x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Cúc Tịnh Y - Tưởng Hân và dàn sao Cbiz mất điểm vì dáng người

Hóng hớt Cbiz 19:30 - 08/04/2022

Trong thời đại đề cao vẻ ngoài như hiện nay thì làng giải trí càng coi trọng vấn đề này hơn bao giờ hết. Là nghệ sỹ thường có diện mạo lung linh, khí chất hơn người thường. Mà mình thấy ngoại hình, vẻ ngoài xét ở hai phương diện, đó là nhan sắc (gương mặt) và dáng người. Cả hai bổ sung cho nhau, thiếu một thứ cũng không được. Tuy nhiên, có những ngôi sao được mệnh danh là thần nhan, nhưng hình thể lại chưa hoàn hảo. Hãy cùng mình điểm qua dàn minh tinh có dáng người không tương xứng với nhan sắc nhé!

Tưởng Hân

Tưởng Hân là một diễn viên có khuôn mặt xinh đẹp cùng với diễn xuất ấn tượng, xứng đáng vào hàng thực lực. Khi xem Chân Hoàn Truyện hay Hoan Lạc Tụng, mình cũng như nhiều khán giả phải gật gù công nhận rằng Tưởng Hân chính là một mỹ nhân vô cùng cuốn hút. Khuôn mặt của nữ diễn viên rất nhỏ, và tỉ lệ ngũ quan hòa hợp, cân đối.

Chỉ tiếc là dáng người của Tưởng Hân lại “đô con” với khung xương khá to, chỉ cần cô ấy lên cân nhẹ cũng khiến người nhìn cảm thấy sự “mĩ miều” tăng gấp nhiều lần. “Gương mặt nhỏ nhắn nhưng eo và dáng người trái ngược” đã trở thành đặc điểm mà khán giả thường xuyên nhớ về Tưởng Hân. Chính vì đặc điểm này cũng gây thêm khó khăn cho chính cô khi đóng phim vì phải kén chọn góc quay.

Cúc Tịnh Y

Dù thường xuyên dính nghi ngờ “tút tát” nhưng mình chẳng thể phủ nhận nhan sắc hiện tại của Cúc Tịnh Y thật trong sáng, thuần khiết, gây ấn tượng với người nhìn biết bao. Khuôn mặt nay đã thanh tú, đã thế cô nàng còn rất giỏi trong việc tránh những điểm yếu, và nắm bắt rất tốt góc chụp. 

Nếu chỉ nhìn vào khuôn mặt của Cúc Tịnh Y, bạn sẽ nghĩ rằng cô ấy phải là một người đẹp cao ráo. Nhưng thật tiếc khi gương mặt xinh đẹp như vậy lại ngược với hình thể của cô. Chiều cao mà Cúc Tịnh Y công bố trước công chúng là 1,59 mét, nhưng nhiều dân mạng lại tỏ ra nghi ngờ về điều này, cảm thấy nàng tiểu hoa thấp hơn rất nhiều. Vì thực tế trong các bức ảnh, nhìn Cúc Tịnh Y quá nhỏ bé, để cân đối với chiều cao mọi người xung quanh thì thường nữ idol sẽ mang giày độn.

Nhìn thế thôi chứ ẩn trong chiếc váy này là Cúc Tịnh Y đã mang đôi guốc rất cao đó.

La Vân Hi

Trong Hương Mật Tựa Khói Sương, Nhuận Ngọc của La Vân Hi đã khiến biết bao khán giả nữ mê mẩn. Ngay cả trong cảnh quay cận mặt, người xem như mình cũng không thể tìm thấy một khuyết điểm nào trên gương mặt của nam diễn viên. Đó hoàn toàn là dáng vẻ của một nam nhân cổ trang đẹp hoàn hảo như trong tưởng tượng của độc giả mê truyện ngôn tình.

Nhan sắc nổi bật như vậy nhưng dáng người lại trở thành một điểm khiến La Vân Hi “khóc thầm”. Đó chính là anh quá gầy để lộ đôi chân gầy gộc của mình, nhiều dân mạng hay trêu rằng nhìn La Vân Hi thật “mong manh dễ vỡ” làm sao. Mình nghĩ vấn đề hình thể này rất dễ khắc phục, chỉ cần nam tài tử tăng cân một chút sẽ cải thiện được ngay, sức khỏe lại được đảm bảo, chứ hiện tại thì anh đã gầy lắm rồi.

Trần Vỹ Đình

Mình rất thích vẻ đẹp của Trần Vỹ Đình, một chiếc nhan sắc cực kỳ cuốn hút và nam tính, mang lại thần thái rất khác biệt so với dàn nam thần trẻ hiện nay. Lông mày rậm, đôi mắt có thần, chiếc mũi cao thẳng, mọi đặc điểm này đều là chuẩn mực của cái đẹp, bảo sao Trần Vỹ Đình lại khiến chị em mê như điếu đổ.

Rất tiếc là nam minh tinh lại chưa ổn về mặt hình thể, nói cụ thể hơn chính là đôi vai quá xuôi của anh. Nhưng có lẽ Trần Vỹ Đình vẫn chưa nhận ra được điểm này của mình khi anh chàng rất thích khoe dáng. Mặc dù thân hình săn chắc, múi nào ra múi đó nhưng dáng vai của ngôi sao Hộc Châu Phu Nhân thật sự khiến vẻ đẹp hình thể của anh tan biến trong chốc lát.

Trên đời này chẳng ai là hoàn hảo cả, dù là minh tinh nổi tiếng thì cũng như vậy thôi. Với những đặc điểm về hình thế thì Hóng Hớt Cbiz thấy khó mà thay đổi khi vốn dĩ đó là trời sinh, trừ trường hợp của La Vân Hi thì chỉ cần anh tăng cân là cải thiện được ngay. Thế nên mình ít khi để tâm đến chuyện ngoại hình, mình coi trọng tài năng của người nghệ sỹ hơn. Còn bạn thì sao, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Dương Mịch khiến dân tình choáng váng vì đôi chân tong teo

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.