x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Dàn bạn trai lý tưởng mà đài tvN từng mang đến cho khán giả

Hồng Trà Sữa 18:50 - 08/03/2022

Nếu hỏi tôi lý do vì sao mà hiện nay tôi chuộng phim của đài tvN hơn phim của các nhà đài khác thì có nhiều lý do lắm. Như là nội dung đa dạng hơn, diễn viên chất lượng hơn hay kịch bản được viết chắc tay hơn nè. Ngoài ra thì tvN còn mang đến rất nhiều hình tượng bạn trai lý tưởng thông qua các bộ phim của họ nữa, đó mới là lý do chính để tôi say mê những tác phẩm của nhà đài này đó nè. 

Bạn trai lý tưởng trong phim của đài tvN thì nhiều lắm nhưng mà được tôi yêu thích bậc nhất thì bao gồm 6 cái tên dưới đây nha. 

Hạng 6: Hong Du Sik - Vũ Điệu Cha Cha Cha Làng Biển (2021) 

Đôi khi hơi đạo lý khiến tôi không thích lắm nhưng nhìn chung thì Hong Du Sik (Kim Seon Ho) vẫn là một người đàn ông tốt và một người bạn trai khá là hoàn hảo đó. Lúc nào khi gặp mọi người anh cũng mang đến cho họ nguồn năng lượng tích cực nhất với nụ cười luôn nở trên môi và không nề hà bất cứ việc gì khi được họ nhờ giúp đỡ cả. 

Hong Du Sik như một người không thể thiếu của ngôi làng biển và anh luôn được xem là một người con trai hoàn hảo trong mắt mọi người. Một người đối xử tốt với mọi người xung quanh như vậy thì tất nhiên anh ta cũng sẽ nâng niu người yêu bên cạnh mình rồi. Tôi nghĩ Hong Du Sik mà bỏ đi được cái tính hay nói đạo lý đi thì tôi sẽ thích nhân vật này 100% luôn đó nha. 

Hạng 5: Kim Shin - Yêu Tinh (2016) 

Với những ai mà thích gu ông chú thì một người bạn trai như Kim Shin (Gong Yoo) sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo từ đầu cho đến chân rồi đấy. Ngoại hình thì quá là đủ chuẩn luôn rồi nên ai nhìn vào cũng sẽ bị chinh phục ngay mà thôi. Tính cách của Kim Shin mới là thứ mà tôi ấn tượng nhất khi xem Yêu Tinh

Lúc nào cần vui là vui ra trò còn lúc nào mà cần trưởng thành, thể hiện bản lĩnh của một người đàn ông thì cũng ra được cái chất đó, phải nói là đỉnh chóp luôn. Cơ mà riêng tôi thì tôi thích mỗi khi Kim Shin vui vẻ và thể hiện khía cạnh có chút nhí nhố của mình hơn nha. Nhìn vui ơi là vui, dễ thương ơi là dễ thương mà không hề lố chút nào luôn.

>> Bạn có biết: Khi các ngôi sao lớn của làng phim xứ Hàn chọn web drama để tái xuất

Hạng 4: Ri Jung Hyuk - Hạ Cánh Nơi Anh (2019) 

Ngoại hình hay tính cách của nhân vật Ri Jung Hyuk do Hyun Bin thủ vai trong Hạ Cánh Nơi Anh không phải là mới trong phim truyền hình Hàn Quốc nữa. Thế nhưng điều đó không thể ngăn cản được việc Ri Jung Hyuk vẫn là hình tượng bạn trai lý tưởng số 1 của các chị em khi phim lên sóng đâu nha. Mà phim chiếu xong từ lâu rồi tôi vẫn thấy mọi người yêu thích Ri Jung Hyuk và xem anh như một người bạn trai hoàn hảo trong lòng họ đó. 

Hình tượng của Ri Jung Hyuk được xây dựng khá là hoàn hảo nhưng sự hoàn hảo đó lại làm cho tôi cảm thấy dễ chịu và chấp nhận được, chứ không phải là hoàn hảo quá lố gây khó chịu. Những hành động, cử chỉ hay ánh mắt mà Ri Jung Hyuk dành cho Yoon Se Ri (Son Ye Jin) đã chứng minh được tình cảm của anh cũng như việc anh là một người bạn trai đáng để yêu thế nào rồi. 

