x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 03/5: Bloody Heart ra mắt cao ngất ngưởng vì không có đối thủ

Trà Xanh 13:55 - 03/05/2022

Sau khi 2 phim đầu tuần đều kết thúc ở tuần trước thì tới tuần này mới chỉ có KBS tung ra phim mới mà thôi. Độc chiếm khung giờ và không có đối thủ cạnh tranh, thành tích của phim mới nhà đài này sẽ ra sao đây nhỉ?

Bloody Heart của đài KBS chính là bộ phim duy nhất lên sóng trong ngày thứ 2 đầu tuần này. Và theo Nielsen Korea, thành tích của tập đầu tiên quả thật rất ấn tượng. Rating của Bloody Heart đạt 6.3%, con số này còn cao hơn 1.7% so với chỉ số tập cuối của Crazy Love, bộ phim lên sóng trước đó. Ngoài việc không có đối thủ cùng khung giờ thì tôi tin là chất lượng nội dung của Bloody Heart cũng rất đáng khen nữa, nếu không thì làm sao có thể kéo khán giả ngồi xem cả tập được. Mong là thành tích của tác phẩm sẽ gia tăng hơn nữa theo thời gian.

>> Xem thêm: Loạt mỹ nam Hàn đóng chính không lên, xuống phụ lại nổi tưng bừng

Bloody Heart là bộ phim cổ trang hư cấu kể về câu chuyện tình vừa lãng mạn vừa mang màu sắc chính trị giữa vị vua Lee Tae, người phải từ bỏ người phụ nữ mình yêu để sống và Yoo Jung, một cô gái phải trở thành hoàng hậu để tồn tại. Với màn kết hợp của những cái tên thực lực như Jang Hyuk, Lee Joon, Kang Han Na, Park Ji Yeon, Heo Sung Tae… đây là tác phẩm cổ trang đầu tiên của năm 2022 và hứa hẹn sẽ khiến màn ảnh nhỏ xứ Hàn sôi động và thú vị hơn trong quý 2 này.

Dàn sao của Tale Of The Nine-Tailed 2 (Bạn trai tôi là hồ ly) đã xác nhận và chúng ta sẽ chào đón sự trở lại hai anh em hồ ly điển trai Lee Dong Wook và Kim Bum nhé. Cả 2 nam thần đều đã xác nhận sẽ đóng tiếp phần 2 kết hợp cùng Kim So Yeon và nam diễn viên Ryu Kyung Soo. Đây là tác phẩm thuộc đề tài lãng mạn, hành động với câu chuyện về chàng hồ ly Yi Yeon (Lee Dong Wook) trong thời kỳ hỗn loạn năm 1938 đấu tranh để trở lại hiện tại, nơi có tất cả những người quý giá với anh đang sinh sống. 

Lee Dong Wook và Kim So Yeon, chắc chắn sẽ là cặp chính vô cùng thú vị. Ngoài ra, Kim Bum cũng vẫn là Yi Rang, chàng hồ ly em nửa chính nửa tà đầy sức hút. Tale Of The Nine-Tailed 2 với tên mới là Tale Of The Nine-Tailed 1938 dự kiến sẽ lên sóng tvN trong năm 2023 tới, cùng chờ đón nha, chắc chắn sẽ hấp dẫn không thua kém phần đầu đâu.

Nam thần So Ji Sub cuối cùng đã trở lại hậu kết hôn rồi đây, anh sẽ vào vai một bác sĩ phẫu thuật thiên tài trong bộ phim Doctor Lawyer của đài MBC. Đây là bộ phim cảm động về một bác sĩ phải trở thành luật sư sau khi mất đi tất cả từ một cuộc phẫu thuật bịa đặt và một công tố viên không còn gia đình và người mình yêu nhất vì cuộc phẫu thuật đó. Cùng nhau họ sẽ trừng phạt những người dùng tiền và quyền lực để xử lý mọi việc.

So Ji Sub sẽ vào vai Han Yi Han, một luật sư từng là bác sĩ thiên tài có chứng nhận về hai chuyên khoa. Trước khi xảy ra sự cố 4 năm trước thì anh là một bác sĩ nổi tiếng, nhưng sau khi gặp phải sơ suất y tế thì anh phải thay đổi nghề nghiệp để tìm ra sự thật của vụ việc. Tôi vốn rất thích xem So Ji Sub hóa thân vào các nhân vật bởi anh có thể diễn mọi loại vai, và đóng vai nào cũng tựa như đó là vai diễn đỉnh nhất trong cuộc đời diễn xuất của mình vậy, thế nên với tạo hình đẹp như thế này thì tôi tin nam thần của tôi sẽ lại có một vai diễn xuất sắc thôi. Cùng chờ tời 27 tháng 5 để mỗi tối thứ 6 và 7 hàng tuần được xem Doctor Lawyer nhé, chắc chắn không hối hận luôn.

>> Xem thêm: Rating phim Hàn 02/5: Our Blues, My Liberation Notes đều tăng cao nhất

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.