x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Phim Hàn 8/3: Hẹn Hò Chốn Công Sở rating tăng vọt giành lại ngôi vương

Trà Xanh 13:20 - 08/03/2022

Có thêm Crazy Love của KBS tham gia vào nên cuộc đua rating phim đầu tuần cũng đang ngày càng hấp dẫn và hay ho hơn nhiều. Cùng tôi điểm qua rating của các phim Hàn lên sóng tối qua - 7/3/2022 nhé.

Trước tiên hãy tới với bộ phim hút fan nhất Hẹn Hò Chốn Công Sở của đài SBS nhé. Phim đã thiết lập một kỷ lục rating mới ở tập ngày hôm qua. Theo Nielsen Korea, tập 3 của bộ phim đã ghi nhận rating trung bình toàn quốc là 8.1%, đánh dấu mức tăng vọt 1.6% so với con số 6.5% của tập 2 tuần trước. Điều này chứng tỏ khán giả Hàn đang yêu thích bộ phim tình cảm văn phòng này ngày càng nhiều hơn rồi.

Ở tập 3 này, cặp đôi Kang Tae Mu và Shin Ha Ri đã bắt đầu hợp đồng tình yêu giả nhưng họ diễn như thật ấy mọi người ạ, cảm giác lại còn cực kỳ tận hưởng nữa cơ. Chàng chủ tịch đẹp trai nhà chúng ta cũng có lúc nhìn người ta dịu dàng, có những cử chỉ đáng yêu lắm. Nhưng buồn cái là tới cuối tập thì anh dường như phát hiện ra thân phận và tên thật của cô nàng rồi, cao trào hấp dẫn lại tới, không biết tập 4 mọi chuyện sẽ ra sao đây.

>> Xem thêm: Vì những câu chuyện tình yêu nhập nhằng mà Thirty Nine dần mất điểm

Vừa gia nhập vào dàn phim tối 2-3 hàng tuần là Crazy Love của KBS. Đây là bộ phim với câu chuyện tình yêu ngọt ngào, hỗn loạn giữa một anh chàng tài giỏi nhưng thô lỗ vừa nhận được thư dọa cho “bay màu” với cô thư ký được chẩn đoán mắc bệnh nặng. Màn kết hợp của Kim Jae Wook và Krystal đã ghi nhận chỉ số rating 3.4%, thấp hơn nhiều so với tập cuối của Moonshine trước đó (5.9%). Dù vậy đánh giá bây giờ là quá sớm, chúng ta hãy chờ xem những tập tiếp theo để xem đại diện này có làm KBS rạng danh không nhé.

Bộ phim thứ 3 nhưng có thể nói là đối thủ nặng ký nhất dàn phim Hàn tối 2-3 chính là Military Prosecutor Doberman của tvN cũng vẫn đang phát huy sức mạnh của mình với rating tăng. Chỉ số ở tập 3 hôm qua của phim ghi nhận là 7.7%, vẫn đang tăng lên so với tập trước (7.009%), nhưng ngôi vị dẫn đầu rating thì Military Prosecutor Doberman đã phải nhường lại cho Hẹn Hò Chốn Công Sở mất rồi. Để xem tới tập 4 thì phim có giành lại được vị trí dẫn đầu không nhé, khoảng cách giờ khá gần rồi mà, cuộc chiến này hấp dẫn quá đi.

Lee Jun Ki quả thực là chưa bao giờ hết ngầu, mới đây phim mới Again My Life của SBS tung những hình ảnh đầu tiên của nam thần này và tôi lại thấy một “bầu trời ngầu đét” xuất hiện trước mắt luôn. Phim là câu chuyện về một công tố viên trẻ tài năng có cơ hội thứ 2 đứng trước công lý sau khi thất bại trong việc hạ gục một kẻ quyền lực. Lee Jun Ki sẽ vào vai Kim Hee Woo, công tố viên nhiệt huyết tôi vừa nói trên. 

Lee Jun Ki vẫn cực điển trai và xuất sắc. Mặc dù bị thương nhưng ánh mắt anh vẫn sắc bén và cực kiên quyết, cảnh báo tới kẻ đang cản đường mình rằng hắn sẽ không có cơ hội. Năng lực diễn xuất của Lee Jun Ki thì đã quá đỉnh rồi, vậy nên tôi chẳng còn phải lo lắng gì nữa, chỉ chờ phim chiếu để xem nam thần lòng mình tái xuất thôi. Again My Life sẽ phát sóng từ ngày 8 tháng 4 tới, nếu là fan Lee Jun Ki thì hãy ghi lại lịch ngay để không bỏ lỡ nhé.

>> Xem thêm: Rating phim Hàn 07/3: Twenty Five, Twenty One chính thức đạt 2 chữ số

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.