x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Phim chiếu Netflix tháng 1: Royal Treatment, Photocopier đáng chờ đợi

SEIZEDIX 15:00 - 04/01/2022

Năm 2021 là một năm tuyệt vời của Netflix khi hãng đã mang trở lại một số series và bom tấn đình đám, ngoài ra còn bổ sung thêm loạt phim gốc vô cùng đình đám (để lại dấu ấn lớn nhất với mình là Squid Game). Tháng 12 vừa qua, mình đã có cơ hội thưởng thức loạt bom tấn đình đám trên nền tảng này như The Power of the Dog - ứng cử viên quan trọng nhất ở Oscar 2021, Holiday Single All The Way - dự án phim lãng mạn cho mùa lễ hội cùng với các phần cuối cùng của Lost in SpaceMoney Heist. Vậy trong tháng đầu tiên của 2022, Netflix sẽ mang tới cho khán giả những bộ phim nào? Cùng mình đi tìm hiểu nhé.

Hype House (7/1)

Có vẻ như thế giới TikTok cuối cùng cũng sẽ thâm nhập vào dịch vụ phát trực tuyến lớn nhất hành tinh với chương trình truyền hình thực tế đầu tiên của Netflix tập trung vào cuộc sống của các ngôi sao trên mạng xã hội này. Theo mình biết, Hype House sẽ tập trung vào tổng cộng chín nhà sáng tạo TikTok, mỗi người đều có lượng người hâm mộ khổng lồ của riêng mình. 

Dàn diễn viên của Hype House đã có nhiều đánh giá trái chiều từ trước khi loạt phim này ra mắt. Phần lớn các thành viên thậm chí đã có những chia sẻ về các vụ bê bối và rất có thể những điều này sẽ được khai thác ở bên trong series Netflix. Cho dù bạn thích hay không thíc họ, Hype House vẫn mang tới một cái nhìn sâu sắc thú vị về cuộc sống của những người có ảnh hưởng thuộc thế hệ này.

Là một tín đồ của nền tảng MXH này, mình chắc chắn sẽ thêm Hype House vào danh sách những phim phải xem trong tháng 1 năm 2022.

Photocopier (13/1)

Sau khi bức ảnh “không-nên-tồn-tại” bị tung lên trên mạng, Sur mất học bổng vì bị cáo buộc mang lại sự xấu hổ cho giảng viên của mình. Tuy nhiên, Sur không có hồi ức về những sự kiện xảy ra vào đêm hôm đó vì cô bị ngất khi tham dự một bữa tiệc ở trường đại học. Sau đó, Sur tìm kiếm sự giúp đỡ từ người bạn thời thơ ấu của cô, Amin - người cũng làm việc và sống tại khuôn viên trường với tư cách là chủ một tiệm photocopy để tìm hiểu điều gì đã thực sự xảy ra vào đêm đó.

Giành được tổng cộng mười hai giải Citra trong số mười bảy đề cử, bao gồm cả giải cho Phim hay nhất và Đạo diễn xuất sắc nhất, Photocopier là một trong những phim châu Á mình kỳ vọng nhất trong tháng đầu tiên của năm 2022.

Too Hot to Handle 3 (19/1)

Tương tự như những show hẹn hò khác, Too Hot to Handle là một show có nhiều drama như tranh giành bạn, không trung thực khi yêu hay những hiềm khích giữa những người chơi. Những yếu tố này làm cho nội dung chương trình đỡ đơn giản hơn, kết hợp với một số tình tiết có thể gọi là plot twist, mang đến sự bất ngờ và thú vị cho người xem. Sắp tới, phần thứ 3 của show này sẽ chính thức ra mắt trên Netflix.

Mục đích của show này là thay đổi nhận thức của người chơi về quan điểm khi yêu thương một ai đó. Đồng thời, show giúp cho mình và đa số khán giả nhận ra được những điều đang cản trở sự yên bình trong suy nghĩ, giúp họ biết trân quý, yêu thương bản thân và những người xung quanh hơn. 

