x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Hậu No Way Home, Marvel sẽ cho ra mắt loạt bom tấn đình đám nào?

SEIZEDIX 19:00 - 29/12/2021

Chỉ bằng việc theo dõi Spider-Man: No Way Home thôi, chúng ta cũng có thể nhìn về tương lai và đoán được rằng Marvel đang phát huy tiềm năng rất tốt. Thậm chí bắt đầu từ năm 2021, Marvel cũng cho ra mắt các chương trình của mình trên Disney+, đầu tiên là WandaVision, nối tiếp bằng Loki và rồi cả bộ phim Doctor Strange in the Multiver of Madness nữa. Những bộ phim này đã tung ra kha khá hint và các chi tiết sẽ khiến bạn phải bất ngờ về các phần phim trong tương lai đó, còn chần chừ gì nữa mà không cùng mình tìm hiểu ngay nào!

Những bộ phim đang dần thay đổi bộ mặt MCU

Tiếp tục với The Falcon and the Winter Soldier, Marvel đã khẳng định rằng các series dài tập này sẽ trở thành biểu tượng và hướng đến sự mở rộng tương lai của MCU. Ví dụ nha, Falcon and the Winter Soldier sẽ dẫn thẳng vào Captain America 4 của Sam Wilson đó! Không chỉ có vậy, cuộc phiêu lưu du hành thời gian và vượt vũ trụ của Loki đã giới thiệu một phản diện còn kinh khủng trong MCU - một biến thể của Kang the Conqueror, người có thể “tiếp quản” biệt danh villain lớn nhất của Thanos vào năm 2023. 

 >>> Xem thêm: Lí giải sự hỗn loạn của Đa Vũ Trụ MCU ngay khi vừa mở đầu Phase 4

Marvel cũng đã và đang khép lại những nhân vật khởi đầu của MCU, bằng cách cho Clint Barton “nghỉ hưu” và thay thế vị trí Hawkeye bằng Kate Bishop. Cả các chương trình truyền hình và các bộ phim chiếu rạp đều đang đua nhau tích cực đổi mới để mở ra một cánh cổng hoàn toàn khác biệt cho vũ trụ điện ảnh đình đám này.

Ms. Marvel (đầu năm 2022)

Trước khi xuất hiện cùng với Captain Marvel trong phần phim lẻ thứ hai vào năm 2023, Kamala Khan sẽ được giới thiệu trước thông qua một series trên Disney + của riêng cô. Iman Vellani đã xác nhận sẽ vào vai diễn Ms. Marvel và bộ phim có vẻ sẽ mang đến một anh hùng Hồi giáo đầu tiên của MCU. Bước đi này của Marvel có vẻ như với mục đích đa dạng hóa các vai diễn trong vũ trụ của họ ấy nhỉ?

She-Hulk (năm 2022)

Trong She-Hulk, Tatiana Maslany sẽ vào vai Jennifer Walters, em họ của Bruce Banner và cũng là một thần đồng. Jameela Jamil dự kiến cũng sẽ xuất hiện trong vai phản diện Titania. Có vẻ như She-Hulk sẽ thay thế vị trí này khi Mark Ruffalo đã xuất hiện lần cuối cùng tại MCU trong vai Hulk tại Avengers: Endgame.

Moon Knight (2022)

Là một trong những phim được mong đợi nhất của Marvel, Moon Knight sẽ mang đến nhân vật Marc Spector do Oscar Isaac thủ vai. Mang trong mình sức mạnh của Thần Mặt Trăng Ai Cập Khonshu, Moon Knight thường được fan so sánh với Người Dơi bên nhà DC đó mọi người. Ethan Hawke cũng sẽ đóng vai phản diện trong Moon Knight, khiến bộ phim dự kiến sẽ là một cú hit với đề tài siêu anh hùng kinh dị tâm lý.

Secret Invasion (2022)

Cuối cùng thì sau bao ngày chờ đợi, Nick Fury sẽ xuất hiện trong Secret Invasion các bạn ơi! Được thiết lập thông qua các cảnh after-credit của Spider-Man: Far From HomeWandaVision, Secret Invasion bật mí cho chúng mình biết Skrulls đang đóng giả làm các anh hùng của Marvel. Bộ phim có sự góp mặt của dàn diễn viên đình đám, với Ben MendelsohnCobie Smulders, Olivia ColmanEmilia Clarke.

