x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Sao nữ phụ thuộc PTS: Cúc Tịnh Y muốn cải thiện chiều cao

Nam Phong 23:20 - 06/10/2022

Dù là ngôi sao hay người bình thường, việc thỉnh thoảng chỉnh ảnh sao cho bản thân trở nên đẹp hơn vốn dĩ chẳng có gì lạ hay đáng để tranh cãi cả. Tuy nhiên, cái gì cũng nên có mức độ vừa phải, chứ suốt ngày phụ thuộc, lạm dụng thì không hay chút nào. Mình thấy photoshop ảnh thường xuyên sẽ mang lại sự giả trân, đẹp thì có đẹp đấy nhưng như thế đâu phải là diện mạo thực của chúng ta đâu. Ấy vậy mà những sao nữ dưới đây lại đam mê PTS không lối thoát, thiếu nó thì không chịu được.

Dương Mịch

Trong những hình ảnh trau chuốt do studio đăng tải, hình ảnh của Dương Mịch luôn xuất hiện với làn da trắng và không có nếp nhăn trên khuôn mặt, trạng thái có thể nói là rất hoàn hảo. Thế nhưng, ở những tấm chưa qua chỉnh sửa lại thấy rõ sự mệt mỏi hằn trên đôi mắt của nữ minh tinh. Khi ở độ tuổi trung niên, việc có nếp nhăn trên khuôn mặt là điều bình thường, nhưng mỗi khi Dương Mịch chỉnh sửa, cô trông như thiếu nữ 18 với khuôn mặt mịn màng và thanh tú. 

Trên thực tế, trạng thái của nàng Bạch Thiển khiến mình một lời khó nói hết. Đường pháp lệnh của cô ấy lộ rất sâu, bờ môi cũng mỏng rất nhiều, khuôn mặt không toát lên vẻ rạng rỡ, tràn đầy collagen như thời trẻ nữa, mà nay nhìn rất thiếu sức sống. So sánh ảnh đã qua PTS và chưa chỉnh sửa của nàng tiểu hoa, mình cảm thấy như một bên già nua đặt cạnh với thiếu nữ mới lớn vậy, sự khác biệt là quá lớn. Dù có tuổi nhưng Dương Mịch vẫn thích đóng phim thần tượng ngôn tình, lẽ nào cô nàng chỉ thích ôm mộng “hồi xuân” mà không nhìn vào thực tế hay chăng.

Cúc Tịnh Y

Trong khi Dương Mịch thích hồi xuân thì Cúc Tịnh Y lại có một chấp niệm là “kéo chân dài ra” ở mỗi bức ảnh. Cho dù là hình ảnh do cô ấy đăng, hay ảnh chụp từ studio, các bạn có thể thấy đôi chân của cô nàng luôn thon dài, trắng nõn nà. Thế nhưng, con người luôn ước ao những thứ mà họ không có, và Cúc Tịnh Y cũng chẳng phải là ngoại lệ. Với chiều cao khiêm tốn 1m59 so với minh tinh trong giới giải trí thì việc ngôi sao Vân Tịch Truyện sở hữu cặp chân dài là điều bất khả thi.

Những bức ảnh đời thường phơi bày rõ ràng mọi thứ, chân của Cúc Tịnh Y chỉ có “một khúc” nhưng nữ minh tinh dường như không quan tâm đến những lời bàn tán của dân mạng và tiếp tục nuôi giấc mộng chân dài của mình. Cứ so sánh ảnh đã qua PTS và chưa chỉnh sửa thì luôn thấy rõ sự khác biệt một trời một vực ở đôi chân của nàng Cúc luôn ấy.

Trương Đình

Trương Đình luôn được nhiều người ca tụng là "Nữ thần không tuổi", những bức ảnh trên mạng xã hội của cô đều được chỉnh sữa kỹ lưỡng khiến người nhìn cảm thấy nữ diễn viên lúc nào cũng trẻ đẹp hoài. Thực ra, những bức ảnh chưa qua chỉnh sửa của Trương Đình khác xa với các bức được PTS trau chuốt, mình nhìn mà cứ ngỡ là hai người luôn ấy. 

Như trong hình, một số dân mạng mới đây đã chia sẻ hình ảnh bắt gặp Trương Đình, mái tóc của cô đã điểm bạc, gương mặt hốc hác, trông không khác gì một bà thím ở tuổi ngũ tuần. Có thể thấy, không có nữ thần nào chiến thắng được thời gian, có chăng là nhờ cậy PTS khiến mọi người lầm tưởng rằng họ trẻ lâu mà thôi.

Triệu Nhã Chi

Cách đây vài ngày, Triệu Nhã Chi chia sẻ bộ ảnh xinh đẹp của mình, trong ảnh cô không có một nếp nhăn trên gương mặt, làn da trắng nõn, xinh đẹp, mặc đồng phục, tay cầm mũ bảo hiểm, và kèm theo dòng chữ để thể hiện niềm đam mê với tốc độ. Nam Phong cứ tưởng dưới phần bình luận sẽ hết lời khen ngợi ngôi sao Bến Thượng Hải, nhưng không ngờ lại "lật kèo", nhiều dân mạng cho rằng cô chỉnh ảnh quá đà, có ý kiến thì bảo rằng nữ diễn viên hãy nhìn nhận thực tế, đừng quá cố chấp trong việc níu kéo tuổi xuân nữa.

Ở độ tuổi gần 70 như Triệu Nhã Chi, việc làn da hoàn hảo như trên là điều không thể, chưa kể trong những hình ảnh chân thật thì nữ diễn viên đã không ít lần lộ dấu hiệu tuổi tác đúng với số tuổi của mình. Dù vậy thì Triệu Nhã Chi không để tâm đến ý kiến ​​của dân mạng, những bức ảnh mà cô chia sẻ vẫn được chỉnh sửa quá đà và không có nếp nhăn, khác xa với ảnh đời thường. 

Lưu Hiểu Khánh

Trước đây, Lưu Hiểu Khánh có tham dự một sự kiện, nhìn ảnh thì mình có cảm giác hơi choáng ngợp, thoạt nhìn diện mạo của bà vẫn rất mặn mà, tràn đầy sức sống, ở cái tuổi này mà được như thế đúng là bảo dưỡng tốt thật. Nhưng khi ngắm kỹ, Nam Phong lại cảm thấy hơi khó giải thích.

Đặc biệt với ảnh chưa qua chỉnh sửa của nàng Võ Tắc Thiên thì có chút đáng sợ, gương mặt của Lưu Hiểu Khánh cứng đơ và sưng tấy, khả năng cao là di chứng tút tát. Nói mới nhớ, Lưu Hiểu Khánh rất thích photoshop hình ảnh của mình rồi đăng lên mạng. Nữ diễn viên từng chia sẻ một nhóm ảnh đang chơi cầu lông, trông cô ấy tràn đầy năng lượng trong chiếc váy ngắn cũn cỡn nhưng nét chỉnh ảnh lại quá lộ liễu, những đường trắng trên mặt đất bị biến dạng vì nhân vật chính PTS quá lố.

Nói chung là ngôi sao chỉnh ảnh không có gì đáng tranh cãi cả vì người thường cũng đều thế thôi, nhưng ít ra PTS ở mức độ vừa phải, phù hợp với hình tượng và độ tuổi của mình. Chứ đang U70 hay U40 mà chỉnh ảnh cứ như thời niên thiếu thì quả thật khó coi phải không nào! Còn bạn thấy sao về trường hợp này, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Gả vào hào môn, Quách Bích Đình phải nhẫn nhịn dù bị chồng phản bội

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dương Mịch? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.