x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

So kè dàn cast Hẹn Hò Chốn Công Sở (A Business Proposal) với webtoon

Roses 12:30 - 08/03/2022

Mới chỉ lên sóng được vài tập nhưng A Business Proposal (Hẹn Hò Chốn Công Sở) đã ngay lập tức thu hút sự chú ý. Sự xuất hiện của dàn cast có visual thuộc hạng “đỉnh của chóp” cùng hình ảnh nhân vật ấn tượng chính là yếu tố giúp bộ phim ghi điểm trong mắt khán giả.

Mình đã đọc bản gốc và so sánh A Business Proposal với webtoon, đúng là ekip sản xuất đã chọn được đội ngũ diễn viên đẹp như từ trong truyện bước ra vậy. Tuy nhiên, vẫn có một số điểm khác biệt đấy nhé!

>>Xem thêm: 4 bộ phim châu Á "tẩy trắng tuesday": Đại diện xứ Hàn gọi tên Tuổi 39

Đầu tiên là nữ chính Shin Ha Ri (Kim Se Jeong) với vẻ ngoài đáng yêu siêu cấp. Mình nhận thấy, so với webtoon, cô bé ở tiệm gà rán được “tiết chế” rất nhiều ở cả tính cách lẫn ngoại hình. 

Tuy không “hừng hực” như trong truyện nhưng tạo hình sang chảnh trên phim của Shin Ha Ri vẫn tạo ấn tượng với mình ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mình thấy điểm công của nhân vật này chính là biểu cảm và gu thời trang cực giống bản webtoon.

Đối với nam chính Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop), tổng tài bá đạo trên truyền hình được xây dựng khá giống bản webtoon. Tuy nhiên, mình thấy hình tượng “chủ tịch” vẫn chưa thể hiện được hết thần thái vừa lạnh lùng vừa ôn nhu như trong truyện. 

Nhiều người còn nhận xét nét diễn của Ahn Hyo Seop có phần giống tượng đài tổng tài Park Seo Joon. Có lẽ, khán giả phải chờ Ahn Hyo Seop cải thiện ở những tập tới.

Nữ thứ Jin Young Seo (Seol In Ah) đã rất được lòng khán giả bởi tính cách thẳng thắn, tạo hình đúng chuẩn dòng giống “trâm anh thế phiệt”. Mình rất ấn tượng với cô bạn thân này bởi thần thái siêu đỉnh chuẩn phiên bản webtoon. Seol In Ah làm tốt đến nỗi mình còn thấy người thật có phần "át vía" nhân vật trong truyện. 

Mình thấy trong dàn nhân vật của A Business Proposal, có lẽ anh thư ký Sung Hoon (Kim Min Kyu) là người mang tạo hình sát sao với nguyên tác nhất. 

Anh chàng này không chỉ sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào mà ngay cả biểu cảm, thần thái đáng yêu, Kim Min Gyu cũng được mình đánh giá cao. Vì tạo hình quá chuẩn nên đôi lúc mình thấy anh thư ký đang “lấn át” chủ tịch rồi đấy!

Thật không ngờ anh đầu bếp Min Woo lại có tạo hình “ăn đứt” trong bản webtoon thế này. Đây chính là lý do khiến cô nàng Ha Ri si mê quên lối về đây mà. Điển trai, thần thái thế này mới xứng đáng được nữ chính theo đuổi chứ nhỉ?

Em trai của nữ chính Shin Ha Ri là “người thừa kế” tiệm gà rán Shin Ha Min cũng có tạo hình giống hệt nguyên tác. Dù có ít đất diễn nhưng mình đoán chắc nhân vật này sẽ khiến khán giả “phát cuồng” ở những tập tiếp theo với visual cực bảnh thế này đây.

>>Xem thêm: Mỹ nữ Hàn sau lùm xùm đời tư: Xin lỗi vẫn không thể lấy lại danh tiếng

Phải công nhận rằng, ekip sản xuất A Business Proposal đã làm rất tốt trong việc xây dựng hình tượng nhân vật khá sát nguyên tác. Mình thấy dù có chút thay đổi nhưng cũng chỉ là để phù hợp với một bộ phim truyền hình mà thôi. Hãy cùng mình theo dõi diễn biến tiếp theo của những “mẩu tình” ngọt ngào trong A Business Proposal nhé!

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về phim ảnh tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.