x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 10/7: Why Her? đòi lại ngôi đầu rating từ Doctor Lawyer

Trà Xanh 15:00 - 10/07/2022

Ngày chiếu phim nhiều nhất trong tuần đã tới, mỗi khi viết tin về rating của ngày thứ 7 là tôi lại háo hức và tò mò không biết tác phẩm nào sẽ lên ngôi hay phim nào sẽ đột phá.

Sau 1 ngày để cho đối thủ vượt rating thì thật may là hôm qua 9 tháng 7, Why Her? đã lấy lại phong độ rồi đây. Theo Nielsen Korea, tập mới nhất của tác phẩm ngành luật này đã ghi nhận rating đạt 7.7%, tuy rằng vẫn chưa thể quay lại mốc cao nhất nhưng ít ra đã tăng 0.7% so với tập trước. Và với kết quả này thì Why Her? đã trở lại với vị trí dẫn đầu khung giờ.

Cùng lúc đó, Doctor Lawyer sau 1 ngày huy hoàng khi lần đầu vượt được đài SBS kể từ khi lên sóng thì hôm qua đã giảm rating. Từ con số 7.2% của ngày thứ 6 thì hôm qua tỷ suất phim chỉ còn 6.1% mà thôi, giảm khá nhiều. Ngôi vương rating Doctor Lawyer ngồi chưa ấm đã phải trả lại mất rồi, cục diện tranh đấu của hai bộ phim ngành luật tối 6-7 của hai ông lớn MBC và SBS quả thực là thú vị và đáng chờ đợi nhất tuần luôn.

Ngoài ra, Alchemy Of Souls của tvN cũng vẫn đang giữ vị trí dẫn đầu khung giờ trên các kênh đài cáp với con số 5.3% của ngày hôm qua. Dù vậy phim đang đi đến tập 7 mà rating lại sút giảm đôi chút cho thấy phản hồi của người xem với Alchemy Of Soul đang ngày càng có dấu hiệu đi xuống. Đáng tiếc rằng những tập đầu tiên tôi đã nghĩ tác phẩm này sẽ bùng nổ và mang đến kết quả tuyệt vời cho khung cuối tuần của đài tvN. Hôm nay phim sẽ chiếu tập 8, hy vọng là rating tăng mạnh hơn nha.

Cleaning Up của JTBC và Becoming Witch của TV Chosun cũng đều giảm rating ở ngày hôm qua với chỉ số đạt được bằng nhau là 2.5%. Giữa dàn phim cuối tuần hùng hậu thì hai bộ phim với đề tài khá cứng và không thu hút bằng này luôn phải nhận kết quả thấp nhất. Không chỉ vậy, chỉ số còn có phần đi xuống dần nữa, hai chị đẹp Yum Jung Ah và Lee Yoo Ri hơi bị thiếu duyên với người xem trong lần tái xuất này mất rồi.

>> Xem thêm: Những bộ phim Hàn không cần phản diện vẫn khiến khán giả mê như thường

Sau cùng là một bộ phim cũng bế tắc trong việc tăng rating suốt nhiều tuần nay. It’s Beautiful Now của đài KBS ngày hôm qua cũng chỉ nhận về chỉ số 21.3% mà thôi. Không như những tác phẩm gia đình khác của đài lớn này, con số của It’s Beautiful Now là khá cơ bản, không tăng mạnh, không tăng nhiều, vẫn dậm chân tại chỗ suốt một thời gian dài. Khung phim cuối tuần luôn là khung phim vàng cho thể loại phim gia đình dài tập của KBS, nhưng cho đến năm 2022 này thì lại không khởi sắc mất rồi.

Còn giờ thì chúng ta cùng ngắm qua loạt ảnh đẹp của Remarriage & Desires, phim mới của Netflix sắp ra mắt trong vài ngày tới. Đây là một câu chuyện về những cuộc tái hôn và công ty mai mối cho những khách hàng đầy tham vọng muốn lấy người giàu. Chị đẹp Kim Hee Sun sẽ trở lại với hình tượng thân quen hơn, một người phụ nữ bình thường nhưng mất tất cả vì sự ra đi đột ngột của chồng. Chị tham gia vào công ty mai mối chỉ với tham vọng trả thù người đã hủy hoại cuộc đời mình.

Những nhân vật trong Remarriage & Desires mỗi người đều có mục đích riêng của mình, vốn dĩ hôn nhân là nơi để tình yêu thăng hoa nhưng trong tác phẩm này có những người tin rằng hôn nhân là phương tiện để nâng cao địa vị, sự giàu có và duy trì quyền lực. Những con người tham vọng với âm mưu to lớn, chung quy tất cả là họ yêu bản thân mình và chạy đua để khiến cho mình thỏa mãn. Câu chuyện phim sẽ vừa thực tế lại vừa đầy bí ẩn, đúng màu sắc các tác phẩm độc quyền của Netflix. Cùng chờ tới 15 tháng 7 này để khám phá Remarriage & Desires với sự trở lại của chị đẹp Kim Hee Sun nhé.

>> Xem thêm: Phim Hàn 9/7: Doctor Lawyer lần đầu thắng Why Her trên mặt trận rating

* Bài viết của Trà Xanh chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Quan tâm rating và tin tức quanh làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Doctor Lawyer? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.