x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Phim Hàn 9/2: Kim Ha Neul "nửa chính nửa tà" trong phim mới

Trà Xanh 13:20 - 09/02/2022

Olympics Bắc Kinh diễn ra sôi nổi khiến các phim đang chiếu đều chịu ảnh hưởng không ít. Mặt khác, những phim mới đang chạy hết công suất quảng bá để ra mắt thuận lợi. Cùng điểm tin làng phim Hàn cùng tôi, xem hôm nay có gì đặc sắc nhé.

Trước tiên chúng ta ngó sơ qua tỷ suất các phim phát sóng hôm qua ngày 8 tháng 2 nhé. Vì sự kiện thể thao Olympics Bắc Kinh nên các phim đều dừng chiếu ngày đầu tuần và phát sóng luôn 2 tập vào thứ 3. 

Theo Nielsen Korea thì The One And Only của đài cáp JTBC đã ghi nhận rating với các chỉ số 0.664% và 0.6%, kết thúc một chặng đường lên sóng với kết quả khá buồn. Tác phẩm này đã khởi đầu với con số 2.442% nhưng lại thụt lùi dần trở về mốc 0 như vậy đấy.

Trong khi đó, Moonshine với 2 tập phim 13 và 14 đã ghi nhận chỉ số 4.2% và 4.9%, những con số không quá đột phá nhưng cũng không hẳn là thấp hơn. Bộ phim vẫn có một lượng khán giả riêng cho mình, tiếc là không nhiều mà thôi. 

Ghost Doctor của tvN thì ghi nhận 2 chỉ số 4.914% và 5.709% cho 2 tập tuần này, vẫn tiếp tục giữ mức ổn định. Giữa lúc sự kiện thể thao lớn đang diễn ra thì tôi thấy các phim bị xáo trộn giờ chiếu, thời lượng nên rating sẽ khó mà giữ được mức cao, nhưng kết quả xem ra cũng không quá tệ, fan của các bộ phim này nên ăn mừng thôi.

>> Xem thêm: Xếp hạng điểm số trên IMDb của loạt phim zombie Hàn

Bên cạnh câu chuyện tình yêu văn phòng lãng mạn, Forecasting Love And Weather còn là bộ phim rất chân thực về cuộc sống của những người làm việc trong Cục khí tượng thủy văn, cơ quan dự báo thời tiết quốc gia Hàn Quốc. Đoàn phim vừa tung ra những hình ảnh cho thấy không khí làm việc căng thẳng, sục sôi của các nhân viên trong cục.

Trưởng phòng dự báo Jin Ha Kyung (Park Min Young) hay cậu phóng viên trẻ Lee Si Woo (Song Kang) cùng tất cả mọi người đều đang rất căng thẳng trong cuộc họp bàn công việc. 

Dự báo thời tiết chưa bao giờ là việc dễ dàng, cần có sự phán đoán và tỉ mỉ trong từng chi tiết, đòi hỏi rất nhiều máy móc hiện đại từ radar cho đến vệ tinh thời tiết, nên các diễn viên và nhân viên trong đoàn đã tìm hiểu rất kỹ càng để mong mang đến một tác phẩm chân thực về đề tài này. Chúng ta hoàn toàn có thể chờ đợi những điều mới mẻ chưa từng biết tới trong Forecasting Love And Weather từ ngày 12 tháng 2 tới trên JTBC đó nhé.

Chị đẹp Kim Hee Sun sắp trở lại và lần này thực sự là lợi hại hơn xưa rồi. Bộ phim mới Tomorrow với màn kết hợp của Kim Hee Sun và mỹ nam Rowoon, Lee Soo Hyuk… vừa tung poster đầu tiên và tôi thấy nữ thần 7x của chúng ta “cháy” vô cùng với mái tóc vàng nổi bật. 

Tomorrow chuyển thể từ webtoon cùng tên kể câu chuyện về một chàng trai tên Choi Joon Woong (Rowoon) gặp nạn khi đang loay hoay tìm việc làm. Sau đó anh gặp được 2 tử thần (Grim Reaper)  là Goo Ryun (Kim Hee Sun) và Lim Ryoong Goo (Yoon Ji On). Thế là cả 3 đã lập thành đội quân hoạt động trong thế giới ngầm với sứ mạng nặng gánh.

Vậy là chị đẹp Kim Hee Sun sẽ là nữ Grim Reaper nhé, chỉ nghe tới tên thôi đã thấy uy rồi, mà tạo hình thì lại càng cuốn hút hơn bao giờ hết. Chị đẹp sẽ là một Grim Reaper mạnh mẽ, chỉ đạo đội cứu hộ quyền lực của mình. Nhìn tạo hình dàn sao là tôi đã muốn xem phim ngay rồi, nhưng chúng ta phải chờ tới tháng 3 nhé vì Tomorrow sẽ nối sóng bộ phim Tracer, lên sóng đài MBC đấy.

Tôi sẽ điểm qua thêm một phim mới nữa là Kill Heel của tvN với chị đẹp Kim Ha Neul và vai diễn trở lại đầy màu sắc. Tác phẩm này khai thác về cuộc cạnh tranh khốc liệt trong thế giới mua sắm tại nhà và xoay quanh những người phụ nữ phải cạnh tranh hết mình để tìm chỗ đứng trong thế giới ấy. 

Kim Ha Neul sẽ vào vai Woo Hyun, một người dẫn chương trình mua sắm thời trang tại nhà. Dù nổi tiếng và có thành tích tốt nhưng chị đẹp này lại rơi vào lo lắng vì sợ mình không đổi mới.

Màn tái xuất của Kim Ha Neul thực sự đáng mong đợi vì nhân vật Woo Hyun không đơn giản chỉ có nhan sắc. Ngay từ những hình ảnh đầu tiên cũng đã cho tôi cảm giác người phụ nữ này sẽ rất sinh động, ở trên tivi hay trước mặt người khác là gương mặt rạng rỡ tự tin nhưng phía sau thì lại có nhiều vấn đề. 

Chị đẹp họ Kim cho biết mình bị cuốn hút vào kịch bản và nhân vật tới nỗi không thể dứt ra được. Và Kim Ha Neul còn tiết lộ rằng phim sẽ khiến khán giả bối rối không biết nhân vật Woo Hyun của chị là thiện hay ác. Vậy là chúng ta sẽ được thấy những khía cạnh đa chiều trong diễn xuất của chị đẹp 7x này rồi. Còn nhan sắc thì có lẽ chẳng cần phải lo, Kim Ha Neul luôn đẹp theo một cách rất phù hợp nhân vật. Chờ tới 23 tháng 2 này để xem bộ phim nữ quyền mới nhất Kill Heel thôi nào.

>> Xem thêm: Phim Hàn 8/2: Jeon Mi Do mang "tâm hồn tự do" trong Thirty Nine

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.