Hạng 3: Lee Ik Jun - Chuyện Đời Bác Sĩ (2020 & 2021) 

Không đẹp trai theo kiểu nam thần hay mỹ nam cũng chẳng sao, chỉ tính ở khoản tính cách thôi thì Lee Ik Jun (Jo Jung Suk) đã quá phù hợp với hình tượng bạn trai lý tưởng rồi. Tôi nghĩ ở bên cạnh Lee Ik Jun giống như là ở bên cạnh một rạp xiếc di động vậy đó, khi vị bác sĩ này sẽ luôn có cách để khiến mọi người cười vui vẻ và khiến tinh thần của mọi người được tích cực lên. 

Bên cạnh sự vui vẻ tưởng chừng như hời hợt đó thì Lee Ik Jun lại là một người đàn ông rất tinh tế và luôn quan sát một cách thầm lặng, rồi có những sự quan tâm chu đáo mà không phải ai cũng nhận ra. Khéo léo bên trong, hài hước bên ngoài chính là những gì mà Lee Ik Jun có và đó cũng là lý do vì sao mà tôi thích Lee Ik Jun nhất trong dàn nhân vật của Chuyện Đời Bác Sĩ luôn. 

>> Có thể bạn quan tâm: Nam Joo Hyuk và các diễn viên diễn xuất lên tay trong phim mới nhất

Hạng 2: Choi Taek - Lời Hồi Đáp 1988 (2015) 

Là một người “đẩy thuyền” cho Choi Taek (Park Bo Gum) và Sung Duk Sun (Lee Hyeri) từ đầu nên tôi đã sung sướng khôn xiết khi cuối cùng cả hai đã là vợ chồng của nhau. Các nhân vật nam của Lời Hồi Đáp 1988 nói riêng hay của loạt phim Lời Hồi Đáp nói chung đều có những ưu điểm tuyệt vời khác nhau. Thế nhưng Choi Taek vẫn là người số 1 trong lòng tôi với sự tinh tế, ngọt ngào và biết quan tâm tới người khác ẩn bên trong vẻ ngoài có chút hậu đậu cũng như khờ khạo của mình. 

Quan trọng hơn cả là Choi Taek luôn chỉ hướng ánh mắt mình dành cho Sung Duk Sun và cũng không ngại mà bày tỏ tình cảm đó ra với cô. Có được một người bạn trai vừa giỏi vừa giàu vừa đẹp trai lại luôn xem mình là số 1 như Choi Taek thì quả nhiên như “trúng số độc đắc” rồi luôn ý.

Hạng 1: Baek Yi Jin - Tuổi 25 Tuổi 21 (2022) 

Mùa phim đầu năm 2022 của xứ sở kim chi thì chắc chắn Nam Joo Hyuk đang là mỹ nam được chú ý nhiều nhất cùng vai Baek Yi Jin trong Tuổi 25 Tuổi 21 rồi. Chỉ cần nhìn vào nhan sắc của Baek Yi Jin thôi là tôi đã thấy quá đủ tiêu chuẩn để làm bạn trai lý tưởng rồi đấy. Mặt đã đẹp mà tính cách còn xuất sắc hơn với sự dịu dàng, thân thiện và lúc nào cũng chu đáo với mọi người xung quanh. 

Đến bây giờ tôi vẫn chưa tìm ra bất cứ một khuyết điểm nào của Baek Yi Jin để mà chê luôn đó. Kể từ Choi Taek của Lời Hồi Đáp 1988 thì mới lại có một nam chính nữa khiến tôi say mê đến như vậy và người đó không ai khác chính là Baek Yi Jin. Vừa là một người đàn ông tốt, vừa là một người bạn trai lý tưởng xứng đáng nhận điểm 10 trên 10 luôn. 

>> Xem thêm: Thời trang "tuổi nào gu đó" từ 3 nam chính phim Hàn hot nhất hiện nay

Những thứ hạng phía trên là theo độ yêu thích của tôi dành cho các nhân vật. Có thể xếp hạng của những nam chính này trong lòng mỗi người sẽ khác nhau, nhưng tôi tin là ai đã từng xem qua các bộ phim này cũng sẽ đều đồng ý rằng hình tượng bạn trai lý tưởng là hình tượng phù hợp nhất dành cho họ. Bên cạnh nội dung ấn tượng hay kịch bản hấp dẫn thì sự xuất hiện của các nam chính mang hình dáng bạn trai lý tưởng này cũng là “cục nam châm” hút rating cho phim đó nha. Không biết có hút mọi người không chứ tôi là bị hút rồi đấy.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Nam Joo Hyuk, Park Bo Gum, Hyun Bin… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.