Rèm, Tiểu Lý Phi Đao… Với ưu thế từ vóc dáng quyến rũ và khuôn mặt xinh đẹp không tì vết, cô trở thành một trong những "đệ nhất mỹ nhân Đài Loan" nổi tiếng nhất.

Tiêu Tường từng rơi vào lưới tình với một chàng trai ngoại quốc kém tuổi, chi tiền khủng để bao người thương ăn chơi, mua sắm và sinh hoạt. Đáng tiếc, sự lụy tình của "đệ nhất mỹ nhân Đài Loan" chẳng thể nào giúp cô níu chân bạn trai. 

Sau lần thất tình ấy, Tiêu Tường cũng đổi tính, sa đà vào mối quan hệ "bé đường" với nhiều đại gia khét tiếng như Tào Hưng Thành, Lâm Kim Long, Lê Diệu Hoa... Vì chuyện này mà cô từng bị "bà cả" dằn mặt, phải vắng bóng suốt nhiều tuần liền để tĩnh dưỡng.

Vì lối sống sai lầm trong quá khứ mà Tiêu Tường trở nên cô độc ở tuổi trung niên, chẳng thể tìm được người đàn ông chân thành với mình. Ở tuổi 55, cô dành toàn bộ thời gian cho việc chăm sóc bản thân, giữ gìn nhan sắc và vóc dáng vạn người mê.

Lâm Chí Linh

Lâm Chí Linh là thiên kim tiểu thư đích thực của làng giải trí Hoa ngữ. Cô lớn lên trong danh gia vọng tộc, lại có thành tích học tập xuất sắc vô cùng. Thế nhưng, người đẹp này lại có đam mê đặc biệt với việc trở thành minh tinh. Dựa vào ưu thế ngoại hình, cô ra mắt khán giả với vai trò người mẫu rồi lấn sân sang mảng phim ảnh, dù không quá thành công vì diễn xuất kém.

So với sự nghiệp diễn xuất, đời tư của Lâm Chí Linh được chú ý hơn. Cô từng công khai hẹn hò với Ngôn Thừa Húc, cũng từng dính tin đồn qua lại với các đại gia như Quách Đài Minh, Khai Sĩ Giai... Đó là lý do mà có giai đoạn hình tượng của cô bị lung lay, dính nhiều điều tiếng. Phải đến khi bước qua tuổi 45, Lâm Chí Linh mới được lên xe hoa. Ông xã cô là Akira, chàng nghệ sĩ điển trai người Nhật Bản. 

Dù mỹ nhân Xích Bích đã sinh con và theo chồng đến Nhật Bản định cư, nhưng các blogger liên tục đồn thổi về việc nữ diễn viên bị chồng "tác động vật lý", hôn nhân bất hạnh. Mặc tin đồn xấu bủa vây, Lâm Chí Linh hiện vẫn hạnh phúc bên ông xã kém tuổi. Bạn bè nàng "đệ nhất mỹ nhân Đài Loan" khẳng định, cô rất hài lòng với cuộc sống bình yên, tránh xa thị phi của làng giải trí Hoa ngữ.

>>> Xem thêm: Nghịch lý màn ảnh Cbiz: Xưa a hoàn đẹp như tiểu thư, nay thiên kim lại ngỡ nàng hầu

Đây là 3 “đệ nhất mỹ nhân Đài Loan” đình đám nhất. Theo mình, vì quá đẹp mà cuộc đời họ đều ứng với câu “hồng nhan bạc phận" và vướng phải nhiều sóng gió trong chuyện tình duyên, lận đận đủ đường. May mắn là giờ đây họ đã có sự lựa chọn riêng của bản thân và đang hài lòng với cuộc sống hiện tại.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".