x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Những mỹ nhân với đôi môi đỏ: Nhiệt Ba, Lưu Thi Thi quá xinh đẹp

Tiểu Thang Viên 11:00 - 04/10/2022

Những ngày gần đây, poster bộ phim Nhất Niệm Quan Sơn của Lưu Thi Thi vừa được tung ra nhất thời đã gây bão cả mạng xã hội. Trong poster, nàng tiểu hoa được trang điểm theo tone đỏ với son môi màu đỏ thật sự rất đẹp. Cho nên nhân đây, Tiểu Thang Viên đã "đào lại" những tạo hình son môi đỏ của những mỹ nhân Hoa Ngữ trong phim cổ trang, ai nấy cũng đều đẹp xuất sắc.

1. Lưu Thi Thi – Nhất Niệm Quan Sơn

Nhất Niệm Quan Sơn do Lưu Thi Thi đóng chính được khai máy vào tháng 9 vừa qua, poster nhân vật Nhâm Như Ý được tung ra đã khiến Tiểu Thang Viên choáng váng trước nhan sắc của nữ diễn viên họ Lưu. Khoác trên mình trang phục đỏ tươi cùng đôi môi đỏ mọng giúp Lưu Thi Thi vừa đẹp vừa soái, cả người cô toát ra khí chất lạnh lùng nên nhiều fan đã tặng cho cô ấy biệt danh là Mỹ nhân cổ trang trời sinh.

2. Dương Tử - Trường Tương Tư

Trường Tương Tư dự kiến lên sóng vào năm 2023 gần đây đã tung poster nhân vật. Tạo hình đầu đội vòng hoa đỏ, mặc hồng y cùng lối trang điểm tone đỏ của Dương Tử đã được fan thảo luận rất nhiệt tình, có vẻ như lần này ngôi sao Trầm Vụn Hương Phai đã thay đổi tạo hình, không còn kiểu tóc “một màu trăm phim như một” như trước nữa rồi. 

3. Địch Lệ Nhiệt Ba – An Lạc Truyện

Nói đến Nữ thần môi đỏ trong phim cổ trang thì sao có thể thiếu được mỹ nhân Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba đây. Cô là nữ diễn viên có ngũ quan sắc nét rõ ràng, cho dù đóng phim hiện đại hay cổ đại thì cũng có phong cách độc đáo thuộc về riêng mình. Trong trailer, phân đoạn cầm dù của nàng mỹ nhân đã được lên hotsearch, mình phải công nhận là tạo hình đó của Nhiệt Ba đẹp thật, đẹp nhất trong tất cả những tạo hình khác trong các bộ phim cũ của cô. Dù ai nói ngả nói nghiêng thì mình vẫn thấy Nhiệt Ba dùng son môi đỏ là đẹp nhất, đẹp đến mức phát sáng luôn.

4. Lý Thấm – Cẩm Tú Nam Ca

Phần lớn nữ diễn viên phim cổ trang xuất hiện với son môi màu đỏ là khi họ tổ chức đại hôn, còn bình thường cũng chỉ đánh son nhẹ nhàng mà thôi. Hình ảnh Lý Thấm trong bộ giá y màu đỏ, cùng đôi môi được tô đỏ đã từng trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội. Đôi môi đỏ không hề khiến cô ấy trở nên “dong chi tục phấn” mà càng nâng giá trị nhan sắc hơn. Nàng tiểu hoa quả không hổ là một trong những mỹ nhân trong làng phim cổ trang mà!

5. Bạch Lộc – Chân Sinh Như Cố

Tạo hình của Bạch Lộc trong Châu Sinh Như Cố đẹp đến mức “thoát vòng”! Tiểu Thang Viên cảm thấy khi Bạch Lộc tô son trong các bộ phim hiện đại thì có khí chất của một ngự tỷ, còn ở trong phim cổ trang thì lại có khí chất dịu dàng, xinh đẹp. Rõ ràng đều là cùng màu đỏ thế nhưng sao lại có người có thể “cân” được thành hai phong cách bất đồng một cách tốt như vậy nhỉ?

Nói thật thì Tiểu Thang Viên rất thích ngắm các mỹ nhân Hoa ngữ trong các bộ trang phục đỏ và đôi môi đỏ thắm, vì khi trang điểm như vậy thì sẽ khiến họ trở nên quyến rũ và khí chất hơn hẳn, vì gu của mình là các ngự tỷ mà. Còn các bạn thì sao, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới phần bình luận nha!

>>>Xem thêm: Lịch sử tình ái chói lọi của Lê Tư: Cả 6 người bạn trai đều giàu có

* Bài viết của Tiểu Thang Viên chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Địch Lệ Nhiệt Ba? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.