x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Phi Thanh Vân và những mỹ nhân Việt 2 lần đò vẫn chưa được hạnh phúc

Daisy 09:49 - 01/03/2022

Tài năng, xinh đẹp và giàu có nhưng những mỹ nhân Việt này lại gặp phải rất nhiều lận đận trong đường tình duyên. Trải qua một lần đổ vỡ họ cố gắng vượt qua để tìm đến những cuộc hôn nhân mới với tràn đầy hy vọng, ấy vậy mà kết quả lại không hề trọn vẹn. Điều này khiến một người hâm mộ như tôi khi biết được cũng không khỏi tiếc nuối, xót xa.

Diva Hồng Nhung

Được biết đến là một trong “tứ đại diva” của làng nhạc Việt, giọng hát, tư duy âm nhạc và độ nổi tiếng của “cô Bống” Hồng Nhung là điều không cần để bàn cãi. Thế nhưng, trong câu chuyện tình cảm nữ diva lại gặp nhiều trắc trở với hai lần lên xe hoa đều dang dở. 

Được biết đến là một người kín kẽ trong đời sống riêng tư nên mãi đến sau này khi được mẹ nữ ca sĩ tiết lộ tôi mới ngỡ ngàng biết được, Hồng Nhung từng có một cuộc hôn nhân đầu tiên cực kỳ bí mật. Theo như tôi nghe ngóng được thì cuộc tình này kéo dài vỏn vẹn hơn hai năm thì đổ vỡ. Thông tin về người chồng đầu tiên của giọng ca Nhớ Mùa Thu Hà Nội đến nay vẫn không được tiết lộ và nữ ca sĩ cũng chưa từng một lần nhắc đến.

Sau lần đò dang dở, đến tháng 6/2011, nữ ca sĩ bất ngờ tuyên bố đã kết hôn được hơn một năm cùng ông xã người Mỹ kém cô hơn 3 tuổi Kevin Gilmore. Cuộc hôn nhân này đặc biệt được người hâm mộ biết đến và quan tâm nhiều hơn. Hơn 8 năm chung sống mặn nồng, cả hai có với nhau hai người con lai xinh xắn, dễ thương. Nhưng rồi thông tin Hồng Nhung và chồng “đường ai nấy đi” vào tháng 6/2018 khiến tôi không khỏi tiếc nuối trước độ hạnh phúc và viên mãn của gia đình nhỏ.

Chia sẻ về cuộc chia tay gây nhiều hụt hẫng, Hồng Nhung tâm sự trên trang cá nhân:“Chúng tôi sẽ vẫn là những người bạn và hơn tất cả, là cha mẹ luôn yêu thương, chăm sóc, là chỗ dựa cho hai con yêu dấu của chúng tôi là Tôm và Tép”. 8 năm quả là một hành trình dài gắn bó cùng nhau, dẫu tiếc nuối nhưng chúng ta vẫn nên tôn trọng quyết định của người trong cuộc đúng không các bạn?

Sau 4 năm ly hôn, hiện tại nữ diva đã có một cuộc sống làm mẹ đơn thân bình yên, kín tiếng bên cạnh hai con nhỏ. Theo dõi trang cá nhân của Hồng Nhung, tôi còn phát hiện “cô Bống” thường xuyên chia sẻ những hình ảnh vui vẻ, tình tứ bên cạnh người bạn trai mới. Tôi nghe đâu tình mới của Hồng Nhung là Gerhard Heusch, một kiến trúc sư người Đức. Tôi thấy, có vẻ như trong cuộc tình mới này Hồng Nhung đã có thể tìm được cho mình một bến đỗ thật sự hạnh phúc, trọn vẹn.

 >>> Xem thêm: Khởi My và dàn ca sĩ hát hội chợ: Cát-xê khủng, tậu nhà đẹp - xế sang

Phi Thanh Vân

Bên cạnh việc gây ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả với loạt vai diễn để đời trong các phim Cô Gái Xấu Xí, Cô Dâu Đại Chiến, Kính Thưa Ôsin..., cái tên Phi Thanh Vân còn đặc biệt được khán giả chú ý với những phát ngôn và thị phi không đáng có. Con đường tình cảm của “nữ hoàng dao kéo” cũng vô cùng lận đận khi cô nàng đã trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ và hiện sống trong cảnh mẹ đơn thân.

Kết hôn lần đầu tiên cùng ông xã người Pháp lớn hơn 15 tuổi Thierry Blanc, nhưng sau 4 năm chung sống, Phi Thanh Vân lên tiếng xác nhận rằng cả hai đã ly hôn do những bất đồng trong cuộc sống, việc làm ăn không thuận lợi cũng như chuyện con cái kém may mắn. Hai năm sau, nữ diễn viên quyết định tái hôn cùng phi công trẻ Bảo Duy và có với nhau một cậu con trai Tấn Đức vô cùng kháu khỉnh, đáng yêu.

