x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Phàn Thiếu Hoàng: Hư Trúc khổ vì bị tố bạc tình, chật vật mưu sinh

Nhật Nguyệt 07:20 - 17/02/2022

Mỗi khi nhắc đến Thiên Long Bát Bộ 1997 của TVB, nhiều người thường chỉ nhớ đến "Kiều Phong" Huỳnh Nhật Hoa và "Đoàn Dự" Trần Hạo Dân mà quên mất "Hư Trúc" Phàn Thiếu Hoàng. Vì so với 2 nam đồng nghiệp ngày xưa, chàng tài tử họ Phàn có phần mờ nhạt và im ắng hơn hẳn. 

Kể từ sau khi mang danh bạc tình, sự nghiệp của anh cũng chịu ảnh hưởng, từ siêu sao võ thuật đình đám thành diễn viên hết thời, khiến Nhật Nguyệt và nhiều khán giả tiếc nuối mãi.

Phàn Thiếu Hoàng sinh năm 1972, vốn là con nhà nòi. Bố anh là Phàn Mai Sinh, diễn viên võ thuật nổi danh của Thiệu Thị. Từ nhỏ, Phàn Thiếu Hoàng đã được theo bố đến phim trường, coi đây như sân chơi của mình. Mới lên 3, anh đã có được vai diễn đầu đời, rồi dần dần nối nghiệp cha.

>>> Xem thêm: Lưu Ngọc Thúy: Nàng A Tử thà đổi tên để làm lại từ đầu còn hơn quay về TVB

Thuở ấy, dòng phim võ thuật đang ở giai đoạn hoàng kim và chiếm vị thế độc tôn, diễn viên võ thuật cũng nhờ thế mà được ưu ái hơn nhiều. Bởi thế mà bố của Phàn Thiếu Hoàng quyết định cho con bái sư học võ, hy vọng cậu sẽ đạt được thành tựu như Lý Tiểu Long - bạn thân của mình. Sau 10 năm tầm sư, Phàn Thiếu Hoàng nhận được vai diễn chính đầu tay trong bộ phim Lực Vương và nổi tiếng chỉ sau 1 đêm.

Nhờ vào tác phẩm ấy, Phàn Thiếu Hoàng được mời góp mặt trong hàng loạt dự án đáng chú ý khác như Nữ Cảnh Sát Hoàng Gia, Thiên Long Bát Bộ, Thiếu Niên Phương Thế Ngọc, Diệp Vấn, Tân Thiện Nữ U Hồn, Long Môn Phi Giáp... Trong giai đoạn hoàng kim của sự nghiệp, Phàn Thiếu Hoàng còn từng được đề cử Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất tại lễ trao giải Kim Tượng.

Đáng tiếc, giai đoạn huy hoàng này quá ngắn ngủi. Đặc biệt là vào năm 2012 khi Phàn Thiếu Hoàng rơi vào lưới tình với nữ diễn viên Giả Hiểu Thần. Quen nhau chưa lâu, truyền thông Hồng Kông loan tin Phàn Thiếu Hoàng vốn đã có vợ và 2 người con. Vì theo đuổi bạn gái kém tuổi mà phụ vợ phụ con. Bản thân Giả Hiểu Thân cũng bị nói là "bé ba".

Cuối cùng, Phàn Thiếu Hoàng phải chủ động lên tiếng thanh minh. Anh thừa nhận mình quen Trần Thiếu Hà từ 20 năm trước và có chung 1 trai 1 gái với người tình, nhưng vẫn chưa hề kết hôn. Phàn Thiếu Hoàng khẳng định dù không nên duyên vợ chồng và đã chia tay với người cũ nhưng bản thân anh vẫn chu cấp và chăm lo đầy đủ cho 3 mẹ con Trần Thiếu Hà, mỗi lần về Hồng Kông đều chủ động đến thăm họ.

Dù vậy, cái danh "bạc tình" vẫn đeo bám Phàn Thiếu Hoàng, thậm chí là gây ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp của nam diễn viên. Từ cái tên được săn đón, anh chẳng còn nhận được bao nhiêu cơ hội đóng phim nữa. Kể từ lúc kết hôn với Giả Hiểu Thần vào năm 2015 đến nay, Phàn Thiếu Hoàng chỉ tham gia được khoảng 10 bộ phim kinh phí thấp, hầu hết đều là vai phụ, không đáng chú ý.

Chưa dừng lại ở đó, vài năm gần đây, nam diễn viên còn lao đao vì chuyện nợ nần. Không có khả năng trả tiền, anh bị chủ nợ réo tên suốt ngày đêm, đến tận nhà để nói chuyện, đăng tải lên các trang mạng xã hội, thành đề tài cho cư dân mạng. Cùng đường, Phàn Thiếu Hoàng phải bán hàng livestream để mưu sinh, nhưng vẫn không khá khẩm hơn.

Sự nghiệp u ám, tài chính lao đao nhưng bù lại Phàn Thiếu Hoàng có được cuộc sống hôn nhân viên mãn bên Giả Hiểu Thần. Có chung với nhau 2 cô con gái, cặp đôi này thường xuyên khoe những khoảnh khắc hạnh phúc ngọt ngào lên trang cá nhân.

>>> Xem thêm: La Mãng: "Lá xanh" cơ bắp khét tiếng của TVB cưới bạn gái kém 20 tuổi ở ngưỡng U70

Nhật Nguyệt hy vọng, Phàn Thiếu Hoàng sẽ sớm thoát khỏi tình cảnh túng quẫn như hiện tại để chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình. Và chúc nam diễn viên sẽ sớm tái xuất màn ảnh, mang đến cho khán giả thêm những tác phẩm võ thuật chất lượng.

*Bài đóng góp của Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các diễn viên Hoa ngữ, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.