Werewolf By Night – Marvel Halloween Special (2022)

Bật mí với mọi người, bộ phim đặc biệt với đề tài Halloween đầu tiên của Marvel dự kiến sẽ khởi quay vào đầu năm 2022. Theo mình được biết, có thể Gael Garcia Bernal sẽ đóng vai Werewolf by Night, mặc dù điều này chưa được xác nhận đâu. Biết đâu bộ phim sẽ ra mắt vào đúng dịp Halloween năm 2022, và Werewolf cũng có thể sẽ đối đầu với Moon Knight trong tương lai sắp tới đó nha!

Guardians Of The Galaxy Holiday Special (cuối năm 2022)

Được dẫn dắt bởi Star-Lord, Guardians’ Holiday Special sẽ là chương trình đặc biệt duy nhất kéo dài 40 phút. Thật ra thì mình cũng chưa biết rõ về chi tiết cốt truyện, nhưng Gunn đã giới thiệu bộ phim có chứa "một trong những nhân vật MCU vĩ đại nhất mọi thời đại" nên mọi người hãy đón chờ nhé.

I Am Groot

Phim truyền hình I am Groot sẽ được ra mắt vào 2022 - EnvilStore - Nạp game  giá rẻ

Nhân vật đáng yêu này trong đội Vệ Binh cuối cùng cũng đã có đất diễn của riêng mình rồi! Là nhân vật đã mang đến nhiều khoảnh khắc hài hước nhất cho đội Vệ Binh Dải ngân hà Galaxy, I Am Groot dự kiến sẽ là một cuộc phiêu cực kì phù hợp dành cho trẻ em, nhưng các chi tiết khác về bộ phim thì vẫn chưa được tiết lộ, thật buồn nhỉ.

What If…? - Season 2

Theo mình biết, kịch bản của What If…? phần 2 đã sẵn sàng rồi, vậy nên bộ phim hoạt hình đình đám này sẽ sớm trở lại thôi. Phần đầu tiên của series đã giới thiệu Captain Carter, vậy nên mình đang rất mong chờ phần 2 có thể đem đến cho chúng ta câu chuyện về các vũ trụ thay thế với góc nhìn đặc biệt hơn.

Armor Wars

Sau sự ra đi của Tony Stark, có vẻ như War Machine sẽ là nhân vật chính trong câu chuyện Armor Wars này. Bộ phim sẽ đề cập đến các phản diện đã đánh cắp thiết kế công nghệ của Tony Stark; và với di sản khổng lồ mà Người Sắt để lại cho MCU, Armor Wars chắc chắn sẽ là một cuộc phiêu lưu đầy cảm xúc và hành động.

Ironheart

Câu chuyện của vị tỷ phú chưa dừng lại tại đó, vì một series khác sẽ phải đề cập đến cách xử lí di sản của Tony Stark, và Ironheart sẽ là câu chuyện theo chân Dominique Thorne - một nữ thiên tài tuyệt vời. Ironheart sẽ được giới thiệu trong Black Panther: Wakanda Forever; vì bộ phim sẽ công chiếu vào tháng 11 năm 2022, có vẻ như Ironheart sẽ ra mắt vào đầu năm 2023.

Loki - Season 2

Mặc dù đã ra đi trong tay của Thanos, cuộc hành trình của Thần Lừa Lọc chưa dừng lại tại đó. Sau khi đùa giỡn với đa vũ trụ trong phần đầu tiên, Loki đã “mang” Kang the Conqueror, một celestial đến vũ trụ MCU. Sau khi kết thúc phần 1 bằng một mớ hỗn độn, mình đoán nhân vật của Hiddleston sẽ điều hướng đến một thế giới hoàn toàn mới, một thế giới không hề biết anh ta tồn tại trong Loki 2.

