x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Top 10 minh tinh Hoa Ngữ có sức ảnh hưởng nhất trên MXH tuần qua!

Hóng hớt Cbiz 00:01 - 31/07/2021

Mới đây, Bảng xếp hạng top 10 minh tinh có sức ảnh hưởng trên mạng kỳ 302 đã được tung ra, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz tìm hiểu minh tinh nào đang dẫn đầu danh sách này nhé!

Trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu về Bảng xếp hạng của nam minh tinh trước nhé!

1. Vương Nhất Bác

2. Tiêu Chiến

3. Cung Tuấn

4. Hứa Khải

5. Trương Triết Hạn

6. Dương Dương

7. Nhậm Gia Luân

8. Đặng Luân

9. Chu Nhất Long

10. Bạch Kính Đình

Với những hoạt động năng nổ của Vương Nhất Bác trong giới giải trí hiện nay, chàng Thái Tử Nhạc Hoa tiếp tục duy trì phong độ của mình khi vượt qua Tiêu Chiến - đàn anh cùng hợp tác trong phim Trần Tình Lệnh để dẫn đầu Top 10 bảng xếp hạng trong kỳ mới nhất.

>>>Xem thêm: Thật hư chuyện Tiêu Chiến bí mật kết hôn và có cả con!

Để có được thành công như ngày hôm nay, Vương Nhất Bác đã dùng thời gian trong suốt 5 năm để nỗ lực, vươn lên, từ một người mờ nhạt trở thành một ngôi sao nổi đình nổi đám như hiện nay, thành tích rất đáng khâm phục.

Dù vấp phải khá nhiều scandal hiện nay từ việc ẩn hôn, sinh con đến công tác từ thiện nhưng sức ảnh hưởng của Tiêu Chiến trên mạng xã hội vẫn không thể đùa được đâu. Ở đâu xuất hiện Tiêu Chiến thì ở đó có hotsearch.

Tiêu Chiến hiện vẫn còn một số tác phẩm đang đợi lên sóng như Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn hợp tác cùng Dương Tử, Vương Bài diễn cùng Hoàng Cảnh Du, Ngọc Cốt Dao nên duyên cùng Nhậm Mẫn... Hóng Hớt Cbiz cảm thấy khả năng để các minh tinh khác lật đổ anh cũng còn khá xa vời.

Dù thay nhau dẫn đầu các bảng xếp hạng nhưng Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến vẫn không thể chủ quan khi luôn có một Cung Tuấn đang bám đuổi rất gắt gao ở phía sau. Một tác phẩm Sơn Hà Lệnh vừa phát sóng đã giúp nam diễn viên nổi tiếng, trở thành ngôi sao được người người săn đón chỉ sau một đêm.

Hiện Xin Chào Hỏa Diễm Lam và show Nhà Hàng Trung Hoa mùa 5 có sự tham gia của Cung Tuấn đang được lên sóng, độ hot liên quan đến nam diễn viên chắc chắn sẽ còn tăng cao trong những ngày tới đây!

Về Bảng xếp hạng top 10 nữ minh tinh:

1. Dương Tử

2. Địch Lệ Nhiệt Ba

3. Triệu Lệ Dĩnh

4. Dương Mịch

5. Tống Thiến

6. Trương Tử Phong

7. Châu Vũ Đồng

8. Cúc Tịnh Y

9. Quan Hiểu Đồng

10. Phạm Băng Băng

Dù không có nhiều tác phẩm lên sóng như Địch Lệ Nhiệt Ba nhưng Dương Tử vẫn chứng minh được mình là đối thủ đáng gờm - kể cả đối với những tiểu hoa thế hệ sau 85 như Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh trong cuộc đua các bảng xếp hạng.

Hiện Dương Tử vẫn còn Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn Nữ Tâm Lý Sư đang đợi ngày lên sóng và nhận được rất nhiều sự mong đợi của khán giả.

Dù xếp sau Dương Tử trong kỳ này nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba đang có cơ hội lật đổ đối thủ trong kỳ sau khi phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh do cô đảm nhận vai chính hợp tác cùng Dương Dương đang ra mắt, thành tích mang về rất tốt sau 3 ngày lên sóng.

Với sự tương tác ngọt ngào từ trong phim ra tới ngoài đời thật, cặp đôi sở hữu nhan sắc đỉnh cao này đang đốn tim rất nhiều khán giả. Tin chắc phim sẽ còn thành công hơn nữa trong những ngày sắp tới, giúp Địch Lệ Nhiệt Ba mang về vô số fan hâm mộ nhằm gia tăng sức nóng.

Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch dù xếp thứ 3 và thứ 4 trong bảng xếp hạng nhưng cả hai vẫn chứng minh được vị thế, chỗ đứng của riêng mình. Nếu hai tiểu hoa cùng lứa như Lưu Thi Thi, Đường Yên đang dần lui về hậu trường, lo cho tổ ấm thì Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch vẫn tiếp tục bước trên con đường trở thành nữ cường nhân, trở thành “Tam Nương Liều Mạng” trong giới giải trí khi phim, show, sự kiện... đến tay không ngừng.

Không biết bảng xếp hạng top 10 minh tinh có sức ảnh hưởng trên mạng kỳ 303 có xảy ra cuộc lật đổ ngoạn mục nào hay không? Hãy cùng Hóng Hớt Cbiz tiếp tục theo dõi nhé! 

>>>Xem thêm: 10 sao Cbiz nổi tiếng tháng 6: Tiêu Chiến dẫn đầu, Nhiệt Ba lọt top

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".