x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 18/6: Doctor Lawyer rút ngắn khoảng cách rating với Why Her

Trà Xanh 14:45 - 18/06/2022

Ngày thứ 6 lại đến, cuộc chiến rating giữa hai nhà đài SBS và MBC lại tiếp diễn vô cùng gay cấn, đáng chờ đợi.

Hôm qua ngày 17 tháng 6, tác phẩm lãng mạn, bí ẩn của Seo Hyun Jin và Hwang In Yeop là Why Her? đã tiếp tục duy trì thành tích hoàn hảo khi vừa là chương trình được xem nhiều nhất trong khung giờ, lại vừa là bộ phim được xem nhiều nhất trong đêm. Theo Nielsen Korea, tập 5 của Why Her? đã ghi nhận chỉ số rating trung bình toàn quốc là 8.9%, vẫn cao chót vót. Nhưng mà tôi lại để ý thấy rằng con số này đã bị giảm mất 1.6% so với chỉ số 10.5% ở tập 4 đạt được tuần trước. Tuy vậy, rating của tập này vẫn là rất cao, hy vọng phim sẽ nhanh chóng lấy lại phong độ ở tập sau.

Trong khi đó, Doctor Lawyer của MBC cũng lên sóng tập 5 và rating thì đã tăng rồi, con số đạt được là 5.7%. Với việc đối thủ giảm, còn mình tăng, khoảng cách giữa hai phim bây giờ không còn quá xa nữa. Tôi vẫn còn hy vọng thấy phim mới của So Ji Sub vượt lên mà, đúng không? Cuộc chiến rating ngày thứ 6 lúc nào cũng thật là thú vị và khó đoán.

>> Xem thêm: Tomorrow và loạt phim Hàn nửa đầu 2022 rating thấp nhưng giá trị cao

Ở tập mới ngày hôm nay, cả hai phim đều sẽ có những tình tiết cực kỳ hấp dẫn. Cặp chính Oh Soo Jae và Gong Chan của Why Her? sẽ cùng ngồi uống với nhau sau cuộc thương lượng gay gắt của cô nàng luật sư với kẻ đối địch. Trái ngược với thái độ nóng nảy lúc đối đầu với kẻ địch, ánh mắt của Oh Soo Jae khi ở cạnh Gong Chan rất đỗi dịu dàng, còn anh chàng Gong Chan thì nhìn vào người thương với ánh mắt tràn đầy tình yêu.

Những thay đổi trong Oh Soo Jae, người bị cuốn theo những cảm xúc lạ lẫm mà cô chưa từng cảm nhận trước đây và sự chân thành tuyệt đối của Gong Chan chắc chắn sẽ là chìa khóa khiến khán giả không thể rời khỏi cả hai. Thế nhưng phía trước họ vẫn thật nhiều chông gai và không biết được ngày mai sẽ ra sao. Hãy cùng chờ đón để biết tiếp theo đây, Oh Soo Jae và Gong Chan sẽ gặp phải chuyện gì nhé.

Còn tập mới của Doctor Lawyer cũng hấp dẫn không kém chút nào. Sự thật về vụ tai nạn 5 năm về trước của So Ji Sub đã được hé lộ cho Im Soo Hyang biết. Đêm hôm đó, nhân vật Han Yi Han (So Ji Sub) đã ghép tim thành công cho em trai của Geum Seok Young (Im Soo Hyang), rồi sau đó anh thực hiện một ca phẫu thuật khác theo yêu cầu. Ngày hôm sau, em trai của cô đột ngột gặp biến và ra đi, với kết luận là do sai sót của Han Yi Han. Vậy là hai con người xa lạ bỗng dính tới nhau vì nghiệt duyên và đau đớn.

>> Xem thêm: Phim Hàn 17/6: Eve tăng lên cao nhất nhưng vẫn thua Jinxed At First

Năm năm trôi qua, giờ thì Han Yi Han đã kể lại cho Geum Seok Young biết sự thật rằng em trai cô bị hãm hại chứ không phải do anh. Thế nhưng liệu Geum Seok Young có tin hay không thì chúng ta cũng chưa thể biết được. Tuy nhiên, chuyện Seok Young sẽ phải đối mặt với một sự thật gây sốc thì chắc chắn không thay đổi. Cùng chờ tập mới của Doctor Lawyer để xem quan hệ giữa hai người này sẽ tiếp diễn ra sao nhé.

* Bài viết của Trà Xanh chia sẻ tại box Blog phim Hàn

Nếu quan tâm rating và tin tức vòng quanh làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Why Her?? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.