x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Phan Việt Minh và dàn sao Cbiz nghịch thiên cải mệnh

Hóng hớt Cbiz 09:27 - 09/04/2022

Nhiều ngôi sao Hoa Ngữ nổi tiếng mà chúng ta quen thuộc đã phải trải qua tình huống oái ăm, tiến thoái lưỡng nan khi vận hạn như từ trên trời rơi xuống. Nhưng có rất ít người chiến thắng trong hoàn cảnh tuyệt vọng, nghịch thiên cải mệnh để bước qua những sóng gió. 

Sau khi xem bộ phim Na Tra: Ma Đồng Giáng Thế, mình thấy có một câu rất hay, đó là: “Mệnh ta do ta định, không phải do trời định", mà chính câu nói này lại phản ánh rất đúng nghị lực thay đổi số phận của dàn sao Cbiz dưới đây. Hãy cùng mình điểm qua những khó khăn, trắc trở mà họ đã từng trải qua nhé!

Phan Việt Minh

Phan Việt Minh là một diễn viên thuộc phái thực lực với đời tư vô cùng trong sạch của làng giải trí. Nhưng trong quá khứ, nam tài tử từng suýt thân bại danh liệt vì bị chính người từng “đầu ấp tay gối” với mình gây ra.

Phan Việt Minh và Đống Khiết cùng nhau nắm tay bước vào cuộc sống hôn nhân khi cả hai đang trên đỉnh cao của sự nghiệp. Được mệnh danh là cặp đôi tiên đồng ngọc nữ, nhưng chẳng ai có thể ngờ rằng chuyện tình của họ lại lắm drama đến thế. Năm 2009, nam diễn viên gặp chuyện, bị thương nặng, từ khoảnh khắc này, những chuyện xui cứ liên tục ập đến với anh. Khi cơ thể chưa kịp bình phục để quay trở lại với công việc thì cuộc hôn nhân của Phan Việt Minh gặp phải khủng hoảng.

Lúc ấy, studio Đổng Khiết khiến dân tình choáng váng khi đột ngột tuyên bố ly hôn và chỉ trích Phan Việt Minh là kẻ mê trò may rủi, thích "tác động vật lý" lên người vợ, không tròn “nghĩa vụ vợ chồng” vì sự cố năm xưa,… Dù nàng Chúc Anh Đài chẳng đưa ra được bằng chức xác thực gì, thêm vào đó Phan Việt Minh cũng chưa kịp thanh minh thì lời chỉ trích của dư luận đã nhanh chóng vùi lấp sự nghiệp của anh mất rồi.

Nhưng mình thấy ông trời chẳng bao giờ triệt đường của người tốt, một thời gian sau, "đệ nhất paparazzi" Trác Vỹ khiến Cbiz dậy sóng khi tung hình ảnh Đổng Khiết ra ngoài “ăn nem” cùng với Vương Đại Trị trong khi đối phương còn chưa ly hôn vợ. Đến lúc này, công chúng mới ngỡ ngàng nhìn ra bộ mặt thật của “thánh nữ” Đổng Khiết và cùng lúc đó, nỗi oan khuất của Phan Việt Minh đã được sáng tỏ.

Sau khi sự việc kết thúc, minh thấy Phan Việt Minh chưa bao giờ dùng điều này để tạo chiêu trò lăng xê bản thân hay “dội nước bẩn” lên người khác, anh chỉ âm thầm quay phim, hy vọng có thể bứt phá trên con đường diễn xuất. Cuối cùng, mình rất mừng khi nhìn thấy nam diễn viên đã trở lại đỉnh cao sự nghiệp với tác phẩm Bạch Dạ Truy Hung, qua diễn xuất tuyệt vời khi một mình đảm nhận hai vai trong phim. Rõ ràng anh đã dùng chính năng lực của mình để thuyết phục công chúng, thanh giả tự thanh, đúng không mấy bạn?  

Hồ Ca

Hồ Ca sớm trở nên nổi tiếng với vai diễn Lý Tiêu Dao trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp (2005), nhưng anh lại gặp phải chuyện không hay trên con đường di chuyển của mình, ngay vào thời kỳ đang trên đỉnh cao của danh vọng, điều này gần như hủy hoại sự nghiệp ngôi sao của anh.

Tại lễ trao giải phim truyền hình Phong Vân lần 2, Hồ Ca xuất sắc giành được Giải thưởng Nam diễn viên được yêu thích nhất Đại lục và giải Người mới triển vọng nhất Đại lục. Theo như mình biết thì thời điểm đó, việc "bình chọn" còn chưa phổ biến, nhưng rất nhiều người lên mạng để ủng hộ cho anh. Qua đây cũng đủ hiểu sức ảnh hưởng và sự mến mộ mà khán giả dành cho Hồ Ca khi ấy lớn đến mức nào.

