x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Phim Hàn 8/2: Jeon Mi Do mang "tâm hồn tự do" trong Thirty Nine

Trà Xanh 12:50 - 08/02/2022

Phim ảnh vẫn chưa trở lại guồng quay phát sóng định kỳ được, nhất là vừa sau dịp Tết, chưa kể Olympics mùa đông cũng đang diễn ra nữa. Vậy nên hôm nay tôi sẽ điểm qua loạt phim mới sắp lên sóng thay cho phần rating nè. Toàn phim hay thôi đấy.

Twenty Five, Twenty One là bộ phim thanh xuân hoài cổ mới sắp sửa lên sóng. Phim lấy bối cảnh năm 1998 với câu chuyện về những thanh niên từng chịu thiệt hại từ cuộc khủng hoảng tài chính đang tìm ra hướng đi mới cho mình. Kim Tae Ri và Nam Joo Hyuk sẽ là Na Hee Do và Baek Yi Jin, cặp đôi gặp nhau khi 18 và 22 tuổi, rồi đến năm 21 và 25 thì bắt đầu yêu nhau. 

Đoàn phim vừa tung ra poster mới cực đẹp của cặp đôi chính với thông điệp “dù em có ở đâu, tôi cũng sẽ tìm tới”. Chúng ta sẽ được đón những ngày đầu năm mới trong không khí thanh xuân, lãng mạn từ bộ phim này. Chờ tới 12 tháng 2 để xem tập đầu nhé, tôi tin là phim đáng xem lắm đấy.

>> Xem thêm: 5 phim Hàn phơi bày bản chất con người: Squid Game tàn khốc mà đúng

Sau vai diễn giáo sư Chae Song Hwa cực xinh đẹp và đáng yêu trong Hospital Playlist, chị đẹp Jeon Mi Do sẽ trở lại với một vai diễn khác hoàn toàn trong Thirty Nine sắp ra mắt. Trong phim, Jeon Mi Do vào vai Jung Chan Young, một giáo viên dạy diễn xuất với tâm hồn tự do, phóng khoáng. Ngay từ tạo hình, tôi đã thấy một sự khác biệt so với vai diễn trước rồi, vẫn là mái tóc ngắn nhưng Chan Young chắc chắn không giống Song Hwa đâu nhé.

Chị đẹp Jeon Mi Do đã giới thiệu về vai diễn của mình rất hấp dẫn rằng: “Tôi rất vui ngay lần đầu đọc kịch bản vì phim xây dựng câu chuyện về lứa tuổi của tôi, tôi đồng cảm lắm. Về nhân vật Chan Young, cách cô ấy thể hiện suy nghĩ và cảm xúc rất thẳng thắn thực sự thu hút tôi”. 

Jeon Mi Do tiết lộ rằng ấn tượng đầu tiên của chị về nhân vật này đó là Chan Young khá giống mình ngoài đời, đó là một người “tự do”. 

Ngoài ra, câu chuyện về tình bạn của 3 cô gái trong phim cũng sẽ được thể hiện rất rõ nét. Với Jeon Mi Do, tôi luôn tin tưởng và yêu thích diễn xuất của chị vì sự tự nhiên và thu hút. Cùng chờ một Jung Chan Young phóng khoáng sẽ thay thế vị trí của chị đẹp Chae Song Hwa trong lòng tôi nhé, Thirty Nine sẽ lên sóng từ ngày 16 tháng 2 tới, phim hay sẽ đổ bộ tới tấp trong tháng 2 này đấy.

Còn một bộ phim mới nữa trong tháng 2 này cũng rất đáng trông đợi đó là A Business Proposal với câu chuyện tình yêu văn phòng của Ahn Hyo Seop và Kim Sejeong cũng sắp ra mắt rồi đấy, mọi người nhớ chú ý nhé. Câu chuyện bắt đầu khi anh chàng giám đốc Kang Tae Mu đi xem mắt và gặp ngay cô nhân viên chung công ty Shin Ha Ri là đối tượng xem mắt của mình, và từ đó cả hai bắt đầu một câu chuyện tình thú vị. 

Với màn sắc phim văn phòng, hài hước, lãng mạn, tôi thực sự thích thú với tác phẩm này, cũng như trước đây bị thu hút bởi What’s Wrong With Secretary Kim? vậy đấy. Poster phim cũng đã đậm màu dễ thương rồi, ai cũng có nét thu hút riêng, 21 tháng 2 này gặp lại mọi người trên SBS nhé, đừng bỏ lỡ phim hay tiếc lắm đấy.

Cuối cùng là một tác phẩm mà tôi tin là rất nhiều fan đang chờ đón đấy. Sắp ra mắt là dạng phim ca nhạc mang tên Soundtrack #1 với câu chuyện về một cặp đôi đã là bạn với nhau 20 năm nhưng lại dần cảm nhận được tình cảm thật của đối phương sau khi ở chung nhà trong 2 tuần. Poster của phim với cặp đôi Park Hyung Sik và Han So Hee thực sự đúng là một bản tình ca với chiếc máy chạy đĩa và những hình ảnh cực lãng mạn. 

Câu chuyện về chàng nhiếp ảnh Han Sun Woo ấm áp và tinh tế với cô bạn Lee Eun Soo chân thật, hài hước sẽ ra mắt trong tháng 3 tới, chúng ta cùng chờ màn kết hợp đẹp như thơ như nhạc của Han So Hee và Park Hyung Sik nhé.

>> Xem thêm: Phim Hàn 27/1: Park Solomon hạnh phúc vì được Cho Yi Hyun hôn 17 lần

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.