x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Tiêu Chiến bị đối thủ hãm hại, Lý Tiểu Lộ chẳng muốn tái xuất?

Hóng hớt Cbiz 00:01 - 30/07/2021

Đã là fan Hoa Ngữ thì đương nhiên sẽ chẳng ngó lơ những tin đồn bên lề về thần tượng của mình. Dù những tin tức này chưa được xác thực nhưng luôn thu hút lượng quan tâm và tranh luận rất lớn từ dân mạng xứ Trung. 

Giúp các bạn nắm bắt kịp thời những “tin dưa” nóng hổi, Hóng Hớt Cbiz sẽ dành riêng chuyên mục đưa tin này. Nay chúng mình sẽ cập nhật một vài tin nổi bật liên quan đến Tiêu Chiến, Lý Tiểu Lộ, Trần Phi Vũ và Ngô Diệc Phàm!

Lý Tiểu Lộ có thể trở lại giới giải trí không?

Hiện tại, phía trên không hề quan tâm đến việc cấm cản Lý Tiểu Lộ trở lại nữa. Trước đó, Lý Tiểu Lộ thật sự nóng lòng tái xuất vì cô muốn đường đường chính chính rời khỏi giới giải trí chứ không phải theo cách "bị đuổi thẳng cổ" như thế này. Tuy nhiên phản ứng của dư luận vào thời điểm ấy vẫn còn rất gắt gao, ác cảm khiến Ảnh hậu Kim Mã trở về thất bại. Nhưng đến nay, Lý Tiểu Lộ chẳng muốn comeback nữa rồi, giờ có quay trở lại hay không cũng chẳng quan trọng nữa. Dù sao Lý Tiểu Lộ cũng tự mình kiếm được rất nhiều tiền, bố mẹ của cô cũng giàu có, sống nửa đời còn lại cũng không phải lo lắng gì.

>>>Xem thêm: Lý Tiểu Lộ, Khâu Thục Trinh và dàn sao "mở lối" cho con vào Cbiz

Ngô Diệc Phàm “ngã ngựa", người vui mừng nhất trong chuyện này chính là Trần Phi Vũ

Chuyện của Ngô Diệc Phàm khiến nhà nhà đều vui mừng, bởi “Phàm Tăm” trước đây từng đắc tội không ít người vì ỷ có chống lưng khủng. Đồng thời, Ngô Diệc Phàm chiếm trọn tài nguyên cao cấp của giới thời trang, giờ đây anh ta biến mất khỏi showbiz đương nhiên những "miếng bánh" ngon này sẽ được các tiểu sinh khác tranh nhau chiếm phần. Thiên triều tứ tử - một người ngã ngựa, ba người còn lại đều được hưởng lợi. Thế nhưng, kẻ được chia phần lợi nhiều nhất từ sự việc của Ngô Diệc Phàm chính là Trần Phi Vũ. 

Hóng Hớt Cbiz cảm thấy tin tức này khá là chính xác, các bạn thử nghĩ xem dàn tiểu sinh trẻ hiện giờ, ai là người có chống lưng khủng, gia thế đến ngoại hình có thể tiếp bước Ngô Diệc Phàm đây? Chỉ có thể là “thái tử Cbiz” Trần Phi Vũ mà thôi!

>>>Xem thêm: Khi nam thần Cbiz "hắc hóa": Tiêu Chiến ma mị, La Vân Hi hiểm ác vẫn đầy tiên khí

Tiêu Chiến bị đối thủ hãm hại?

Những ngày gần đây, trên mạng xuất hiện tin đồn Tiêu Chiến đã kết hôn và có con. Theo nguồn tin đó, vợ của Tiêu Chiến chính là quản lý của anh - Trương Tinh, thậm chí còn có ảnh ngôi sao Trần Tình Lệnh bế trong tay một đứa trẻ để tăng sức thuyết phục cho tin tức này. Ngay lập tức, nam diễn viên đã lên tiếng phủ nhận tin đồn, cho biết không hề có chuyện ẩn hôn, đứa trẻ kia chỉ là con của một người bạn.

Quả thật, phía Tencent và các bên tư bản chẳng dại để hết mực nâng đỡ cho một tiểu sinh đã có vợ và con cả. Chuyện này là do phía đối thủ của Tiêu Chiến tung ra nhằm bôi nhọ danh tiếng của anh. Nhưng không ngờ phía nam minh tinh đã kịp thời dập tắt từ khi tin đồn mới chỉ nhen nhóm. 

Hóng Hớt Cbiz nghĩ với độ hot và sức ảnh hưởng như hiện nay, chẳng có gì là lạ khi Tiêu Chiến trở thành “cái gai” trong mắt nhiều người vì họ xem anh chàng như một đối thủ lớn nhất để cạnh tranh. Trong khi đó, Lý Tiểu Lộ nên rút khỏi showbiz cho nhẹ lòng, khỏi phải nghĩ cách comeback chi cho phiền não, bởi lẽ cuộc sống của cô đang vẫn rất an nhàn và thoải mái cơ mà, tái xuất chi cho khổ vậy!

>>>Xem thêm: Thái Từ Khôn hưởng lợi từ Ngô Diệc Phàm, Hoàng Tử Thao EQ thấp?

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".