x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Phố Trong Làng chuẩn bị xuất hiện 2 nhân vật mới cực thú vị

Thi Zun 18:12 - 05/01/2022

Phố Trong Làng là tác phẩm đang rất được chú ý trên sóng giờ vàng VTV. Thế nên, tôi và nhiều dân tình đã không khỏi bất ngờ khi biết tin bộ phim sẽ tạm hoãn phát sóng vì nhiều nguyên nhân. Thay vào đó, VTV cho chiếu một dự án khác mang tên Mùa Xuân Ở Lại tại khung giờ này.

Tuy có đôi chút hụt hẫng nhưng tôi có thể hiểu được phần nào khó khăn của ekip. Bạn biết đấy, việc vừa quay vừa lên sóng nên Phố Trong Làng không thể tránh khỏi những sự cố, nhất là khi giữa tình hình dịch Covid đang phức tạp thế này cộng thêm việc nam chính Phạm Anh Tuấn vừa trải qua chấn thương. 

>>> Xem thêm: Mùa Xuân Ở Lại - Phim tạm thế sóng Phố Trong Làng có gì hấp dẫn?

Tuy nhiên, tôi nghĩ việc trì trệ này có lẽ sẽ không làm ảnh hưởng đến sức hút của bộ phim đâu. Bởi theo như tôi hóng hớt được thì ở những diễn biến tới, dự án có rất nhiều nhân vật mới xuất hiện và hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị đấy.

Lướt trang facebook của các diễn viên, tôi được biết bộ phim Phố Trong Làng sắp sửa có sự góp mặt của một gương mặt vô cùng thân quen. Đó là Anh Tuấn - nam diễn viên từng thủ vai Chiến “chó" ở Hương Vị Tình Thân. Trong tác phẩm này, Anh Tuấn với vai Chiến đã tạo nên nhiều dấu ấn sâu đậm trong lòng công chúng. Chiến ở Hương Vị Tình Thân là một gã tưởng xấu tính nhưng cực yêu thương bố. Tuy ở tuyến phụ nhưng Chiến lại là nhân vật khá quan trọng, đóng vai trò then chốt cho những nút thắt trong phim.

Không riêng gì ở Hương Vị Tình Thân, thật ra Anh Tuấn vẫn thường xuyên hoá thân vào các nhân vật tay anh chị trên màn ảnh, và có lẽ ở Phố Trong Làng cũng thế. Trên tài khoản cá nhân mới đây, tôi thấy nam nghệ sĩ vừa chia sẻ bức ảnh bị Hoàng (Duy Khánh) và Nam (Anh Tuấn) đứng 2 bên “kèm cặp” khá căng thẳng kèm dòng trạng thái “Vai xuyên suốt cả cuộc đời. Lại gặp các Anh”. Ây cha, có vẻ như lần này Chiến của chúng ta lại tiếp tục rơi vào hoàn cảnh “ngựa quen đường cũ".

Chưa hết đâu nhé, ngoài Anh Tuấn còn có một cái tên mới vô cùng đặc biệt chuẩn bị tham gia Phố Trong Làng đấy. Đó là Hoàng Dương - con trai ruột của cố NSND Hoàng Dũng. Theo tiết lộ của diễn viên Duy Khánh, Hoàng Dương sẽ vào vai chàng thiếu uý mới được chuyển đến Tân Xuân.

Trên trang cá nhân, trung uý Hoàng đã chia sẻ bức ảnh chụp của anh cùng Hoàng Dương kèm theo dòng tâm sự cực tình cảm: “Anh và bố Hoàng Dũng tự hào về đồng chí”. 

Theo như tôi tìm hiểu, Hoàng Dương vừa tốt nghiệp lớp Diễn viên của Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội cách đây không lâu. Thời gian vừa qua, anh ghi danh thực tập tại Nhà hát Kịch Hà Nội, cũng là nơi mà người bố Hoàng Dũng từng có hơn 40 năm cống hiến.

Nói về màn hóa thân ở Phố Trong Làng, nam diễn viên sinh năm 1999 tiết lộ: “Trước phản hồi của khán giả truyền hình về việc lực lượng công an tại xã Tân Xuân có phần thiếu nhân lực, đạo diễn bộ phim đã quyết định bổ sung thêm 2 anh công an ở trên huyện tăng cường về. Tôi rất may mắn khi được đảm nhận vai diễn đó".

Vai diễn ở Phố Trong Làng cũng chính là lần đầu tiên “chạm ngõ" điện ảnh của Hoàng Dương đấy. Vừa là con nhà nòi lại được đào tạo bài bản, thế nên tôi nghĩ Hoàng Dương chắc hẳn sẽ có một màn thể hiện vô cùng tuyệt vời cho xem.

>>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Quỳnh Kool bất ngờ xuất hiện, ôm chặt Đình Tú

Có thể thấy, 2 diễn viên mới của Phố Trong Làng đều khá “chất". Khi một người là nghệ sĩ gạo cội, người là “tân binh" đầy triển vọng. Dù chưa có quá nhiều thông tin về các nhân vật này cũng như việc họ xuất hiện lúc nào, tuy nhiên tôi nghĩ họ sẽ là những nhân tố rất đáng trông đợi cho xem. Bạn có suy nghĩ giống tôi không?

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.