x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 31/10: Dưới Bóng Trung Điện dẫn đầu, rating vọt lên 2 chữ số

Mỳ Quảng 11:50 - 31/10/2022

Khung phim cuối tuần luôn thu hút được sự chú ý lớn và tụ tập cả một dàn phim xuất sắc, đình đám nên cuộc cạnh tranh rating cũng vì vậy mà vô cùng hấp dẫn, nhiều bất ngờ. Cùng tôi điểm qua chỉ số của những bộ phim trong 2 ngày cuối tuần vừa qua xem thế nào nhé.

Dưới Bóng Trung Điện của đài tvN đã có tuần thứ 3 lên sóng cực kỳ thành công và có thành tựu lớn. Tập 5 và 6 của bộ phim cổ trang này đều đã ghi nhận kỷ lục mới với những con số cực kỳ đẹp. Tập 5 phát sóng ngày thứ 7 ghi nhận chỉ số 7.8%, trong khi tập 6 lên sóng ngày Chủ nhật thì lại là một bước tăng cao bất ngờ gây sốt với chỉ số 11.3%, chính thức phá mốc 2 chữ số. 

Vậy là chỉ mất 3 tuần, Dưới Bóng Trung Điện đã có sự tăng trưởng vượt bậc chứng minh sức hút cực khủng của mình, không còn nghi ngờ gì nữa, đây chính là bộ phim hot nhất trong khung phim cuối tuần. Tôi tin là khó phim nào có thể đuổi kịp thành tích của Dưới Bóng Trung Điện trong thời gian này.

Ở tập mới nhất, thế tử đã qua đời, vậy là vai diễn của Bae In Hyuk trong Dưới Bóng Trung Điện đã kết thúc. Tôi biết vai diễn này chỉ là khách mời nên anh sẽ không xuất hiện dài lâu nhưng tới lúc nhìn thấy cảnh anh chàng mãi mãi ra đi trong vòng tay trung điện, tôi vẫn cảm thấy buồn vô hạn, thương vô cùng. Tiếc cho thế tử quá, dù biết anh phải ra đi thì phim mới có bước ngoặt. Thôi thì đành chờ xem Bae In Hyuk trong Cheer Up tiếp vậy, tạm biệt thế tử điện hạ.

>>>> Xem thêm: Điểm danh những kiểu nam8 phổ biến trong phim Hàn

One Dollar Lawyer của đài SBS tuần này vẫn chỉ phát sóng 1 tập vào thứ 7 mà thôi, đêm trước phim tạm ngưng do vướng lịch phát sóng bóng chày. Và kết quả của phim cũng khá ổn với chỉ số 13.7%. Tuy nhiên, nếu so sánh với những tập trước thì có thể thấy rõ là rating One Dollar Lawyer đang đi xuống khá nhiều, bởi 2 tuần trước, phim đã ghi nhận chỉ số 15% rồi. One Dollar Lawyer cũng chỉ còn 2 tập cuối nữa là kết thúc, tôi chỉ mong tuần tới, phim sẽ tạo nên kỷ lục mới để kết thúc hoàn hảo.

Đối thủ trực tiếp của One Dollar LawyerThe Golden Spoon cũng không khá hơn là bao khi rating cho tập mới nhất cũng chỉ còn 4.7%. Chỉ số này giảm khá nhiều so với tập trước đó, và đương nhiên là The Golden Spoon cũng không thể đọ lại với One Dollar Lawyer rồi. Tôi nghĩ cơ hội cho The Golden Spoon vượt lên đã không còn, giờ chỉ mong phim sẽ tăng rating chứ đừng lùi lại mãi.

Blind của đài tvN thì dù rất thu hút sự chú ý của cư dân mạng nhưng rating cũng chỉ đạt 2.6% mà thôi. Tuần tới bộ phim này sẽ chiếu 2 tập cuối, chắc chắn khán giả đang rất tò mò kết thúc của phim sẽ ra sao, còn tôi thì thắc mắc liệu rating có bật lên một kỷ lục mới hay không.

The Empire của JTBC thì vẫn lẹt đẹt nằm dưới cùng bảng rating với chỉ số 1.8% cho tập phim duy nhất phát sóng trong tuần này. Tập mới ngày Chủ nhật đã bị hủy chiếu do sự kiện đêm Halloween sớm tại Hàn khiến mọi hoạt động showbiz đều tạm bị đóng băng. Bộ phim này khó có thể tăng cao hay tạo sóng gió mới, đây là điều tôi đã đoán được trước, sức hút của The Empire quá yếu so với những tác phẩm khác.

Cuối cùng là bộ phim gia đình của KBS - Three Bold Siblings lại tiếp tục đi xuống một cách đáng tiếc. Hai tập mới nhất ghi nhận hai chỉ số khá buồn là 16.7% và 18.8%. Nhìn lại những tác phẩm trước đó mới thấy những tỷ suất này là một bước lùi khá nhiều bởi rating phim cuối tuần của KBS luôn luôn vượt 20%, thậm chí những tập về nửa sau còn vượt 25%, thậm chí 30% luôn đấy. Không biết nội dung của Three Bold Siblings tới đây có tăng độ hấp dẫn hơn hay không chứ nếu không thì bộ phim này sẽ khó mà trở lại guồng quay rating cao chót vót đây.

>>>> Xem thêm: Phim Hàn 28/10: Cả 4 phim đều tăng, Bad Prosecutor lập kỷ lục mới

Vậy là Dưới Bóng Trung Điện vẫn là bộ phim tạo nên kỷ lục đáng gờm nhất trong tất cả, cứ đà không có đối thủ thì tôi tin là rating của bộ phim cổ trang này sẽ còn tăng lên cao nữa chứ không dừng lại ở con số hơn 11% đâu. Cùng chờ đón tuần tới với tôi, xem siêu phẩm cổ trang này sẽ còn tăng cao tới đâu nhé.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Cuồng phim Hàn - Trung

Quan tâm rating và tin tức làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Under The Queen's Umbrella? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.