Dù so ở nhiều góc độ chồng trẻ có phần thua thiệt nhưng Phi Thanh Vân cho biết, chồng cô là một người có ý chí cầu tiến và đặc biệt yêu thương vợ con. Chuyện tình đẹp của cả hai khiến tôi ngưỡng mộ suốt một thời gian dài nhưng vẫn không thể đạt được kết quả viên mãn, như ý. Sau hơn 3 năm chung sống, cặp đôi chính thức xác nhận chia tay kéo theo loạt lùm xùm, đấu tố không mấy êm đẹp. Hiện tại, Phi Thanh Vân vẫn quyết định ở vậy làm mẹ đơn thân. Tôi còn phát hiện, cô và cậu con trai nhỏ chung sống tại một căn hộ cực kỳ sang trọng và tiện nghi tại TP.HCM.

>>> Xem thêm: Thuý Hằng - Thuý Hạnh và các cặp chị em song sinh đình đám của Vbiz

 

 

Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Là một nữ MC nổi tiếng đình đám của thị trường hải ngoại, nổi tiếng và xinh đẹp nhưng Nguyễn Cao Kỳ Duyên lại sở hữu một đường tình duyên không mấy suôn sẻ. Lên xe hoa lần đầu tiên cùng một bác sĩ Việt kiều nổi tiếng Nguyễn Quang Li, cặp đôi bác sĩ - MC này nhanh chóng trở thành niềm ao ước và ngưỡng mộ của nhiều người. Mặc dù có cùng nhau hai cô con gái xinh đẹp, giỏi giang, Yenli và Maili, cặp đôi vẫn không thể tiếp tục đồng hành cùng nhau sau nhiều bất đồng, mâu thuẫn trong cuộc sống.

Trải qua một lần đò, đến năm 2004, Kỳ Duyên chính thức tái hôn cùng nam luật sư kiêm MC Trịnh Hội, một gương mặt khá có tiếng tại thị trường giải trí hải ngoại. Có cùng niềm đam mê nghệ thuật, tôi đã từng nghĩ cặp đôi này sẽ có thể gắn bó lâu dài nhờ vào sự đồng cảm trong cuộc sống. Thế nhưng sau 4 năm chung sống, cặp đôi chính thức chia tay với nguyên nhân là do cả hai thường xuyên xa nhau quá lâu.

Sau hai lần đổ vỡ, Kỳ Duyên cho biết bản thân cô từng có thời gian vô cùng suy sụp và hiện tại không còn mặn mà mấy với chuyện hôn nhân. Chính vì vậy khi đến với tình mới David Duy Hân, dù đã gắn bó với nhau hơn chục năm, nữ MC vẫn bên cạnh nhau với mối quan hệ người tình chứ không đi đến kết hôn. Điển trai, phong độ và lịch lãm là những gì tôi nhìn thấy được của người tình mới của Kỳ Duyên. 

Thời gian gần đây, tôi còn râm ran nghe được thông tin cặp đôi đã chia tay. Trả lời về vấn đề hợp tan cùng tình trẻ, nữ MC lấp lửng cho biết: "Mình là người trong cuộc, hơn ai hết hiểu có thể tình yêu nóng bỏng đôi lứa không còn nhưng còn tình nghĩa và tình thân mà đến mức ấy thì người kia làm gì hạnh phúc mình cũng hạnh phúc cho họ, ngay cả khi hạnh phúc của anh ấy không có mình trong đó. Cả hai còn và cần tình nghĩa với nhau". Kỳ Duyên vẫn giữ thái độ im lặng như bao lần trước những tin đồn nhưng dẫu sao tôi vẫn mong cô sẽ tìm được bình yên trong cuộc sống, dù có đôi hay lẻ bóng.

Tìm được hạnh phúc viên mãn trong đời sống gia đình là điều mà bất kỳ cô gái nào cũng luôn luôn ao ước. Dẫu vậy, những sao Việt như Hồng Nhung, Phi Thanh Vân hay Nguyễn Cao Kỳ Duyên lại chẳng may mắn tìm được bình yên, trọn vẹn dù đã trải qua hai lần đò. Tôi hy vọng rằng, dù có tái hôn hay tiếp tục cuộc sống làm mẹ đơn thân những sao nữ này vẫn sẽ thật bình an và vui vẻ với quyết định của mình. 

Bài viết của Daisy trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.