x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Phim Hàn 04/3: Thirty Nine lấy lại phong độ, rating tăng vọt

Trà Xanh 13:40 - 04/03/2022

Sau khi rating xuống dốc trong ngày thứ 4 thì sang thứ 5 mọi chuyện đã khá hơn với cả hai phim giữa tuần rồi đây.

Thirty Nine của JTBC đã chứng kiến lượng người xem tăng đáng kể so với tập 5 hôm trước. Sau khi giảm hẳn 2% ở tập 5 thì sang tới tập 6, phim mới của chị đẹp Son Ye Jin đã lấy lại phong độ với chỉ số rating tròn 7%. Thật là một tín hiệu đáng mừng khiến tôi nhẹ cả lòng. Tuy nhiên, hơi buồn một chút là tuần sau chúng ta sẽ không được xem phim vì đoàn phim Thirty Nine vừa ra thông báo hoãn chiếu 1 tuần vì trùng lịch đưa tin về cuộc bầu cử tổng thống của Hàn Quốc. Vậy là chúng ta phải chờ 2 tuần mới có thể gặp lại 3 chị đẹp Mi Jo, Chan Young và Joo Hee rồi.

Tập 6 hôm qua thực sự là một tập phim của riêng chị đẹp Mi Jo. Nào là hóa giải vấn đề cho em gái nuôi So Won của anh người yêu Seon Woo, rồi sau đó lại quay sang chăm sóc cho Chan Young. Vì muốn Chan Young có một buổi tối ấm cúng bên cả mẹ lẫn người yêu nên Mi Jo đã phải cầu xin vợ của Jin Seok không vào phá hoại không khí vui vẻ ấy, thậm chí còn quỳ xuống, sau đó ngất xỉu giữa đường nữa. Thực sự xem cảnh này mà tôi xót xa vô cùng, cả Mi Jo lẫn Chan Young đều không đáng phải bị như thế, cuộc sống của họ sao lại có những khoảnh khắc như vậy chứ.

Còn Sponsor của MBN sau khi ghi nhận thành tích 1.1% ở tập 3 thì cũng đã tăng lên đôi chút với chỉ số 1.2% ở tập 4 hôm qua. Hôm trước tôi có nói tác phẩm này giảm ít hơn Thirty Nine, hôm nay tăng lại cũng ít hơn luôn. Vậy chứng tỏ lượng người xem của Sponsor có thể nói đang đạt mức ổn định và đã chững lại. Để chờ xem tập sau kết quả sẽ ra sao nhé.

>> Xem thêm: Hẹn Hò Chốn Công Sở: Anh chủ tịch tự luyến yêu cô nhân viên túng tiền

Giờ mình chuyển qua thông tin về tập sắp tới của Twenty Five, Twenty One thôi nào. Tập này sẽ có nhiều cảnh rung động lắm đây. Nhà đài vừa nhá hình cảnh Baek Yi Jin và Na Hee Do cùng nhau đi dạo buổi đêm. Tình cảm của cả hai đang lớn dần lên dù họ chưa từng đề cập đến chuyện đó. Trong lúc đi chơi vì có xe máy đột ngột chạy qua, với tâm thế bảo vệ Hee Do, Yi Jin đã lập tức kéo cô lại gần và dẫn đến khoảnh khắc lãng mạn này đây.

Không dừng lại ở đó, lúc kéo Hee Do thì anh còn làm kem trên tay cô dính cả lên mặt thế là cho ngay khoảnh khắc chàng dịu dàng lau kem trên mặt cho nàng. Na Hee Do chắc chắn là không dám nhìn thẳng vào mắt anh chàng rồi, còn chúng mình thì chuẩn bị tinh thần xem “tình trong như đã, mặt ngoài còn e” của đôi trẻ trong tập mới của phim nhé. Đừng quên lên lịch xem Twenty Five, Twenty One tối thứ 7 này đấy.

Cuối cùng tôi muốn nhắn với tất cả rằng Lee Jun Ki sắp tái xuất rồi đây. Nam thần của chúng ta sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim Again My Life cùng câu chuyện về một công tố viên tài năng đã có cơ hội thứ 2 để thực thi công lý sau khi thất bại trong việc hạ bệ một cá nhân quyền lực. Lee Jun Ki sẽ vào vai Kim Hee Won, một công tố viên nhiệt huyết nhưng lại “bay màu” trong khi điều tra, nhưng từ đây anh lại có cơ hội thứ 2 trong cuộc đời. 

Lee Jun Ki đã cho thấy thần thái và ánh mắt đầy sự quyết tâm trong tấm poster đầu tiên mà đoàn phim tung ra. Hai hình ảnh là con người của nam chính trước khi gặp biến cố và sau đó, rõ ràng là có nhiều khác biệt. Giờ thì chỉ cần chờ thêm hơn 1 tháng nữa thôi vì Again My Life sẽ lên sóng đài SBS từ ngày 8 tháng 4 sắp tới đấy.

>> Xem thêm: Phim Hàn 03/3: Thirty Nine lần đầu tiên có rating giảm mạnh

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.