x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Thuý Hằng - Thuý Hạnh và các cặp chị em song sinh đình đám của Vbiz

19:00 - 24/02/2022

Những cặp chị em song sinh cùng sở hữu vẻ xinh đẹp, tài năng vốn không hiếm trong showbiz Việt. Nhưng những cặp chị em sinh đôi sau đây khiến tôi không khỏi bất ngờ khi tìm hiểu bởi độ viên mãn, hạnh phúc của cả hai trong đời sống riêng tư. Để tôi giới thiệu qua các cặp chị em song sinh đình đám này để các bạn cùng tìm hiểu nhé!

Thúy Hằng - Thúy Hạnh

Thúy HằngThúy Hạnh có lẽ là cặp chị em nổi tiếng hiếm hoi của sàn thời trang Việt, từ thập niên 90, cả hai được giới báo chí ca tụng là “hiện tượng của sàn catwalk”. Đến nay, sau hơn 20 năm gắn bó với lĩnh vực thời trang cả hai đều đã tạm rời xa ánh đèn sân khấu và có cho mình một đời sống hôn nhân cực kỳ viên mãn. Dẫu vậy, sự quan tâm của tôi dành cho hai chị em cựu người mẫu chưa bao giờ hạ nhiệt.

Lên xe hoa cùng ông xã là một tiến sĩ Kinh tế giữa lúc đỉnh cao sự nghiệp, Thúy Hằng lựa chọn cuộc sống hôn nhân kín tiếng và hiếm khi xuất hiện trước truyền thông. Cô lui về chăm sóc gia đình nhỏ, bắt đầu kinh doanh và chuyển sang công việc giảng dạy, đào tạo người mẫu nhí.

Khi được hỏi về việc có bao giờ tiếc nuối khi từ bỏ hào quang sân khấu, cựu người mẫu tâm sự: "Bản tính mình thích an phận và suy nghĩ ấy bị ảnh hưởng bởi mình sinh ra trong một gia đình truyền thống, rằng gái lớn thì phải lấy chồng, sinh con. Thế nên, kể từ khi bước lên xe hoa, mình chưa một lần có cảm giác tiếc nuối khi đã quyết định như vậy".

Trái ngược với cuộc sống chị gái có phần bình lặng, Thúy Hạnh vẫn thường xuyên xuất hiện trước công chúng dù không còn dưới tư cách người mẫu. Tôi thấy bà mẹ hai con vẫn tích cực nhận lời góp mặt trong các gameshow, cuộc thi, chương trình truyền hình thực tế với vai trò MC hay ban giám khảo...

Kết hôn cùng ông xã Minh Khang khi cả hai vẫn còn tay trắng, đến nay gia đình nhỏ của cựu người mẫu khiến tôi không khỏi ngưỡng mộ. Hiện tại, vợ chồng Thúy Hạnh đang sống cùng hai cô con gái nhỏ tại một biệt thự sang trọng tại Quận 9, TP.HCM.

Ở tuổi U50, hai chị em Thúy Hằng - Thúy Hạnh vẫn giữ được cho mình vóc dáng thon thả, săn chắc. Nhìn những hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, tôi cứ ngỡ như thời gian đã “bỏ quên” cặp đôi chị em siêu mẫu này khi cả hai vẫn sở hữu vẻ ngoài rạng rỡ, xinh đẹp như lứa tuổi đôi mươi.

Minh Anh - Minh Ánh (Tam ca 3A)

Tam ca 3A có lẽ là cái tên không còn xa lạ đối với khán giả yêu nhạc Việt những năm cuối thập niên 90, với loạt hit đình đám như Mong Ước Kỷ Niệm Xưa, Đêm Ả Đào, Chảy Đi Sông Ơi... Nhưng tôi thật bất ngờ khi biết rằng, hai thành viên Minh Anh - Minh Ánh lại là chị em trong cùng một gia đình và là con của nghệ sĩ Bội Trân.