Show cũng không quên lồng ghép thông điệp về nữ quyền, giúp chị em phụ nữ biết cách bảo vệ và trân trọng chính mình. Về phần này, show làm khá tốt, thậm chí ăn điểm nhất chính là cái kết đẹp cho mỗi cặp đôi. Khiến những ai xem xong đều mơ tưởng về một tình yêu đẹp đẽ và xứng đáng dành riêng cho mình.

Đối với mình, Too Hot to Handle là một show khá thú vị trên Netflix, xem để giải trí và rút ra những bài học về giá trị nhân văn con người thiết thực. Nhân dịp sắp ra mắt mùa 3, các bạn hãy tranh thủ cày lại hai mùa đã ra mắt của show này nhé!

The Royal Treatment (20/1)

Bộ phim kể về câu chuyện tình lãng mạn giữa Isabella và Hoàng tử Thomas. Isabella là một cô nàng đang điều hành thẩm mỹ viện của riêng mình, không ngại nói ra suy nghĩ của mình còn Hoàng tử Thomas là một chàng trai đang chuẩn bị kết hôn vì nghĩa vụ chứ không phải vì tình yêu. Khi Izzy và các nhà tạo mẫu của cô có cơ hội đổi đời để làm tóc cho đám cưới hoàng gia, cô và Hoàng tử Thomas đã va phải ánh mắt của nhau và học được một điều to lớn: Vận mình phải do chúng ta nắm giữ, không thể để người khác điều khiển.

Được biết, The Royal Treatment của Netflix sẽ do Laura MaranoMena Massoud đóng chính. Marano gần đây đã đóng vai chính trong The Perfect Date của Netflix và một số dự án đáng chú ý khác như Lady BirdSaving Zoe. Massoud có được bước đột phá ở thị trường quốc tế khi đóng vai chính trong phiên bản live-action của Aladdin do Disney thực hiện và nam diễn viên cũng đang chuẩn bị đóng vai chính trong phần tiếp theo. Mình vô cùng mong đợi màn kết hợp của hai diễn viên này.

Là một trong những dự án phim tình cảm đầu tiên của Netflix trong năm 2022, mình vô cùng phấn khích khi biết rằng dịch vụ streaming này mang tới một câu chuyện cổ tích mang hơi hướng hiện đại và hãy cùng mình chờ đợi xem họ sẽ phát triển mối tình Hoàng Tử - Lọ Lem này ra sao nhé.

The Woman in the House Across the Street From the Girl in the Window (29/1)

Một dự án phim kinh dị hoàn toàn mới của Netflix - The Woman in the House Across the Street From the Girl in the Window sẽ ra mắt vào đầu năm 2022. Bộ phim kể về Anna - cô gái đang phải điều trị chứng ghiền nâng lý cạn chén. Chứng vì chứng bệnh này, cô bất ngờ nhìn thấy nhà hàng xóm xảy ra một vụ việc. Thế nhưng khi cảnh sát đến kiểm tra, họ lại kết luận không có điều gì xảy ra và cho rằng Anna đang tưởng tượng ra thôi. Sẽ ra sao nếu một người phụ nữ không ổn định về cảm xúc với vấn đề về tâm lý không thể là nhân chứng đáng tin cậy cho một chuyện lớn?

Với một tiêu đề độc lạ cùng nội dung hấp dẫn, The Woman in the House Across the Street From the Girl in the Window chắc chắn là một bộ phim mà mình sẽ xem qua vào dịp đầu năm 2022.

Hậu No Way Home, Marvel sẽ cho ra mắt loạt bom tấn đình đám nào?

Ở trên là những dự án vô cùng hấp dẫn của Netflix sẽ ra mắt vào tháng đầu tiên trong năm 2022. Nếu là một tín đồ của dịch vụ streaming này, hãy cùng note lại lịch ra mắt của những bộ phim, show hấp dẫn ở trên và đừng bỏ lỡ nhé.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.