x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 22/9: Love In Contract của Park Min Young ra mắt thuận lợi

Trà Xanh 15:05 - 22/09/2022

Khung phim Hàn giữa tuần vừa xuất hiện một tác phẩm mới đầy hứa hẹn, đó chính là Love In Contract của nữ thần Park Min Young. Bên cạnh đó mình thấy tin tức các phim mới khác cũng nhộn nhịp lắm nha.

Theo Nielsen Korea, buổi chiếu ra mắt của bộ phim Love In Contract đã thu về rating trung bình toàn quốc đạt 3.992%, đây là mức khá ổn, cũng cao hơn so với tập đầu tiên bộ phim trước đó của tvN là Adamas luôn đấy. Love In Contract là bộ phim hài lãng mạn với câu chuyện xoay quanh dịch vụ cung cấp vợ cho nhưng người độc thân cần bạn đời để đưa đến những cuộc gặp gỡ giao tiếp trong xã hội. 

Park Min Young trở lại lần này với vai diễn Choi Sang Eun, một người “vợ” chuyên nghiệp, nhưng lại vướng vào mối quan hệ phức tạp với hai nam khách hàng của mình là Go Kyung Pyo và Kim Jae Young. Với mình thì đề tài này rất thú vị và cũng lạ, mình rất chờ đợi màn tái xuất của chị đẹp Park Min Young nên hy vọng Love In Contract thành công và rating tiếp tục tăng nhé.

>> Xem thêm: 5 đôi màn ảnh Hàn có tất cả chỉ thiếu mỗi hạnh phúc lúc kết phim

Trước sự ra mắt của đối thủ mới thì hai tác phẩm còn lại trong khung giờ phim tối qua đều thụt lùi hơn trước. Cụ thể là Good Job của đài ENA chỉ còn đạt chỉ số 2.078%, giảm 0.8% so với tuần trước. If You Wish Upon Me thì rating chỉ còn 1.7% mà thôi. Nếu cứ tiếp diễn tình trạng này và Love In Contract ngày càng thu hút sự chú ý hơn thì mình nghĩ rating của hai phim này sẽ còn đi xuống nữa không chừng ấy. Nhưng thôi cứ chờ thêm ngay hôm nay nữa xem sao, biết đâu sẽ đảo chiều.

Một dự án truyền hình mới vô cùng hứa hẹn với màn tái xuất của nam thần Jung Woo Sung sau hơn 10 năm không đóng chính một bộ phim truyền hình nào. Phim mới này mang tên Tell Me That You Love Me được làm lại từ bộ phim cùng tên của Nhật Bản ra mắt năm 1995. Lần trở lại này anh sẽ đóng cặp với nữ diễn viên Shin Hyun Bin và đây là một bộ phim tình cảm lãng mạn.

Jung Woo Sung sẽ vào vai Cha Jin Woo, một người khiếm thính nhưng không thấy bất hạnh mà ngược lại, anh rất tự do trong thế giới yên tĩnh của riêng mình. Shin Hyun Bin sẽ vào vai Jung Mo Eun, một cô gái có lòng tự trọng và kiên quyết theo đuổi ước mơ cũng như bảo vệ tình yêu của mình. Tell Me That You Love Me sẽ chính thức khởi quay cuối năm 2022 và có lẽ sẽ lên sóng trong năm 2023 tới, tuy nhiên vẫn chưa rõ nhà đài nào sẽ phát sóng tác phẩm này. Sự trở lại của Jung Woo Sung với một bộ phim tình cảm thực sự là thông tin thú vị, mình sẽ chú ý tác phẩm này và cập nhật tới mọi người liên tục.

Cô nàng Kim Tae Ri cũng vừa “chốt đơn” phim truyền hình mới của đài SBS mang tên Demon thuộc thể loại linh dị bí ẩn, kể câu chuyện về một người phụ nữ bị quỷ ám và một người đàn ông có thể nhìn thấy những linh hồn này trong cơ thể con người. Phim được chấp bút bởi biên kịch Kim Eun Hee, người nổi tiếng tạo ra rất nhiều siêu phẩm bí ẩn như Sign, Ghost, Signal hay Kingdom. Hiện tại, Demon đã xác nhận 3 diễn viên chính gồm Kim Tae Ri, Oh Jung Se và Hong Kyung. 

Nhân vật nữ chính của Kim Tae Ri sẽ rất phức tạp và có cả thiện lẫn ác trong người, đây là một sự chuyển mình và thử thách nhưng cũng là một hành trình mới cực kỳ thú vị với cô nàng. Đây cũng là bộ phim truyền hình đầu tiên của Kim Tae Ri phát sóng trên đài công cộng, 2 phim trước đều chiếu trên tvN. Mình rất thích cách diễn cũng như cách chọn phim của Kim Tae Ri, chờ đợi Demon sẽ bùng nổ khi ra mắt, năm 2023 thật nhiều phim để chờ đợi.

>> Xem thêm: Phim Hàn 21/9: The Law Cafe bất ngờ chững lại trong cuộc đua rating

* Bài viết của Trà Xanh chia sẻ tại box Cuồng phim Hàn - Trung

Quan tâm rating và tin tức quanh làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Love In Contract? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.