Sau sự tách riêng solo của thành viên Ngọc Anh, hai chị em Minh Anh - Minh Ánh kết hợp thêm được một thời gian rồi cũng nhanh chóng tan rã để theo đuổi những dự định riêng. Đến nay, hai chị em nhà 3A đã có cho mình những cuộc sống riêng đầy hạnh phúc, viên mãn và hầu như không còn xuất hiện trong vai trò ca sĩ. Năm 26 tuổi, Minh Anh kết hôn cùng chồng và tạm dừng công việc ca hát, chuyển hướng thử sức tại lĩnh vực kinh doanh tại Tổng công ty Hàng không Việt Nam. Cả hai có cùng nhau một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên cạnh cậu con trai kháu khỉnh, tên là Khôi Nguyên.

Năm 2001, Minh Ánh lên xe hoa cùng ông xã đang công tác tại Hãng phim Tài liệu khoa học Trung ương và có với nhau hai người con, một trai một gái. Sau khi tạm gác con đường ca hát, cô nàng chuyển sang công việc đào tạo tại trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Cô được Nhà nước phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú năm 2012 và được bổ nhiệm làm Hiệu trưởng kiêm Bí thư Đảng ủy nhà trường một năm sau đó.

>>> Xem thêm: Bình An - Phương Nga và các sao Việt có màn cầu hôn gây chú ý

Huyền Thư - Thư Huyền

Huyền Thư - Thư Huyền là cặp chị em song sinh cùng làm nghề người mẫu được nhiều khán giả yêu thích nhờ vào vóc dáng xinh đẹp và gương mặt khả ái. Thời gian gần đây, tôi không còn thấy cặp đôi chị em này xuất hiện trên sàn diễn lớn nhỏ mà cặp đôi chị em này lại lựa chọn cuộc sống kín tiếng, êm đềm xa rời thị trường giải trí.

Chia sẻ về cuộc sống rời xa ồn ào showbiz, cặp đôi chị em cho biết: “Tất cả những gì đến và đi đều theo quy luật. Ai cũng phải có cuộc sống ổn định, không thể mãi đây đó. Dù tuổi trẻ có đam mê như thế nào thì đến một độ tuổi nhất định mình cũng phải cần hai chữ bình yên”. Sau khi tạm dừng công việc người mẫu, cả hai chị em đều quyết định thử sức trong lĩnh vực kinh doanh. Trong khi Thư Huyền bắt đầu đầu tư trong lĩnh vực spa - làm đẹp thì Thư Huyền tập tành mở quán cafe và phát triển thương hiệu thời trang riêng sau nhiều năm ấp ủ.

Trong khi cô chị - siêu mẫu Thư Huyền vẫn đang sở hữu một cuộc hôn nhân bình yên, hạnh phúc bên chồng và các con sau khi lên xe hoa vào năm 2015; thì dạo trước đây, tôi còn nghe râm ran thông tin cô nàng Huyền Thư đã ly hôn ông xã là ca sĩ Tuấn Anh. Nhưng trước những điều tiếng không hay này, hầu như cô nàng đều chọn cách im lặng. 

“Thật ra chuyện tình cảm của bản thân Huyền Thư không bao muốn chia sẻ vì muốn bảo vệ cuộc sống của con gái và muốn con không bao giờ phải chịu tổn thương khi thấy ba mẹ mình nói về nhau trên mặt báo. Chính vì thế Huyền Thư từng từ chối rất nhiều lời đề nghị chia sẻ về vấn đề này. Nhưng giờ đây, Huyền Thư chỉ muốn nói một lời rằng, Huyền Thư đã ly hôn từ rất lâu và giờ mình cũng đã tìm thấy hạnh phúc mới rồi. Hai mẹ con Huyền Thư đang sống rất bình yên và hạnh phúc.” - nữ siêu mẫu nói trong lần chia sẻ hiếm hoi với báo giới.

>>> Xem thêm: Khởi My và dàn ca sĩ hát hội chợ: Cát-xê khủng, tậu nhà đẹp - xế sang

Dù đa số đều không còn hoạt động sôi nổi trong showbiz nhưng đời sống riêng tư của những cặp chị em song sinh này luôn khiến tôi tò mò, thú vị khi tìm hiểu bởi độ viên mãn, hạnh phúc trong đời sống của họ. Còn bạn, bạn ấn tượng với cặp chị em song sinh nào nhất, hãy để lại ý kiến tại phần bình luận cho tôi cùng biết với nhé!

Bài viết của Daisy trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.