Wakanda Spinoff

Mặc dù Black Panther đã xuất hiện từ lâu, và kể cả là thông qua Avengers: Infinity War đi chăng nữa, chúng ta vẫn chưa có cơ hội để hiểu rõ về vùng đất nhiệm màu này. Vậy nên Wakanda Spinoff sẽ đưa chúng ta đến quê hương của vua T’Challa. Việc quay phim cho phần ngoại truyện này sẽ diễn ra sau Wakanda Forever, vậy nên phim có thể lên sóng vào cuối 2023 hoặc đầu năm 2024.

Okoye Spinoff

Tướng quân mạnh mẽ Dora Milaje cũng sẽ có phần phim của riêng mình. Thật ra theo mình biết thì mới có rất ít thông báo về phim này, và mình cũng chưa rõ sẽ có diễn viên nào tham gia vào bộ phim, hay thời gian khởi quay. Có thể Marvel sẽ quay bộ phim này cùng lúc với phần ngoại truyện của Wakanda, và biết đâu series về thần cận của T’Chala sẽ được ra mắt năm 2024.

Echo

Sau khi ra mắt lần đầu tiên trong Hawkeye, Alaqua Cox sẽ trở lại với vai Maya Lopez, còn gọi là Echo. Mình có thể giả định rằng series của cô ấy sẽ tập trung vào Hawkeye và cuộc chiến đấu của họ, nhưng mình cũng…không chắc. Thật ra, các chi tiết khác về Echo vẫn chưa được tiết lộ nhưng một khi cô đã lộ diện trong Hawkeye, tương lai của cô ở MCU cũng khá là rõ ràng đó chứ.

Agatha: House Of Harkness

Các bạn có nhớ Kathryn Hahn từng xuất hiện với vai Agatha Harkness trong WandaVision không? Cô ấy sẽ có series của riêng mình đó. Marvel đã công bố sự phát triển của series này và xác nhận là phim đang trong quá trình thực hiện rồi. Về nội dung phim thì, hừm, có vẻ như series sắp tới sẽ tập trung vào Agatha và hành trình trong suốt cuộc đời của cô ấy.

X-Men’97

Mới đây, Disney + cũng đã xác nhận X-Men ’97 sẽ là chương trình Marvel đầu tiên không thuộc MCU. Là phần phim tái khởi động bối cảnh của X-Men: The Animated Series, chương trình sẽ được ra mắt vào năm 2023 và sẽ nối tiếp câu chuyện từ phim cũ. Mặc dù mình chưa rõ chi tiết nội dung ra sao, nhưng mình đoán họ sẽ phát triển một số câu chuyện trong truyện tranh mang tính biểu tượng của X-Men. 

Spider-Man: Freshman Year

 Sau khi Tom Holland gia nhập MCU với tư cách là Người Nhện, nhiều fan rất thắc mắc về nguồn gốc của cậu có gì khác so với các Nhện tiền bối. Spider-Man: Freshman Year sẽ là câu trả lời cho họ, khi bộ phim sẽ khám phá những năm đầu làm Người Nhện của Tom Holland, trước khi cậu ra mắt trong Captain America: Civil War. Không biêt Tom ra sao, nhưng mình nghe được nhiều tin đồn là nam diễn viên cũng Hudson Thames sẽ tham gia bộ phim này.

Marvel Zombies

Bryan AndrewsZeb Wells cũng xác nhận họ đang phát triển Marvel Zombies rồi! Mặc dù mình không rõ liệu chương trình có liên quan gì đến chương trình hoạt hình trước đây của MCU hay không, nhưng bộ phim được xem như một phiên bản của What If…? Nơi mà mọi người đang tìm kiếm lối thoát sau khi thây ma của Thanos chiếm lấy quê hương của T'Challa. 

 >>> Xem thêm: Hộp ma thuật và những món bảo bối của Doctor Strange trong MCU (P.1)

Mặc dù No Way Home vừa mới ra mắt và thành công vang dội thế, nhưng có vẻ như MCU vẫn không có dấu hiệu chậm lại mọi người nhỉ! Với hẳn 18 series được mong chờ sẽ ra mắt trong thời gian tới, cộng với một loạt phim chiếu rạp của các siêu anh hùng, hẳn là fan Marvel phải sướng rơn người vì độ chiều fan của hãng phim này mất thôi. Bạn hãy cùng mình đón chờ sự ra mắt của các siêu phẩm này nha!

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.