Trong hai năm, anh đã cho ra mắt 6 bộ phim điện ảnh và truyền hình, còn hát nhạc phim và phát hành một album cá nhân. Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, nam diễn viên có thể làm việc liên tục suốt 36 tiếng đồng hồ không hề ngơi nghỉ. Nhưng khoảng thời gian tươi đẹp ấy chẳng kéo dài được bao lâu, khi Hồ Ca đang trở về từ một sự kiện thì lại xảy ra một sự cố vô cùng nghiêm trọng.

Phải mất hàng giờ để bác sĩ có thể kéo Hồ Ca khỏi ranh giới mong manh, suýt chút nữa thì hủy dung. Nhưng trợ lý thì lại chẳng được may mắn như Hồ Ca khi không thể qua khỏi. Sự ra đi của trợ lý đã tạo nên cú sốc cho nam tài tử, anh muốn từ bỏ sự nghiệp diễn xuất mà mình từng yêu thích, thậm chí còn muốn đi tu một thời gian.

Sau đó, mình thấy với sự giúp đỡ và thuyết phục của gia đình, bạn bè, cộng với tình yêu sâu sắc đối với nghệ thuật biểu diễn, cuối cùng Hồ Ca cũng phấn chấn tinh thần, hoạch định tương lai và nghiêm túc quay phim. Và với thành công mà Hồ Ca đã đạt được như ngày hôm nay đã cho thấy nghị lực kiên cường, không đầu hàng số phận của nam diễn viên. Mình biết Hồ Ca tới giờ vẫn rất ân hận về chuyện năm xưa, anh cũng đã đối đãi tốt với người nhà của trợ lý năm xưa, và mình ngưỡng mộ trước nghĩa cử của nam diễn viên.  

Trương Thiếu Hàm

Từng là ca sĩ kiêm diễn viên thần tượng Đài Loan rất được khán giả yêu thích qua hàng loạt tác phẩm như Chuyện Tình Biển Xanh, Công Chúa Tiểu Muội... danh tiếng của Trương Thiều Hàm những năm trước đây chịu nhiều ảnh hưởng sau chuyện ồn ào với cha mẹ. Mình thấy cuộc đời của người đẹp không tuổi xứ Đài đã phải trải qua khá nhiều bão tố. 

Không ai sinh ra được lựa chọn bố mẹ, và có lẽ Trương Thiếu Hàm thật kém may mắn khi hai đấng sinh thành của mình lại bày ra đủ chuyện để gây khó dễ cho con gái ruột của mình. Khi sự nghiệp của nữ ca sỹ mới khởi sắc thì mẹ cô không những ôm hết tiền của con để hưởng thụ bên người tình, bà còn chỉ trích con gái "phiêu bồng" với những thú vui không tốt... làm hình ảnh nữ minh tinh sụp đổ trong một đêm, sự nghiệp chịu nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng, đồng nghiệp, bạn bè đều quay lưng.

Mọi chuyện vẫn chưa dừng lại ở đó khi cậu và bố của Trương Thiều Hàm chủ động liên hệ với truyền thông, khẳng định nữ minh tinh không để tâm đến bố mẹ với cuộc sống nghèo khó dù cô có gia sản bạc tỷ. Họ cho biết, trong nhiều năm liền, Trương Thiều Hàm không hề đoái hoài đến họ để mẹ chạy sang tận Việt Nam làm thuê kiếm sống với mức lương bèo bọt, cũng như chưa thực hiện được lời hứa mỗi tháng chu cấp cho bố mẹ 60 ngàn tiền Đài Loan làm phí sinh hoạt, mua cho bố mẹ mỗi người một căn nhà.

Không gì buồn bằng những tổn thương do chính người thân của mình gây ra. Sau tất cả, nữ diễn viên cũng có cuộc sống ổn định, bên cạnh ca hát, đóng phim thì cô còn thử sức ở lĩnh vực kinh doanh. Năm 2012, Trương Thiếu Hàm giãi bày nỗi lòng của mình qua những bài hát và bất ngờ chính những ca khúc ấy lại mang về thành công rực rỡ, giúp cô có thêm hy vọng vào cuộc sống này.

Đường đời vốn đã không thuận buồm xuôi gió, cuộc sống không phải lúc nào cũng màu hồng tươi sáng. Những ngôi sao nổi tiếng trên đây đã phải trải qua sự phản bội, chất vấn và đả kích, nhưng sau tất cả, họ đã trở nên mạnh mẽ hơn. Tấm gương vượt khó, nghịch thiên cải mệnh như thế này thật sự rất đáng để chúng ta học hỏi! Hóng Hớt Cbiz tin rằng, cuối con đường hầm sẽ có ánh sáng, chỉ cần chúng ta có niềm tin, cố gắng hết sức mình thì sẽ có thể vượt qua thôi. Nếu có lúc bạn gặp khó khăn hay nản lòng, hãy nghĩ đến những nhân vật trong bài viết này của mình để tạo thêm động lực nhé.

>>>Xem thêm: Cúc Tịnh Y - Tưởng Hân và dàn sao Cbiz mất điểm vì dáng người

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.